+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8: Tiết mục không ai hiểu vẫn được khen hết lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ở Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8, Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành nhóm nhạc Indonesia Bill & Brod với "Bsingkong dan Keju".

    (ĐSPL) - Ở Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8, Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành nhóm nhạc Indonesia Bill & Brod với "Bsingkong dan Keju".

    [mecloud]MVn1IcpemC[/mecloud]

    Đây là một tiết mục độc đáo khi cả hai cô cháu phải hát tiếng Indo. Trong tiết mục của tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015, nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương cũng có dịp thay hai bộ đồ trong một tiết mục: một bộ rất hiện đại và một bộ là quần áo truyền thống của người Indo.


    Cặp đôi còn có một màn đối thoại, tâm tình về những thị hiếu chạy theo mốt, lối sống trẻ nóng vội. Cũng qua đó, Minh Khang tiếp tục bộc lộ khả năng đóng kịch linh hoạt của mình. Riêng giám khảo Hoài Linh cho rằng những điệu múa của Lan Phương tuy có đẹp nhưng nó đã hơi có thiên hướng Khome chứ không còn là điệu nhảy của người Indo nữa.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Bài hát này đầu tiên nghe chẳng hiểu gì nhưng Lan Phương diễn thì tôi bắt đầu hiểu, chứng tỏ cách dàn dựng của các bạn rất tốt. Tôi rất thích khi Lan Phương mặc bộ quần áo truyền thống và múa cùng với mọi người. Đặc biệt Minh Kháng đã bỏ được sự ngại ngùng trước đây để hòa vào tiết mục của mình. Đặc biệt đoạn kịch nhỏ lúc đầu đã chứng tỏ cháu rất có khiếu”.


    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Tiết mục này rất dễ thương, những lúc Lan Phương đưa ra những vật dụng hiện đai rồi bất ngờ nhận được cái túi truyền thống thì Lan Phương đã quyết định vào thay đồ làm tôi cảm thấy thú vị với bài hát. Tôi khen cả hai cô trò ở phần hát, diễn và nhảy múa. Cô Lan Phương thì trong điệu múa vẫn hơi lai Khome”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Chị khen cô Lan Phương chút. Hôm nay cô lan Phương hát rất hay, mọi khi là chỉ hét chưa đến nốt. Diễn xuất và biểu diễn của các bạn chúng tôi hiểu và rất thích tiết mục này”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]NL6Mv0P8V1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-8-tiet-muc-khong-ai-hieu-van-duoc-khen-het-loi-a120591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.