+Aa-
    Zalo

    Gil Lê từng vướng tin đồn tình cảm với những “bóng hồng” nào?

    (ĐS&PL) - Gil Lê từng vướng tin đồn tình cảm với loạt sao nữ nổi tiếng như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh và cả “chị đẹp” Lý Nhã Kỳ.

    Báo Giao Thông đưa tin ngày 4/8, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn video ghi lại cảnh được cho là Xoài Non ôm, hôn Gil Lê trong lúc đi chơi pickleball.

    Trong đoạn video, cả hai mặc trang phục thể thao, vui vẻ tập bóng cùng nhau, sau đó tương tác thân mật, chăm sóc nhau giữa chốn đông người. Đặc biệt, hai người còn gây chú ý với khoảnh khắc chạm môi ngay trên sân pickleball.

    Gil Lê đăng ảnh đón sinh nhật bên Xoài Non hồi đầu tháng 7. Ảnh: Báo Giao Thông

    Gil Lê đăng ảnh đón sinh nhật bên Xoài Non hồi đầu tháng 7. Ảnh: Báo Giao Thông

    Được biết, trước Xoài Non, Gil Lê từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh... nhưng MC chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn tình cảm.

    Mối quan hệ thân thiết của Gil Lê và Chi Pu

    Theo thông tin trên báo Dân Việt, hồi năm 2014, Chi Pu và Gil Lê thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, để lộ hàng loạt cử chỉ thân thiết. Trong tiệc sinh nhật vào năm 2015, Chi Pu cũng từng thể hiện ca khúc My everything như một lời ẩn ý gửi đến Gil Lê. Cặp đôi từng bị soi đi ăn chung, cùng đi du lịch, dùng đồ đôi...

    "Gil là một người bạn, một người thân thực sự mà tôi may mắn có được từ khi "Nam tiến". Nhờ Gil và gia đình Gil mà tôi thấy mình bớt cô đơn, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa TP.HCM. Nếu không có Gil và bố mẹ Gil giúp đỡ thì chắc tôi không tồn tại được ở Sài Gòn ồn ào này. Tôi mang ơn gia đình Gil nhiều lắm vì sự bình yên và một tình cảm gia đình đúng nghĩa mà cả nhà đã mang lại cho tôi", Chi Pu từng chia sẻ như vậy về Gil Lê.

    Thế nhưng, từ đầu năm 2019, Chi Pu và Gil Lê bất ngờ vướng nghi vấn đã đường ai nấy đi. Cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí ngưng tương tác trên mạng xã hội.

    Trong một lần chạm mặt ở sự kiện, cả hai gây chú ý khi có thái độ thờ ơ, lờ đi với đối phương. Từ đó tới nay, Gil Lê và Chi Pu cũng không hợp tác chung trong bất kỳ sản phẩm nào và không có bất kì tương tác hay trực tiếp nhắc đến nhau.

    Chi Pu và Gil Lê từng rất thân thiết với nhau. Ảnh: Phụ Nữ Số

    Chi Pu và Gil Lê từng rất thân thiết với nhau. Ảnh: Phụ Nữ Số

    Tin đồn tình cảm của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh

    Hồi năm 2019, mạng xã hội truyền nhau bức ảnh Hoàng Thùy Linh cùng Gil Lê tình cảm tại sân bay khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của hai người. Cả hai cũng thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, đi ăn cùng nhau.

    Gil Lê sẵn sàng cùng Hoàng Thùy Linh ra Hà Nội, đưa đón cô đi làm việc. Cả hai còn diện nhiều đồ đôi, đeo nhẫn cặp. Trong dịp sinh nhật mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh xuất hiện như thành viên gia đình với lẵng hoa "Chúc mừng sinh nhật má".

    Thế nhưng, sau thời gian thân thiết, mối quan hệ này cũng rơi vào im lặng, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không còn tương tác nhiều với nhau. Chưa kể, Hoàng Thùy Linh còn vướng nghi vấn hẹn hò với rapper Đen Vâu và đã có lễ ăn hỏi bí mật.

