+Aa-
    Zalo

    ‘Gia đình mình vui bất thình lình’ tập 6: Hà sốc vì ý định của mẹ chồng

    (ĐS&PL) - Trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 6, bà Cúc muốn Hà nhường phòng ngủ cho vợ chồng Danh.

    Tập 6 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua, 24/3, Danh và Trâm Anh đi chụp ảnh cưới nhưng lại chọn đồ đen theo ý riêng của mình.

    Tại đây, Hà xem được những bức ảnh của Danh và Trâm Anh, thấy hai em mặc đồ đen liền ý kiến ngay: "Mặc đồ đen thế này có khi người ta đi đến đám cưới lại tưởng là đám ma".

    Chị cả Phương không quan tâm nhiều đến chuyện này, nói cứ để Danh và Trâm Anh tự quyết định. Hà lại cho rằng đám cưới không phải chuyện của hai người mà còn là bộ mặt của bố mẹ, của cả dòng họ.

    Bà Cúc cũng đồng tình với Hà, lập tức gọi điện cho Danh, không thể để Danh và Trâm Anh muốn làm gì thì làm. Hà phân tích nhiều điều như vậy nhưng rồi lại khuyên mẹ chồng mặc kệ chuyện này vì cũng chẳng giải quyết được gì.

    "Trừ khi mẹ phải ở đấy thì mới ngăn được buổi chụp hình đám cưới này hoặc là cô chú ý chụp bộ ảnh cưới khác", Hà vô tình đã gợi ý cách giải quyết cho bà Cúc.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 6 ha soc vi y dinh cua me chong1
    Trong tập 6 ‘Gia đình mình vui bất thình lình’: Hà sốc vì ý định của mẹ chồng.

    Ở phân cảnh khác, mẹ Trâm Anh đưa bà Cúc đi làm móng, bà Cúc nói rằng đi làm móng như này tốn thời gian quá, người như bà Cúc chẳng bao giờ làm những thứ như thế này. Tại đây, bà cũng than phiền rằng nhà nhiều việc quá, đông con đông cháu nên rất căng thẳng.

    Thấy vậy, mẹ Trâm Anh liền bảo: “Tớ sẽ tặng cho Cúc 1 phần 3 sự tự do, đấy là 1 căn hộ 3 tỷ, giảm cho Cúc sự phiền nhiễu còn gì”.

    Bà Cúc thấy vậy liền về nói chuyện với ông Toại. “Người ta cho con hẳn cẳn nhà 3 tỷ, chẳng lẽ bây giờ nhà mình kém hẳn à”, bà Cúc nói.

    Ông toại trêu là: “Hay cho chúng nó cái sổ đỏ nhà mình đang ở?”.

    Tại đây, bà Cúc vẫn phân vân xem nên bỏ ra bao nhiêu tiền để tổ chức đám cưới cho Danh, cuối cùng hai ông bà đều đồng ý với mức chi 100 triệu cho công bằng với 2 thằng anh trước kia.

    Hà ở ngoài, nghe lén được toàn bộ câu chuyện nên chạy ra hỏi chị Phương xem chị dâu cả sẽ mừng chú Danh bao nhiêu. Sau đó, 2 chị em thống nhất sẽ mừng chú út 2 chỉ vàng.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 6 ha soc vi y dinh cua me chong2
    Trong tập 6 ‘Gia đình mình vui bất thình lình’: Bà Cúc dỗ dành Hà.

    Bà Cúc vẫn bức bối vì kinh phí gia đình quá ít. Bà có suy nghĩ muốn Hà nhường phòng ngủ cho vợ chồng em út.

    Sáng hôm đó, bà Cúc mang đĩa xoài lên dỗ Hà: “Mẹ nghĩ là 2 vợ chồng con nhường căn phòng này cho em Danh khoảng 2 tháng, thằng cu Long thì sang ngủ với bố mẹ”.

    “Không phải là con phải chịu đựng mà là người trong nhà nghĩ cho nhau thôi”, bà Cúc nói tiếp.

    Bà Cúc cũng kể lúc Hà nghén, Danh là người đi tìm đồ ăn cho Hà. Hà thấy vậy liền "xuôi xuôi", bà Cúc nhân thời cơ liền bảo: "Thay mặt em Danh, mẹ cảm ơn con nhé", rồi đi xuống nhà, mặc cho Hà sững sờ chưa hiểu chuyện gì.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-6-ha-soc-vi-y-dinh-cua-me-chong-a569941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan