+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lênh đênh trên biển suốt 19 tiếng vì lý do "ngớ ngẩn"

    (ĐS&PL) - Chỉ vì ngủ quên người đàn ông đã trôi dạt 19 tiếng triên biển. Rất may anh ta đã được giải cứu nhờ con tàu gần đó.

    Vào khoảng 13h30 ngày 7 tháng 7, tàu Wanli Princess 168 đã phát hiện một người đàn ông 57 tuổi họ Hong đang trôi dạt trên biển và bám vào một chiếc phao bơi nhiều màu tại cảng cá Vạn Lịch, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Thông tin này được đưa ra bởi trang TVBS.

    Thuyền trưởng tàu Wanli Princess 168 đã nhanh chóng triển khai phao cứu hộ để đưa ông Hong lên tàu. Sau đó, ông được chuyển đến bệnh viện Keelung Chang Gung Memorial để kiểm tra và điều trị.

    Ông Hong trôi dạt nhiều giờ trên biển lớn. Ảnh: TVBS.

    Ông Hong trôi dạt nhiều giờ trên biển lớn. Ảnh: TVBS.

    Cảnh sát cho biết, ông Hong là cư dân của khu vực Vạn Lý.

    Ông Hong kể lại: "Hôm qua, sau khi tan làm, khoảng 6, 7 giờ tối, tôi mang theo phao xuống biển bơi để giải nhiệt. Nhưng khi đang ngâm mình dưới nước, tôi ngủ quên mất. Lúc tỉnh dậy, tôi đã thấy mình trôi ra xa bờ rồi!".

    Người đàn ông này đã trôi dạt trên biển suốt 19 tiếng đồng hồ. May mắn là sau khi được kiểm tra sức khỏe, ông Hong không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và đã có thể tự trở về nhà ngay sau đó.

    Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ sự kinh ngạc trước câu chuyện này: "Thật khó tin!", "Chiếc phao bơi này có phải có phép thuật không? Làm sao nó có thể trôi dạt trên biển lâu như vậy mà vẫn giữ được người an toàn?".

    Người đàn ông được giải cứu. Ảnh: Ảnh: TVBS

    Người đàn ông được giải cứu. Ảnh: Ảnh: TVBS

    Đây không phải trường hợp đầu tiên ngủ quên trên biển, trước đó một người đàn ông ở Ấn Độ đã say xỉn và nằm dưới sống khiến người dân và cảnh sát tưởng nhầm là xác nổi.

    Theo trang tin OC, sự việc "dở khóc dở cười" này diễn ra tại ngôi làng Reddypuram Kovelakunta thuộc bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Người dân cho biết họ nhìn thấy một người đàn ông nằm trên mặt ao vào khoảng 7 giờ sáng và nhận thấy người này không hề cử động cho đến tận 12 giờ trưa. Lo lắng trước tình hình, họ đã quyết định báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng.

    Một đội cảnh sát cùng với nhóm xử lý tình huống khẩn cấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi người đàn ông được đưa lên bờ và phát hiện vẫn còn sống. Hóa ra, do quá say xỉn, anh ta đã ngủ quên trên mặt sông sau 10 ngày làm việc vất vả tại một mỏ đá địa phương.

    Sau khi tỉnh lại, người đàn ông giải thích với cảnh sát rằng anh ta đã uống quá nhiều rượu sau 10 ngày làm việc mệt mỏi tại mỏ đá gần đó, vì vậy anh ta quyết định xuống sông bơi để giải nhiệt. Tuy nhiên, do quá mệt, anh ta đã ngủ thiếp đi và không nghe thấy tiếng người dân gọi từ trên bờ.

    Sự cố tương tự cũng từng xảy ra ở Bangkok (Thái Lan), khi một người đàn ông trôi nổi trên con kênh bị nhầm là xác chết. Người này chỉ tỉnh lại khi có người nhảy xuống nước và cố tóm lấy cánh tay anh ta.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-lenh-enh-tren-bien-suot-19-tieng-vi-ly-do-ngo-ngan-a443636.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan