+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5: Hoài Linh tâm sự về tuổi thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi nhận xét về tiết mục trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoài Linh đã tiết lộ về tuổi thơ chang nắng, bắt ếch ngoài đồng.

    (ĐSPL) - Khi nhận xét về tiết mục trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, Hoài Linh đã tiết lộ về tuổi thơ chang nắng, bắt ếch ngoài đồng.

    [mecloud]YCHPbS33jL[/mecloud]

    Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, cặp đôi Minh Khang và Lan Phương gây tò mò cho Ban giám khảo và khán giả vì đã bấm chọn trúng một nhóm nhạc người Nga Chealsea. Vì vậy phần chuẩn bị của cô trò này cũng gặp rất nhiều khó khăn. Thử thách đầu tiên chính là việc phải hát tiếng Nga.


    Thử thách thứ hai chính là việc kết hợp giữa những điệu nhảy kinh điển, truyền thống cùng với việc hát. Cả Lan Phương và Minh Khang đều cho biết họ cảm thấy mỏi miệng và có đôi lần cắn phải lưỡi trong quá trình tập phát âm. Tuy nhiên, phần vũ đạo cho bài hát lại không quá khó như suy nghĩ ban đầu của hai cô trò.


    Lan Phương chia sẻ “So với những tiết mục khác thì có lẽ vũ đạo bài này có tiết tấu chậm, rất dễ tập. Nhờ vậy mà em và Khang đã không gặp nhiều khó khăn khi tập. Nhưng đến khi hai cô trò kết hợp các bước nhảy với việc hát thì không thể tránh được việc quên lời. Trong tiết mục này, Lan Phương sẽ được vào vai một cô gái Nga tóc vàng như búp bê rất đẹp. Còn Minh Khang sẽ là anh lính nhỏ nhưng vô cùng chững chạc”.

    Với sự chuẩn bị công phu, liên khúc “Kalinka” và “Kachiusa” phiên bản cặp đôi Minh Khang- Lan Phương khi xuất hiện trên sân khấu đã làm khán giả nhún nhảy theo liên tục. Với giai điệu vui tươi, rộn rã, bài hát vừa như gợi nhớ lại về quãng thời gian thơ ấu của các vị giám khảo.

    Giám khảo Hồng Vân trầm ngâm chia sẻ “Tiết mục của các bạn làm cho tôi thấy vượt thời gian trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Lúc ấy tôi cũng thon thả xinh đẹp như Lan Phương bây giờ”.


    Giám khảo Mỹ Linh thì tấm tắc khen ngợi “Phải nói là hai cô cháu rất giỏi vì điệu nhảy này khó quá”. Cũng chính vì câu nói này của người em mà Hoài Linh đã bộc bạch một chút về tuổi thơ của mình “Tại vì cô là người thành phố thấy khó chứ tôi hồi đó ở quê tôi làm động tác này hoài. Đó là những lúc tôi búng người để bắt ếch, nhái đó, người ta còn gọi là “chụp ếch”, dễ èo à”.

    Nổi tiếng có duyên với những câu nhận xét dí dỏm, chân chất, giám khảo Hoài Linh luôn mang đến cho khán giả những tiếng cười giản dị, thoải mái nhất. Hoạt động nghệ thuật nhiều năm và luôn kỹ lưỡng trong các lời nhận xét, Hoài Linh thường là người chỉ ra những điểm mà thí sinh chưa thể “bắt chước” được.


    Với các em nhỏ, anh luôn thể hiện sự tinh tế đó qua những lời góp ý rất nhẹ nhàng, mang tính chất khuyến khích động viên. Nét duyên, sự khiêm tốn của Hoài Linh đã giúp cho anh trở thành một hình ảnh diễn viên hài được khán giả rất nhiều thế hệ yêu quý.

    Hoài Linh đã từng bộc bạch “Mỗi một em nhỏ đều có những tài năng tiềm ẩn. Điều quan trọng của người cầm cân nảy mực là cố gắng khơi gợi để các em phát huy tài năng đó. Vì vậy tôi và các giám khảo đồng nghiệp luôn đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trong cách nhận xét. Mục tiêu là để giúp các em không bao giờ nản chí cũng như không bao giờ hài lòng với những gì đã thể hiện ngày hôm nay để các em luôn cố gắng cho những mục tiêu cao hơn khi đến với niềm đam mê về nghệ thuật”.

    Tập 5 Gương mặt thân quen Nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 30/10/2015 trên VTV3.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bSZNgwyHpt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-5-hoai-linh-tam-su-ve-tuoi-tho-a116891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.