+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015: Khương Ngọc hóa "bà ngoại khỉ đột"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015, Khương Ngọc và bé Ben Hoàng Quân đã giành được chiến thắng nhờ màn biểu diễn sáng tạo và ý nghĩa.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015, Khương Ngọc và bé Ben Hoàng Quân đa giành được chiến thắng nhờ màn biểu diễn sáng tạo và ý nghĩa.

    Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1, cặp đôi Khương Ngọc và Hoàng Quân đã giành giải nhất show đầu tiên với 34 điểm vì phần biểu diễn tự nhiên, nhiều sáng tạo mà vẫn đảm bảo được độ giống bài hát gốc.

    [mecloud]Nw25fdAWUG[/mecloud]

    Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình vào chương trình khi xung phong làm xấu mình trong hình tượng một con khỉ đột khôi hài để phụ diễn cho bé Ben. Hai thầy trò đã tái hiện lại một khu rừng xinh đẹp với cuộc sống rộn ràng của muôn thú ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen.



    Theo như nhận xét của giám khảo Hồng Vân, chị dành tình cảm cho tiết mục này rất nhiều và thấy yêu quý hình ảnh “bà ngoại khỉ đột tốt bụng”, một người bạn đồng hành luôn bảo vệ cho Tazan mà Ben đóng vai trong bài hát.

    Hình ảnh con khỉ tốt bụng, vui tươi mà Khương Ngọc đóng giả đã gây tranh cãi rất nhiều cho Ban giám khảo vì không biết phải gọi là “bà ngoại khỉ” hay “ông ngoại khỉ”. Vì có lúc Khương Ngọc lại đan len trên sân khấu nhưng cũng có lúc lại đu dây, nghịch ngợm.


    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Cô rất thích Ben vì khi con biểu diễn, con hát, nhảy múa thì con coi đây là như là sân nhà của con vậy. Con không có chút ngượng ngập gì cả. Con làm chủ sân khấu và tôi cũng rất thích bà ngoại khỉ do Khương Ngọc đóng”.

    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Ben phải cảm ơn chú Khương Ngọc vì chú đã không ngại xấu để phụ họa cho con, nhất là phần chia câu rất hợp lý. Nói chung hai chú cháu đem đến một tiết mục rất dễ thương”.


    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Tôi cứ nghĩ Khương Ngọc sẽ đóng vai cô gái nhưng Khương Ngọc lại đóng vai king kong, mà giờ nó nhiều lai tạp quá nên tôi không biết gọi là khỉ đột hay tinh tinh. Tiết mục này rất vui vì “con bà khỉ này” vừa có nét đàn ông, vừa có nét đàn bà. Nhưng cũng chính vì vậy mà hình ảnh bé Ben được nổi bật hơn vì luôn được “bà ngoại khỉ” bảo vệ trong mọi tình huống”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]k5zLkrmWPN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-khuong-ngoc-hoa-ba-ngoai-khi-dot-a113224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.