+Aa-
    Zalo

    Gil Lê và Xoài Non công khai khóa môi cực ngọt khiến fan "sốt rần rần"

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc Gil Lê và Xoài Non bất thình lình "khóa môi" trên sân pickleball đang được chia sẻ với tốc độ chóng măt.

    Theo thông tin từ Tạp chí Thanh Niên Việt, mới đây, Gil Lê và Xoài Non cùng xuất hiện tại một sân tập pickleball tại quận 2 (TP.HCM). Cả hai mặc trang phục thể thao năng động, thoải mái lộ diện giữa đám đông.

    Suốt buổi, Gil Lê và Xoài Non tập bóng cùng nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù trên sân bóng có khá đông người. Không chỉ hướng dẫn cho Xoài Non chơi bóng, Gil Lê còn lo sốt vó khi Xoài Non bị thương, khi thì nắm tay xoa xoa, lúc thì đến dỗ dành an ủi mặc kệ người lạ vây quanh.

    Gây sốt nhất chính là khoảnh khắc Gil Lê và Xoài Non bất thình lình "khóa môi" trên sân vô cùng ngọt ngào.

    Sau 2 giờ chơi pickleball, cả hai cùng nhau ra về trên xe máy và Xoài Non không quên ôm eo người yêu, phát "cẩu lương" đến tận giây phút cuối cùng.

    Gil Lê và Xoài Non công khai khóa môi cực ngọt khiến fan "sốt rần rần" - 1

     

    Gil Lê và Xoài Non công khai khóa môi cực ngọt khiến fan "sốt rần rần" - 2

     

    Gil Lê và Xoài Non công khai khóa môi cực ngọt khiến fan "sốt rần rần" - 3

     

    Gil Lê và Xoài Non công khai khóa môi cực ngọt khiến fan "sốt rần rần" - 4

     

    Gil Lê và Xoài Non công khai khóa môi cực ngọt khiến fan "sốt rần rần" - 5

     

    Gil Lê và Xoài Non công khai khóa môi cực ngọt khiến fan "sốt rần rần" - 6

     

    Xoài Non và Gil Lê có nhiều hành động thân mật tại sân pickleball.

    Xoài Non và Gil Lê có nhiều hành động thân mật tại sân pickleball.

    Trước đó, Xoài Non thường xuyên xuất hiện trên livestream cùng Gil Lê. Đáng chú ý, cả hai có những màn tương tác cực kì thân thiết. Cụ thể, Gil Lê đã chủ động nựng cằm Xoài Non. Không chỉ vậy, Xoài Non còn đe dọa về nhà sẽ không trả công livestream cho Gil Lê hay dỗi ra mặt vì Gil Lê không chịu tạo hình trái tim với mình,...

    Xoài Non và Gil Lê còn được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa. Nhiều người cũng mong cả hai sớm "cập bến" và có mối quan hệ yêu đương.

    Nhiều người đẩy thuyền cho cặp đôi.

    Nhiều người đẩy thuyền cho cặp đôi.

    Gil Lê (Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991) là ca sĩ, MC, diễn viên Vbiz. Gil Lê được nhiều người yêu mến vì tài năng và visual nổi bật. Trước khi bị tóm gọn hôn Xoài Non, Gil Lê từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz như Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh… nhưng không có mối quan hệ nào được chính thức xác nhận. Hiện Gil Lê gây chú ý khi cầm trịch show thực tế cực hot của Hàn Quốc Street Woman Fighter được Việt hóa thành Nữ hoàng vũ đạo đường phố.

    Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là hot girl đình đám trên MXH, có hàng triệu người theo dõi ở nhiều nền tảng. Cô từng có chuyện tình nổi tiếng với Xemesis nhưng cuối cùng cả hai chính thức chia tay sau 6 năm đồng hành. Hiện tại, Xoài Non đang sống ở một căn chung cư đi thuê, dành nhiều thời gian cho công việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gil-le-va-xoai-non-cong-khai-khoa-moi-cuc-ngot-khien-fan-sot-ran-ran-a454090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hotgirl Xoài Non là ai?

    Hotgirl Xoài Non là ai?

    Sau thông tin đường ai nấy đi với nam “streamer giàu nhất Việt Nam”, hot girl Xoài Non được cư dân mạng hết mực quan tâm. Vậy cô nàng là ai?