+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4: Bảo Ngọc "trêu đùa" ban giám khảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự hồn nhiên, lém lỉnh của Bảo Ngọc trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến các vị giám khảo cũng chỉ biết lắc đầu, bó tay.

    (ĐSPL) - Sự hồn nhiên, lém lỉnh của Bảo Ngọc trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến các vị giám khảo cũng chỉ biết lắc đầu, bó tay.

    [mecloud]kY11zqtPdA[/mecloud]

    Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Ánh Tuyết với bài hát "Bức họa đồng quê".

    Luôn yêu quý các bé nhỏ trong chương trình nên Đại Nghĩa ít khi từ chối những yêu cầu đáng yêu từ các thí sinh nhí. Vì vậy mà ngay khi được Bảo Ngọc ngỏ lời nhờ chú Đại Nghĩa vẻ trang trí họa tiết lên váy của mình, anh đã không ngần ngại trổ tài. Sự khéo tay của Đại Nghĩa đã tô điểm cho trang phục trong phần phỏng vấn của hai chú cháu thêm phần nổi bật và đẹp đẽ.


    Ngay sau khi tiết mục kết thúc, Bảo Ngọc còn khiến Ban giám khảo đau đầu vì những màn biểu diễn ngộ nghĩnh với những chú cò minh họa cho bài hát. Khi được mời lên sân khấu biểu diễn lại cảnh những chú chim bay đẹp mắt, Hoài Linh đã hóm hỉnh trách hờn cô bé “Bảo Ngọc kêu chú Hoài Linh lên biểu diễn màn chú cò trắng bay trên đồng lúa này là chê tui giống con cò đúng không, sao không mời cô Hồng Vân và Mỹ Linh?”.


    Sau đó, giám khảo Hồng Vân được em mời hát một câu ru hò. Riêng giám khảo Mỹ Linh sau những suy nghĩ, đối đáp cũng đành chịu thua trước một câu hỏi đơn giản “Con đố cô Mỹ Linh ai là người dạy cho hò?".

    Trong phần nhận xét, giám khảo Mỹ Linh cho biết “Phần Luân chuyển giọng để hát giọng nữa cao chị rất thích. Chị tự hỏi vì sao giọng em rất đặc biệt: tại sao lại có thể hát tông cao mà vẫn rất là sáng như thế. Hôm nay bé gây ngạc nhiên cho cô Mỹ Linh, đặc biệt là khi có chú diễn viên bế con từ bên này qua bên kia mà con vẫn hát rất tự nhiên”. Bé cũng hồn nhiên đáp lời ngọng nghịu “Dạ con rất là phái, con còn muốn bay mấy vòng nữa” khiến cho khán giả trong khán phòng đều cười vui nắc nẻ.


    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi thích trong bài hát này là về cách chia câu. Luân em hát rất đúng lúc. Tôi chú ý xem có phải em né chỗ cao không nhưng mà em vẫn lên được tới, chỉ là em nhường cho bé Bảo Ngọc thôi. Chúc mừng hai chú cháu trong tiết mục rất đặc sắc này”.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Bảo Ngọc rất là nhanh nhạy và sắc sa3otrong việc con biểu diễn trên sân khấu hay lúc con ứng xử. Con hóa thân thành cô Thanh Lam con cũng có nét đẹp đó, mà khi con vào vai cô Ánh Tuyết con cũng giống nữa. Con làm cái gì cô cũng thích, không biết tại sao nữa”. Khi được cô Hồng Vân hỏi về ước mơ sau này, Bảo Ngọc mạnh dạn trình bày “Con muốn làm hoa hậu kiêm ca sĩ”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]R724b0iqRt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-4-bao-ngoc-treu-dua-ban-giam-khao-a116271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.