+Aa-
    Zalo

    Xoài Non và mẹ Xemesis từng thân thiết ra sao?

    (ĐS&PL) - Kể từ khi về làm dâu nhà giàu, nhất cử nhất động của Xoài Non luôn lọt vào tầm ngắm. Đặc biệt là mối quan hệ bố mẹ chồng và nàng dâu.

    Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Xoài Non và Xemesis chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" sau 4 năm "về chung một nhà".

    Cụ thể, chiều 16/6, Xoài Non chính thức xác nhận đã chia tay với streamer Xemesis. Cụ thể cô cho biết: "First of all, I want to say thank you to everyone who has loved and supported us. And I'm sorry to announce that our relationship has come to an end. Thank you for making my youth so beautiful (tạm dịch là Trước tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu thương và ủng hộ chúng tôi. Và tôi xin lỗi phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng tôi đã đi đến hồi kết. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em thật đẹp".

    Dù hotgirl mới chỉ đăng tải bài viết được ít phút, cư dân mạng đã tương tác mạnh mẽ và bày tỏ sự tiếc nuối về mối quan hệ giữa Xoài Non - Xemesis: "Thôi thì chuyện đã vậy rồi, cố gắng thôi em! Mạnh mẽ lên", "Thương chị quá, cố gắng vượt qua chị ơi", "Tình yêu ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây"....

    Xoài Non chính thức thông báo đã "đường ai nấy đi" với Xemesis. Ảnh chụp màn hình

    Xoài Non chính thức thông báo đã "đường ai nấy đi" với Xemesis. Ảnh chụp màn hình

    Trong 4 năm chung sống, cả hai luôn hết mực yêu thương, quan tâm đối phương. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Xoài Non và gia đình nhà chồng cũng luôn được cư dân mạng quan tâm.

    Trên mạng xã hội, hotgirl cũng liên tục cho mẹ chồng lên sóng.

    Còn nhớ, đầu năm 2023, nàng dâu hào môn khoe cùng mẹ chồng đi du lịch. Nhưng tâm điểm chú ý chính là những hành động họ dành cho nhau.

    Xoài Non và mẹ chồng rất thân thiết.

    Xoài Non và mẹ chồng rất thân thiết.

    Từ hình ảnh cho thấy, họ đã cùng nhau thưởng thức các đặc sản của địa phương. Ngoài chụp ảnh tình cảm, Xoài Non và mẹ Xemesis còn chẳng ngại cùng nhau ăn chung một bát. Nhìn những bức ảnh do hot girl Instagram đăng tải, nhiều người bày tỏ ghen tị.

    Xoài Non và mẹ Xemesis còn chẳng ngại cùng nhau ăn chung một bát.

    Xoài Non và mẹ Xemesis còn chẳng ngại cùng nhau ăn chung một bát.

    Trong một vlog trước đó, Xoài Non cũng tỏ ra vô cùng thân thiết với mẹ chồng. Cách hai người trò chuyện với nhau không hề có khoảng cách. Thay vào đó, bà dành những nụ hôn, cái ôm ấm áp cho con dâu. Đáng chú ý nhất là phát ngôn của mẹ chồng lúc Xoài Non hỏi về cảm nhận khi được cùng con dâu đón Tết. Bà nói nhận xét: "Vui. Rất là hạnh phúc".

    Bà liên tục khen con dâu ngoan ngoãn, có hiếu. Cuối lời, mẹ chồng Xoài Non còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết".

    Xoài Non cũng vô cùng yêu quý mẹ chồng.

    Xoài Non cũng vô cùng yêu quý mẹ chồng.

    Xoài Non tỏ vẻ bất ngờ với câu chốt hạ của mẹ chồng. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau cô vui vẻ hớn hở, chạy lại ôm hôn mẹ Xemesis vì vui mừng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xoai-non-va-me-xemesis-tung-than-thiet-ra-sao-a435031.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan