+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Xemesis sau khi Xoài Non xác nhận “đường ai nấy đi”

    (ĐS&PL) - Xemesis nhanh chóng lên tiếng, sau khi Xoài Non đăng tải bài viết xác nhận vợ chồng cô đã chia tay.

    Chiều tối 16/6, Xoài Non đăng tải bài viết bằng tiếng Anh xác nhận đã chia tay Xemesis. Cô gửi lời cảm ơn đến chồng cũ vì “đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp”.

    Ngay sau đó, Xemesis cũng đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình với Xoài Non qua một bài đăng bằng tiếng Anh trên cả Facebook cá nhân và trang Fanpage có 1,3 triệu người theo dõi. Kèm theo bài viết là hình ảnh hạnh phúc của anh và vợ cũ trong quá khứ.

    “Wishing you all the best, thank you for everything you have done for me for the past 6 years and everything you sacrificed during our time together, its a shame it’s not meant to be but the time together was definitely the best time of my life.

    Hope you will achieve everything you wanted in life and keep smiling like you always do”, bài đăng của Xemesis viết.

    (Tạm dịch: Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất, cảm ơn em vì tất cả những điều em đã làm cho anh trong 6 năm qua, cũng như tất cả những hy sinh của em khi chúng ta ở bên nhau. Thật đáng tiếc khi hành trình của hai ta đã đến hồi kết nhưng khoảng thời gian chúng ta bên nhau chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

    Mong rằng em sẽ đạt được mọi điều em mong muốn trong cuộc sống và hãy luôn nở nụ cười em nhé!”.)

    Xemesis xác nhận chuyện chia tay với Xoài Non qua bài đăng trên Fanpage có 1,3 triệu người theo dõi và Facebook cá nhân.

    Xemesis xác nhận chuyện chia tay với Xoài Non qua bài đăng trên Fanpage có 1,3 triệu người theo dõi và Facebook cá nhân.

    Chuyện tình cảm giữa Xemesis (tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) và Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang,  SN 2002) từng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Được biết, Xoài Non và Xemesis gặp nhau lần đầu tiên ở một sự kiện game vào cuối năm 2018. Khi này, Xemesis là khách mời, còn Xoài Non tham dự cùng bạn bè. Sau sự kiện, Xoài Non đã chủ động kết bạn Facebook với Xemesis và chính Xemesis là người mở lời nhắn tin trước, bắt đầu mối quan hệ tình cảm của họ.

    Cuối tháng  2/2019, Xemesis lần đầu tiên công khai hình ảnh chụp cùng bạn gái trên trang cá nhân với dòng chú thích "Young Mango" (Xoài Non). Đây cũng chính là nguồn gốc của biệt danh Xoài Non mà cô nàng đang sử dụng cho đến hiện giờ.

    Cặp đôi về chung một nhà vào tháng 11/2020 bằng một đám cưới cực xa hoa, khi Xoài Non chỉ mới tròn 18 tuổi. Đáng tiếc, sau khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, Xemesis và Xoài Non mới đây chính thức xác nhận đã “đường ai nấy đi”.

    Hiện tại, thông báo chia tay của Xemesis và Xoài Non vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-cua-xemesis-sau-khi-xoai-non-xac-nhan-uong-ai-nay-i-a435038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan