+Aa-
    Zalo

    Giật điện thoại của thực khách trong quá, tên cướp gặp cái kết bẽ bàng

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh trên camera an ninh, một thực khách đang thưởng thức bữa trưa gần cửa ra vào, một người đàn ông bất ngờ giật lấy điện thoại của anh và tẩu thoát.

    Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, vụ việc xảy ra vào ngày thứ Ba, 2/7 vừa qua tại nhà hàng Taco Bell ở Queens, thành phố New York của Mỹ.

    Đoạn video do camera an ninh trong nhà hàng ghi lại cho thấy, một người đàn ông trong trang phục quần tây, áo sơ mi trắng đang ngồi thưởng thức bữa trưa ngon lành là món quesadilla phô mai của mình ở đây thì một thanh niên mặc áo tối màu đi qua.

    Nam thanh niên sau đó đã nhanh chóng lao đến để giật lấy chiếc điện thoại của người đàn ông. Tuy nhiên, đây chính là sai lầm của anh ta.

    Người đàn ông sau đó đã phản ứng rất nhanh bằng cách đứng lên, một tay tóm lấy đối phương, một tay khóa đầu và đẩy tên cướp xuống đất. Chỉ trong chưa đầy vài giây, tên cướp đã bị khống chế một cách dễ dàng và không thể chống lại người đàn ông.

    Đoạn cuối của video cho thấy người đàn ông đã lấy lại được chiếc điện thoại của mình và sau khi bị vật xuống sàn nhà, tên cướp đã phải bỏ đi trong sự bẽ bàng. Người đàn ông cũng đã ra hiệu cho biết mình sẽ không tấn công thêm và cho phép tên cướp rời khỏi hiện trường.

    Danh tính của người đàn ông đã được xác định là Kyle, 28 tuổi, một luật sư đang sống tại New York và sở hữu đai tím môn jiu-jitsu (còn gọi là nhu thuật - một môn võ của Brazil).

    Chia sẻ trong một bài đăng trên Reddit, anh cho biết, "Anh ta muốn lấy điện thoại của tôi. Anh ta đi đến sau lưng tôi và xin tôi tiền hay thứ gì đó. Tôi nói với anh ta là không và sau đó anh ta quay lại và lao vào lấy điện thoại của tôi. Anh ta đã bấm vào nút chụp màn hình nên tôi biết chính xác thời gian chuyện đó xảy ra”.

    Kyle nhìn nam thanh niên rời khỏi nhà hàng với hơi thở hồi hộp chờ xem liệu đối phương có tiếp tục tấn công hay không. "Anh ta nói 'Tôi ổn, tôi ổn'.Tôi nghĩ rằng anh ta chỉ muốn lấy chiếc điện thoại của tôi và không muốn đánh nhau nữa nên tôi đã để anh ta rời đi. Cảnh sát đã không đến nên nếu tôi giữ anh ta tại chỗ thì có lẽ giờ tôi vẫn ở đó”, Kyle nói.

    Người đàn ông tên là Kyle, 28 tuổi, một luật sư đang sống tại New York và sở hữu đai tím môn jiu-jitsu. Ảnh: Insta/Kyle.

    Người đàn ông tên là Kyle, 28 tuổi, một luật sư đang sống tại New York và sở hữu đai tím môn jiu-jitsu. Ảnh: Insta/Kyle.

    Kyle chia sẻ thêm: "Tôi có đai tím môn jiu-jitsu, tôi bắt đầu tập luyện vào tháng 1/2018. Lúc đó, những gì đang diễn ra trong đầu tôi có lẽ là suy nghĩ 'ôi chết tiệt, mình cần phải hạ gục tên này'".

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông, đã thu hút được sự chú ý lớn của các cư dân mạng.

    Đa phần đều bày tỏ sự khâm phục trước các động tác võ thuật đẹp mắt của vị luật sư. Một số khác thì ngưỡng mộ cách hành xử nhân văn của anh.

    "Xem xong đoạn video, tôi thấy nên đi học võ ngay, ít nhất là mấy bài tự vệ, để có thể bảo vệ bản thân và tài sản", một người bình luận.

    "Anh ấy có phong thái của một quý ông, ra đòn nhanh gọn và vừa đủ, chỉ cảnh cáo chứ không hung hăng hay muốn đánh người", một người khác nhận xét.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giat-ien-thoai-cua-thuc-khach-trong-qua-ten-cuop-gap-cai-ket-be-bang-a444059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan