+Aa-
    Zalo

    Hai diễn viên võ thuật của đoàn phim "Một đường tiến về phía trước" chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự án phim "Một đường tiến về phía trước" đã phải tạm dừng ghi hình để điều tra sau vụ việc 2 diễn viên võ thuật chết đuối.

    Ngày 5/6, theo Sina, đoàn phim "Một đường tiến về phía trước" đã phải dừng ghi hình sau vụ việc 2 diễn viên võ thuật ngã xuống nước tử vong. Những nhân chứng chứng kiến vụ việc ngày 4/6 kể lại vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đoàn phim đã nghe thấy tiếng vật gì đó rơi xuống nước và tiếng hô: "Có người rơi xuống sông".

    Lúc này, các nhân viên và đội cứu hộ đã nhanh chóng tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, 2 diễn viên võ thuật sau đó được tìm thấy khi đã tử vong. Hiện tại, đoàn phim phải tạm nghỉ để các đơn vị chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

    screen shot 2022 06 06 at 101818
    Đoàn phim "Một đường tiến về phía trước" gần kết thúc các cảnh quay thì để xảy ra tai nạn. Ảnh: Sina 

    Được biết, "Một đường tiến về phía trước" khởi quay từ tháng 12/2021. Đây là dự án thuộc đề tài chiến tranh có sự tham gia của các diễn viên Tống Hân Khiết, Lý Kiện, Hứa Văn Quảng trong vai chính.

    Theo Sina, các thành viên đoàn phim, không phải diễn viên nổi tiếng, tham gia các đoàn làm phim chưa được quan tâm chăm sóc. Đây là thực trạng đáng lo ngại. Cụ thể, các diễn viên đóng thế, diễn viên phụ thường bị xem nhẹ, nên nhiều khi bị thương hoặc gặp phải những sự cố đáng tiếc bao gồm tai nạn xe hơi, làm việc quá sức, trả lương thấp. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra hậu kỳ, đảm bảo an toàn cho các diễn viên còn lỏng lẻo.

    Trước đó, vào tháng 3, 2 nhân viên của đoàn phim"Cái ôm đầu tiên" từng bị trượt chân ngã xuống thác nước và tử vong trong lúc thu dọn hiện trường sau khi hoàn thành cảnh quay. Sự việc xảy ra tại danh thắng động Thần Tiên, huyện Miêu Lật (Đài Loan, Trung Quốc).

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-dien-vien-vo-thuat-cua-doan-phim-mo-t-duo-ng-tie-n-ve-phi-a-truo-c-chet-duoi-a540080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan