+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Vương Khang đau họng vì giả Bằng Kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giả Bằng Kiều hát Thao thức vì em, Vương Khang thường xuyên đau họng vì phải giả theo giọng nam cao của "đàn anh" trong tập 6 Gương mặt thân quen.

    (ĐSPL) – Giả Bằng Kiều hát Thao thức vì em, Vương Khang thường xuyên đau họng vì phải giả theo giọng nam cao của "đàn anh".

    Giã từ phong cách Geisha khi hóa thân thành Thành Lộc trong bài hát Chuyện thần tiên ở xứ Phù Tang, Vương Khang quyết định sẽ thay đổi phong cách thật “manly” cho phần trình diễn ở tập 6 Gương mặt thân quen. Anh sẽ hóa thân thành Bằng Kiều và thể hiện bài hát Thao thức vì em.

     Vương Khang với phong cách Geisha khi hóa thân thành Thành Lộc trong bài hát Chuyện thần tiên ở xứ Phù Tang ở tập 5 Gương mặt thân quen.

    Khi quyết định chọn bài hát này, Vương Khang khiến cho các khán giả vô cùng tò mò không biết anh lấy cảm xúc ở đâu để thể hiện bài hát. Thế nhưng Vương Khang chỉ bật mí cho biết: “Mình có một tình yêu rất lớn dành cho nghệ thuật, cũng phải thức trắng bao đêm để làm rất nhiều dự án âm nhạc nên có thể coi đây là “một cô nhân tình bé nhỏ đáng yêu” của Khang.

    Đây chính là nguồn cảm xúc chính để mình tự tin thể hiện bài hát. Hơn nữa, Khang thấy rằng đây là tiết mục thể hiện rất rõ phong thái của ca sĩ Bằng Kiều nên mình đã quyết định chọn Thao thức vì em trong số hàng trăm nhạc phẩm anh đã biểu diễn”.

    Tuy không thật sự là một “bạch mã hoàng tử” nhưng giọng hát tình cảm, ngọt ngào và phong cách lạc quan vui vẻ của Vương Khang đã chinh phục rất nhiều trái tim yêu nhạc.

     

     Vương Khang đang được hóa trang thành Bằng Kiều.

    Vương Khang quyết định sẽ tạo nên một phong cách chững chạc khác hẳn phong thái trẻ trung hàng ngày để phần trình diễn thật giống với “bản chính”. Đặc biệt nhất, anh cho biết sẽ xuất hiện trên sân khấu với mái tóc dựng ấn tượng chưa từng thấy để đổi mới hình tượng trước các khán giả.

    Bộ trang phục mà Vương Khang mặc là một bộ vest đen rất thông dụng. Tuy nhiên, hai vạt áo vest là một họa tiết rất lạ mắt mà anh đã cùng những người bạn phải lặn lội khắp các chợ mới có thể chọn được. Đến khi mua về và đặt bên nhà thiết kế may, chiếc áo vest cũng đã hoàn thành nhưng hai vạt có phần hơi ngắn khiến cho Vương Khang không được ưng ý cho lắm. 

    Phần luyện tập về chất giọng cũng khiến anh chàng thường xuyên đau họng vì phải giả theo giọng nam cao của Bằng Kiều. Anh hài hước cho biết bài hát Thao thức vì em được khởi đầu bằng sự tán thưởng của khán giả nên khi tập luyện Vương Khang luôn nhắm mắt tưởng tượng mình sẽ nhận được một tràng pháo tay khi vừa dứt câu hát đầu tiên. Đó cũng là hy vọng một khởi đầu thuận lợi mà Vương Khang đang mong đợi cho phần trình diễn trong tập 6 này.

    Tập 6 Gương mặt thân quen sẽ phát sóng lúc 21h15 ngày 3/5/2014 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-vuong-khang-dau-hong-vi-gia-bang-kieu-a31456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan