+Aa-
    Zalo

    Top "tổng tài" phim Trung Quốc đẹp trai nhất: Hứa Khải sở hữu đôi mắt hổ phách hút hồn

    (ĐS&PL) - “Tổng tài” Hứa Khải được khen là như “xé sách bước ra”, khi sở hữu ngoại hình điển trai cùng đôi mắt màu hổ phách đặc trưng.

    Đúng như dự đoán, bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính đạt được loạt thành tích khả quan và thu hút lượng khán giả nhất đinh kể từ khi lên sóng. Phim được đánh giá là có khả năng thắng lớn trên đường đua phịm ảnh Hoa ngữ trong mùa hè năm nay.

    Đặc biệt, nhân vật Hàn Đình do Hứa Khải đảm nhận đã “đốn tim” người xem với ngoại hình điển trai và tính cách chuẩn “tổng tài ngôn tình”. Chỉ số truyền thông nam chính luôn nằm trong top đầu trên các bảng xếp hạng Vlink, Vlinkage...

    Bên cạnh đó, độ nổi tiếng của nhân vật Hàn Đình vượt mức 15 triệu điểm nhiệt trên nền tảng Tencent Video. Lượt xem Douyin của nhân vật do Hứa Khải đảm nhận sau 7 ngày chiếu cũng đạt con số 127 triệu lượt.

    Hứa Khải rất phù hợp với hình ảnh một "tổng tài bá đạo".

    Hứa Khải rất phù hợp với hình ảnh một "tổng tài bá đạo".

    Gần đây, phân cảnh Hàn Đình bắt lấy áo khoác của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) bằng một tay và lên xe đã “gây bão” trên khắp các trang mạng xã hội vì quá ngầu. Từ khóa “Hàn Đình bắt áo khoác bằng một tay” trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội Douyin. Các video của Hứa Khải trong phim nhận hàng trăm nghìn lượt thích từ cư dân mạng.

    Truyền thông xứ Trung đánh giá cao Hứa Khải trong dự án phim mới. Mặc dù mô típ “tổng tài bá đạo” và nàng lọ lem không phải điều mới mử trong phim nhưng mỗi lần xuất hiện nam diễn viên đều khiến khán giả xao xuyến.

    Phong thái đĩnh đạc, ánh mắt cương nghị và diễn xuất tốt của nam diễn viên sinh năm 1995 tái hiện sinh động hình tượng tổng tài Hàn Đình từ trang giấy lên màn ảnh. Chỉ riêng tạo hình của anh cũng đã được khen là “như xé sách bước ra”.

    Trong tiểu thuyết gốc Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em, nam chính Hàn Đình là là một tổng tài bản lĩnh, từng trải trên thương trường. Anh có vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú, gương mặt góc cạnh, lông mày rậm, sống mũi cao. Đáng chú ý, Hàn Đình sở hữu đôi máu màu hổ phách cực hiếm, được miêu tả là đẹp như đầm nước mùa thu.

    Bên cạnh gương mặt nam tính cùng chiều cao nổi bật, Hứa Khải cũng sở hữu đôi mắt màu hổ phách giống như nam chính trong cuốn tiểu thuyết của Cửu Nguyệt Hi.

    Hứa Khải sở hữu đôi mắt màu hổ phách đặc trưng.

    Hứa Khải sở hữu đôi mắt màu hổ phách đặc trưng.

    Bên cạnh tạo hình, thiết lập nhân vật Hàn Đình của Hứa Khải nhận về nhiều lời khen từ khán giả, khi anh luôn giữ đúng nguyên tắc làm việc và triết lý đầu tư trong mọi trường hợp, kể cả những chuyện liên quan đến crush 10 năm Kỷ Tinh.

    Có thể nói, Hàn Đình là tổng tài hiếm hoi trên màn ảnh Hoa ngữ phân định rạch ròi giữa công việc và tình yêu. Thay vì chiều chuộng và gánh vác mọi việc cho Kỷ Tinh, anh làm “kim chỉ nam” định hướng cho cô, giúp cô trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn.

    Bản thân Hứa Khải cũng đánh giá cao nhân vật mà mình đảm nhận. Nam diễn viên sinh năm 1995 khẳng định, sẽ rất khó để anh gặp được một vai diễn được xây dựng về tính cách tốt như Hàn Đình.

    Đối với Hứa Khải, Hàn Đình đích thực là một “tổng tài bá đạo”, không chỉ đẹp trai, có tiền mà còn có tài năng và tầm nhìn xa trong công việc, đặc biệt là vô cùng chung tình và lãng mạn khi yêu.

    “Hàn Đình sống một cuộc sống như bao người bình thường. Rất bình thường, chỉ là có điều kiện hơn. Anh ấy thích ăn hoành thánh, cũng ưa lui đến những quán ăn lề đường”, Hứa Khải hé lộ.

    Top "tổng tài" phim Trung Quốc đẹp trai nhất: Hứa Khải sở hữu đôi mắt hổ phách hút hồn - 3

     

    Bản thân Hứa Khải đánh giá cao nhân vật Hàn Đình mà mình đảm nhận.

    Bản thân Hứa Khải đánh giá cao nhân vật Hàn Đình mà mình đảm nhận.

    Theo lời kể của Hứa Khải, anh từng không thích đóng dạng vai tổng tài do sợ bị đóng khung nhưng nhân vật Hàn Đình đã thu hút anh khi từ lần đầu tiên đọc kịch bản.

    Hứa Khải đã đặt ra những quy tắc cho bản thân khi hóa thân vào nhân vật này: thư giãn, tự tin, quyết đoán và kiên quyết. Trong nhiều cuộc trò chuyện về nhân vật Hàn Đình, nam diễn viên luôn nhấn mạnh tầm vóc và sự phát triển của một tổng tài phi thường.

    Anh nhận xét: “Hàn Đình là người hiếm có, khó tìm. Nếu tôi là con gái, tôi sẽ rất thích Hàn Đình. Nếu có ai thích tôi hơn, tôi sẽ mắng cho người đó tỉnh luôn”.

    Nam diễn viên đồng thời thú nhận, sau khi đóng Hàn Đình, phải tạm biệt nhân vật này, anh có chút hụt hẫng, tiếc nuối bởi quãng thời gian đóng phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao quá tuyệt vời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-tong-tai-phim-trung-quoc-ep-trai-nhat-hua-khai-so-huu-oi-mat-ho-phach-hut-hon-a444494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan