+Aa-
    Zalo

    Diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim

    (ĐS&PL) - Nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, đau lòng khi hay tin nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời.

    Theo thông tin trên VnExpress, MC, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Đức Tiến đã qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim, khi anh đang đi show tại Atlanta (bang Georgia, Mỹ). Hoa hậu Bình Phương - vợ nam diễn viên đã xác nhận tin buồn.

    Nhiều đồng nghiệp của Đức Tiến như diễn viên Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Quang Thành, nghệ sĩ Mai Thu Huyền cho biết họ đã sốc và bàng hoàng khi được người thân của anh báo tin.

    Ca sĩ Quang Thành chia sẻ: "Tôi có nghe nói Tiến mắc bệnh tim từ lâu nhưng không nghĩ đến ngày này. Tôi chỉ có thể nói rằng anh em đồng nghiệp nhiều người yêu quý Tiến lắm, không thể tin được là Tiến mất rồi”.

    Trong khi đó, Mai Thu Huyền kể trước đó thất sức khỏe của Đức Tiến bình thường. Một tháng trước, nam diễn viên cùng chị và đoàn làm phim Đóa hoa mong manh dự buổi công chiếu ở Việt Nam, đi cine-tour khắp nơi.

    "Tiến là một trong những đồng nghiệp tử tế, hiền lành nhất tôi từng gặp. Khi đóng phim, dù không quá nhiều đất diễn, anh hết lòng hỗ trợ từ diễn viên đến nhà sản xuất. Hiện cả đoàn làm phim ai cũng thẫn thờ vì quá sốc", Mai Thu Huyền cho hay.

    Diễn viên, người mẫu Đức Tiến trong bộ ảnh tung hồi tháng 4/2024 dịp ra mắt phim Đóa hoa mong manh. Ảnh: VnExpress

    Diễn viên, người mẫu Đức Tiến trong bộ ảnh tung hồi tháng 4/2024 dịp ra mắt phim Đóa hoa mong manh. Ảnh: VnExpress

    Ca sĩ Quang Lê cũng bày tỏ cảm xúc xót xa trên trang cá nhân: "Em mới gặp anh 2 ngày trước tại nhà Thúy Nga, được anh tặng trái mãng cầu mới hái". 

    "Tại sao ra đi mà không một lời từ giã vậy bạn? Đau lòng đến nghẹt thở luôn Đức Tiến ơi!", Trizzie Phương Trinh - bạn diễn trong phim Đóa hoa mong manh của Đức Tiến viết.

    Báo Dân Trí đưa tin, nhiều khán giả cũng rất đau lòng, cho hay "không thể tin nổi" trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến.

    Đức Tiến sinh năm 1980, quê gốc ở Đồng Nai. Anh từng nổi tiếng trong làng người mẫu vào thập niên 2000, đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010.

    Ngoài ra, Đức Tiến cũng đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi…

    Năm 2013, Đức Tiến sang Mỹ định cư, vợ anh làm trong một công ty dược. Vợ chồng anh đón con đầu lòng hồi tháng 7/2020, sau 10 năm kết hôn.

    Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, nam người mẫu chia sẻ trong 11 năm rời showbiz, anh tập trung cho công việc dẫn chương trình, tổ chức sự kiện tại Mỹ.

    Gần đây, Đức Tiến đã mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện. Anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống bình lặng bên vợ và con gái 4 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-nguoi-mau-uc-tien-qua-oi-o-tuoi-44-do-nhoi-mau-co-tim-a424798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan