+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3: Thí sinh bật khóc nức nở trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Udam với bài hát "Gặp mẹ trong mơ" đầy xúc động trong Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3.

    (ĐSPL) - Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Udam với bài hát "Gặp mẹ trong mơ" đầy xúc động trong Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3.

    [mecloud]C1GB3cThGR[/mecloud]

    Trong quá trình chuẩn bị cho tiết mục của tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Lan Phương không được khỏe nên giọng trở nên khàn đặc.

    Cô huấn luyện viên xinh đẹp sẽ đóng vai một người mẹ xuất hiện trong giấc mơ của cậu con trai mà mình luôn yêu quý. Vì quá xúc cảm với bài hát nên bé Minh Khang đã khóc nức nở khi biểu diễn trên sân khấu. Sự nhập tâm của em khiến ba vị giám khảo cũng “sụt sùi” theo. Đây thật sự là một tiết mục chạm vào trái tim của khán giả.


    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay xem hai cô cháu trình diễn dù giọng không được tốt lắm nhưng cảm xúc thật sự từ trái tim đã lan tỏa đến ban giám khảo chúng tôi. Người con nào cung sẽ yêu mẹ mình như thế. Nghệ thuật là từ trái tim đến trái tim, cô mong rằng các em bé xem tiết mục của con cũng sẽ cảm nhận được tình cảm thiêng liêng này”.


    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Sau khi con hát xong nếu là một thì sinh bình thường thì đã có thể ngăn lại dòng nước mắt, ngăn lại cảm xúc của mình. Nhưng cho đến giờ này con vẫn giữ nguyên cảm xúc ấy. Chú cảm nhận được đó là cảm xúc rất thật. Hy vọng tình yêu này sẽ mãi theo con suốt cuộc đời vì mẹ cha là chỗ dựa lớn nhất trong cuộc đời mình. Còn về phần hát chú thích phần hát đầu của con hơn, phần sau con khóc làm giọng lạc đi, nhưng không ai trách con được, giọng nói của mình còn có lúc khác nói gì giọng hát. Chú rất cảm ơn con và cô Lan Phương đã đem lại rất nhiều cảm xúc”.


    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Lúc mà con bắt đầu chuyền sang tiếng Việt, cô bắt đầu nhìn thấy dòng nước mắt của con và giọng con bị lạc đi và cô thương con vô cùng. Đây thực sự là tiết mục đã chạm đến trái tim cô”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]tWVSaG0zYn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-3-thi-sinh-bat-khoc-nuc-no-tren-san-khau-a115283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.