    Trong một talkshow vào năm 2023, Gil Lê nói sau khi bước ra khỏi một mối quan hệ tình cảm, cô xem đó là kỷ niệm đẹp bởi với cô, nhờ quá khứ đó mà cuộc sống của mình phong phú hơn, bản thân trưởng thành hơn.

    "Khi một mối quan hệ kết thúc, cả hai đều tổn thương. Vì chúng ta mất đi một thói quen, một người đồng hành, chia sẻ cảm xúc. Đã là một phần trong cuộc sống của mình thì khi mất đi, ai cũng sẽ tổn thương", Gil Lê bộc bạch.

    Cũng theo chia sẻ của Gil Lê, trước đây khi kết thúc một mối tình thường nhốt mình trong phòng trong một khoảng thời gian dài khiến gia đình lo lắng. Khi trưởng thành hơn, Gil Lê chọn cách tập trung vào công việc, cho mình thời gian để chiêm nghiệm.

    Nói về quan điểm “chặn” trang cá nhân của người cũ sau chia tay, Gil Lê thẳng thắn bày tỏ: "Trừ khi người ta làm điều gì đó quá sai, vượt ngưỡng mức đạo đức hoặc ảnh hưởng gia đình mình. Còn nếu chia tay vì không hòa hợp thì tôi nghĩ không cần".

    Sau thời gian thân thiết, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không còn tương tác nhiều với nhau. Ảnh: Dân Việt

    Sau thời gian thân thiết, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không còn tương tác nhiều với nhau. Ảnh: Dân Việt

    Theo tờ Phụ Nữ Số, Hoàng Thùy Linh cũng từng lên tiếng về chuyện hẹn hò Gil Lê: "Chuyện tôi và Gil Lê yêu nhau cũng giống như những nghi vấn trước đây của tôi thôi. Tôi sống trong showbiz này mười mấy năm rồi. Trong thời gian đó, tôi đã bị nghi vấn với rất nhiều người. Bởi vậy, tôi không muốn nói nhiều về Gil Lê cũng nhưng những người từng bị nghi vấn có tình cảm với tôi trước đây.

    Giả dụ sau này đám cưới tôi thì tôi sẽ nói nhiều về người bạn đời của mình, chứ trong công việc, tôi không muốn lấy câu chuyện cá nhân của mình ra để PR cho sản phẩm. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc, sự nghiệp. Tôi hi vọng mọi người không quan tâm nhiều tới chuyện cá nhân của tôi nữa".

    Rộ nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt với Lý Nhã Kỳ

    Thời gian trước, mạng xã hội bất ngờ rầm rộ nghi vấn Gil Lê và chị đẹp giàu có Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ đặc biệt. Cả hai bị bắt gặp cùng xuất hiện tham gia các buổi tiệc thân mật.

    Bên cạnh đó, trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ và Gil Lê cũng công khai bình luận tương tác thân thiết với nhau. Loạt chi tiết này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

    Tuy nhiên, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" từng lên tiếng phủ nhận: "Gil Lê là một trong những người bạn tốt của tôi. Gil Lê là một người dễ thương, chu đáo, biết chăm sóc mọi người, một nghệ sĩ tài năng, khiêm nhường, kín đáo.

    Chúng tôi biết nhau qua những người bạn, chơi hợp rồi tụ thành hội chung, họp mặt mỗi khi rảnh rỗi. Với tôi, những người bạn thật tình với mình tôi đều trân trọng, yêu quý hết lòng".

    Được biết, không riêng Lý Nhã Kỳ, Gil Lê từng được nhiều đồng nghiệp khen ngợi về ngoại hình và lối ứng xử chu đáo, lịch thiệp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gil-le-tung-vuong-tin-on-tinh-cam-voi-nhung-bong-hong-nao-a454246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan