+Aa-
    Zalo

    Gia Bảo lên tiếng trước nghi vấn "đá xéo" Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gia Bảo khẳng định không muốn mượn tên của đồng nghiệp để PR và mọi thứ chỉ là sự hiểu lầm.

    (ĐSPL) - Gia Bảo khẳng định không muốn mượn tên của đồng nghiệp để PR và mọi thứ chỉ là sự hiểu lầm.

    Đêm diễn đầu tiên tại sân khấu Trống Đồng của liveshow Gia Bảo 2017 – Cười Xuyên Việt vừa diễn ra tối ngày 29/12 tại TP.HCM đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

    Liveshow với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí như: Danh ca Thanh Hà, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Ốc Thanh Vân,...

    Đêm diễn với nhiều tiểu phẩm hài đặc sắc và những tiết mục ca nhạc sôi động. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý của khán giả và trở thành đề tài gây tranh cãi có lẽ là tiết mục hài mang tên "Thượng Ẩn" với sự tham gia của Gia Bảo, BB Trần, Minh Dự và một số diễn viên khác.

    Vào vai những người đồng giới, khi BB Trần nói "Phù hộ cho con mau có vợ", Gia Bảo có hỏi lại "Đám cưới đãi ở GEM Center à"... Lời thoại ngắn ngủi này đã khiến một số khán giả, đặc biệt fans của danh hài Trấn Thành lập tức liên tưởng Gia Bảo "đá xéo" Trấn Thành. Bởi Trấn Thành và Hari Won vừa tổ chức đám cưới tại địa điểm này và trước đó cũng có nhiều nghi vấn xung quanh giới tính của nam danh hài - MC hot nhất Việt Nam hiện nay.

    Gia Bảo, BB Trần và Minh Dự. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Ngay khi trở thành chủ đề gây tranh cãi từ phía khán giả và nhận được những phản hồi không hay từ phía fans của Trấn Thành, Gia Bảo đã trực tiếp nói chuyện với Trấn Thành để hai bên hiểu nhau hơn. Anh cũng khẳng định với báo giới rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm bởi Gia Bảo không muốn mượn tên tuổi người khác để PR cho show diễn. Đồng thời, nam danh hài mong muốn mọi người ngừng suy diễn và không có những so sánh nhạy cảm gây ra hiểu lầm không đáng có giữa các nghệ sĩ. 

    Theo kế hoạch liveshow của Gia Bảo sẽ bao gồm 2 đêm diễn: ngày 29/12 và 31/12. Tuy nhiên sau đêm diễn ngày 29/12, Gia Bảo quyết định hủy đêm diễn ngày 31/12 và dời sang tháng 3/2017.

    Nam danh hài cho biết: "Ban đầu Gia Bảo muốn tổ chức liveshow vào thời điểm cuối năm để hòa chung không khí lễ hội với khán giả nhưng có nhiều điều ngoài dự kiến nên tôi quyết định dời chương trình. Đầu tiên là ông nội – NSƯT Bảo Quốc vừa về Việt Nam vào sáng 31/12 nên không đảm bảo sức khỏe để biểu diễn ngay buổi tối. Thứ hai là trong đêm 31/12 có nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật chào đón năm mới nên các nghệ sĩ tất bật chạy show khắp thành phố nên Gia Bảo lo lắng tình trạng đường xá đông đúc kẹt xe sẽ ảnh hưởng đến chương trình. Chúng tôi luôn tâm niệm đã làm gì cũng phải thật chu đáo và xuất phát từ tình cảm thiêng liêng dành cho khán giả và nghệ thuật. Nếu có những sự cố bất khả kháng để ảnh hưởng đến chương trình thì chúng tôi cảm thấy rất có lỗi với những người yêu mến mình. Do vậy chúng tôi quyết định dời liveshow sang tháng 3 để mọi thứ được thư thả và trọn vẹn hơn. Từ những tình cảm của khán giả dành cho mình trong đêm 29/12 chúng tôi càng có thêm sức mạnh để thực hiện đêm diễn tốt hơn vào tháng 3 sắp tới”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bao-len-tieng-truoc-nghi-van-da-xeo-tran-thanh-a176641.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan