+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4: Trang Thư da nâu tóc xù được khen hết lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015, Trang Thư – Thúy Uyên hóa thân James Brown với bài hát "I feel good".

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015, Trang Thư – Thúy Uyên hóa thân James Brown với bài hát "I feel good".

    [mecloud]aZFgEg2HRW[/mecloud]

    Để chuẩn bị cho tiết mục trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4, hai thầy trò Thúy Uyên - Trang Thư đã phải hóa trang thành da nâu. Dưới sự hướng dẫn của Thúy Uyên, Trang Thư cũng đã có những bước nhảy rất điêu luyện.


    Cặp đôi được ê kíp nhận xét là đã hết mình cho vai diễn bởi đây là một nhân vật rất khó để bắt chước. Đạo diễn Quốc Thảo còn tư vấn về phương pháp nhét bông gòn vào miệng để tập hát khiến cho hai cô trò vô cùng hoang mang về độ khó của việc luyện thanh. Giám khảo Mỹ Linh có lời khen Trang Thư là một cô bé rất có năng khiếu về âm nhạc bởi sự tinh nhạy của em khi hóa trang vào từng nhân vật.


    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Hôm nay không thấy Trang Thư cũng không thấy Thúy Uyên, chỉ thấy James Brown trong từng bước nhảy của hai cô trò rất hấp dẫn. Giọng hát cũng rất hòa quyện. Cô thấy cháu là cô bé rất có năng khiếu về âm nhạc và tiết tấu vì rất ít khi thấy cháu hát phô, ngay cả bè của cháu. Đấy là điều cháu cố giữ lấy”.

    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Chú rất thích từng câu hát, từng bước nhảy của con. Trong nghề cũng rất cần những người như em, luôn hy sinh vì nghệ thuật”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Mùa này khi con được ghéo chung cặp với cô Thúy Uyên thì con có một hành trình rất lớn để con đi trên con đường nghệ thuật này. Với tiết mục này, cô rất ngưỡng mộ hai cô cháu”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]K2lPC8HTXc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-4-trang-thu-da-nau-toc-xu-duoc-khen-het-loi-a116267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.