+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Hoàng Quân "già nua" ăn điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát "Mombo Italiano".

    (ĐSPL) - Trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát "Mombo Italiano".

    [mecloud]eCTQ3pE1yb[/mecloud]

    Trong phần đầu của Gương mặt thân quen nhí tập 7, vốn đã qua thân quen với Đại Nghĩa, Hoàng Quân còn tỏ ra là một cậu bé rất biết quan tâm, chăm sóc bậc tiền bối khi đưa nước cho nam MC với câu nói “Con thấy chú nói nhiều quá nên con cho chú chai nước”.


    Bé cũng rất khéo léo trong việc bảo vệ quan điểm về ý tốt của mình một cách thật thà bất chấp sự gợi ý có tính châm chọc của Khương Ngọc “Con thấy chú tội nghiệp, khát nước nên con cho nước thôi, chú Ngọc đừng hả hê”.

    Tuy vậy, Hoàng Quân cũng bộc bạch về sự đắn đo của mình về phần vũ đạo. Em tiết lộ với Đại Nghĩa rằng bài hát cũng có khá nhiều vũ đạo nhưng em chỉ được chú trọng tập một động tác duy nhất.


    Sáng tạo thêm cho tiết mục gần gũi với trẻ thơ, hai chú cháu cũng đã đưa múa rối vào tiết mục của mình. Sau khi trình diễn xong, hai chú cháu còn nhờ Ban giám khảo lồng tiếng cho các nhân vật con rối. Tuy không được chuẩn bị từ đầu nhưng màn thử thách này đã không làm khó được những nghệ sĩ kỳ cựu trên ghế nóng.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Đang yên đang lành tự nhiên lại bắt nhận xét. Thôi các anh chị nhận xét nhau đi. Tôi chỉ muốn nói tuyệt vời”.


    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Quân còn nhỏ nên khi hóa trang cách diễn chậm của con nó lại ra cái thần thái của nhân vật đã chọn. Phần phối hợp hai chú cháu cũng khá là thú vị, đồng điệu. Nói chung đây là một tiết mục hay”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Cô Vân thích tiết mục này, thích sự già nua của con. Nhờ con bị bể tiếng nên con hát rất giống ông, nhất là điệu bộ của con giống ông lắm. Còn chú Ngọc già sẵn rồi, chỉ chênh 1, 2 năm so với nhân vật chính thôi”.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ITdTn6vHYa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-7-hoang-quan-gia-nua-an-diem-a119455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.