+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Xoài Non là ai?

    (ĐS&PL) - Sau thông tin đường ai nấy đi với nam “streamer giàu nhất Việt Nam”, hot girl Xoài Non được cư dân mạng hết mực quan tâm. Vậy cô nàng là ai?

    Sở hữu vẻ đẹp lai Tây cuốn hút, Xoài Non là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Dạo gần đây cô nàng càng được chú ý hơn bởi cuộc hôn nhân ồn ào với Xemesis, streamer giàu có bậc nhất Việt Nam.

    Phạm Thùy Trang, hay còn được biết đến với biệt danh Xoài Non, là một hot girl sinh năm 2002 nổi tiếng trên mạng xã hội với lượng người hâm mộ đông đảo. Cô nàng sở hữu hơn 2,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram và hơn 1,8 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

    Ngoài nhan sắc xinh đẹp lai Tây, Xoài Non còn sở hữu body bốc lửa

    Ngoài nhan sắc xinh đẹp lai Tây, Xoài Non còn sở hữu body bốc lửa

    Ngoài nhan sắc, Xoài Non còn được yêu thích bởi gu thời trang biến hóa đa dạng và vô cùng sành điệu. Cô nàng dễ dàng chinh phục mọi phong cách, từ những bộ cánh streetstyle năng động, cá tính cho đến những bộ váy dạ hội lộng lẫy, sang trọng.

    Trong quá trình học tập, Xoài Non theo học tại trường Trung học phổ thông Trường Chinh tại quận 12, nhưng đến lớp 10, cô quyết định dừng lại. Cô cho biết rằng môi trường học tập không phù hợp với tính cách cá nhân của cô, và do đó, cô đã xin phép bố mẹ để nghỉ học và tập trung vào sự nghiệp của mình.

    Cô nàng càng ngày càng xinh đẹp

    Cô nàng càng ngày càng xinh đẹp

    Cô nàng từng làm những công việc như đi phụ làm tóc, cắt móng tay và móng chân thuê cho người ta với số tiền lương ít ỏi 10 - 20 nghìn đồng/buổi. Sau đó cô về nhà phụ bố mẹ cắt vải, ngồi làm 3 tiếng đồng hồ cũng chỉ được 10 nghìn, hôm nào khó thì được 20 nghìn. Dù vậy nhưng Xoài Non vẫn để dành được một khoản nhỏ để nhập mỹ phẩm về bán rồi lại chuyển sang livestream cho công ty.

    Nhan sắc thời còn đi học của Xoài Non

    Nhan sắc thời còn đi học của Xoài Non

    Với nhan sắc nổi bật, Xoài Non được mời làm người mẫu ảnh, góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc như Có em là đủ (Wil), Chỉ còn một đêm (Quang Hùng MasterD)...

    Xoài Non cũng đóng quảng cáo, phim ngắn, và tham gia một số sự kiện giải trí. Cô cũng lấn sân sang livestream bán hàng online trên nền tảng TikTok, thu hút hàng triệu người xem.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hotgirl-xoai-non-la-ai-a435039.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan