+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 17-18 Preview: Kỷ Tinh bị bắt nạt, Hàn Đình bênh ngay

    (ĐS&PL) - Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 17-18, Hàn Đình (Hứa Khải) lập tức bênh vực khi Tăng Địch tỏ ý chế nhạo, coi thường nỗ lực của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận).

    Sau 10 năm canh cánh trong lòng, Hàn Đình (Hứa Khải) cuối cùng cũng biết được lý do năm đó Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) không trả lời tin nhắn tỏ tình của mình. Kỷ Tinh hiện giờ cũng đang độc thân, quả thực là cơ hội tốt để Hàn Đình theo đuổi cô.

    Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 17, người bạn tò mò không biết chuyện tình cảm của Hàn Đình và Kỷ Tinh tiến triển đến đâu. Vừa nhìn biểu cảm của Hàn Đình, người bạn liền biết anh vẫn chưa bắt đầu “cua” crush.

    “Người ta vừa mới vượt qua nỗi đau thất tình, cứ thuận theo tự nhiên thôi”, Hàn Đình giải thích khi người bạn tỏ ra bất ngờ. Trong mắt người bạn, Hàn Đình là một người có tinh thần “càn quét, quyết đoán”, nếu đã muốn thì sẽ làm ngay chứ không chần chừ.

    Tăng Địch không vui khi thấy Hàn Đình và Kỷ Tinh vui vẻ bên nhau.

    Tăng Địch không vui khi thấy Hàn Đình và Kỷ Tinh vui vẻ bên nhau.

    Ở diễn biến sau đó, Hàn Đình không chỉ mua đồ ăn đêm cho nhân viên của công ty Kỷ Tinh mà còn đích thân đưa tận tay cô phần ăn đặc biệt. Kể từ khi chuyển đến tòa nhà Đông Dương, văn phòng công ty Kỷ Tinh trông hiện đại và xin xò hơn nhiều so với căn nhà cũ ban đầu.

    “Đường đường là sếp của Tinh Thần mà lại cùng nhân viên giữa đêm hôm ở phòng thí nghiệm sửa máy in, truyền ra ngoài thì cũng khá kỳ đấy”, Hàn Đình bảo Kỷ Tinh.

    Ngay lập tức, Kỷ Tinh bảo: “Thành lập Tinh Thần chính là hy vọng xây dựng nên một môi trường làm việc khác biệt. Tôi từng dầm mưa, thế nên tôi muốn giương ô che cho họ trong phạm vi khả năng của mình”.

    Ông nội lần đầu tỏ thái độ gay gắt với Hàn Đình về việc đầu tư cho công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh.

    Ông nội lần đầu tỏ thái độ gay gắt với Hàn Đình về việc đầu tư cho công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh.

    Vì vấn đề xảy ra với công ty của Kỷ Tinh, với tư cách là nhà đầu tư cho dự án này, Hàn Đình phải đối mặt với sức ép từ các cổ đông của Y tế Đông Dương. Hiện giờ, ngay cả ông nội anh cũng muốn thuê một người quản lý chuyên nghiệp để chỉnh đốn lại công ty của Kỷ Tinh.

    Tuy nhiên, Hàn Đình vẫn nhất quyết không đồng ý bởi theo anh, mời quản lý chuyên nghiệp sẽ khiến đội ngũ nòng cốt bị khống chế, như vậy việc anh đầu tư cũng chẳng còn ý nghĩa gì.

    “Xảy ra một sai lầm cơ bản như vậy thì cũng mất đi ý nghĩa khi đầu tư nó”, ông nội Hàn Đình nói vậy rồi rời đi. Có lẽ lần này ông nội không tùy theo ý của Hàn Đình nữa mà sẽ can thiệp khi thấy cần thiết.

    Kỷ Tinh thẳng thắn đáp trả lời nói chế nhạo, coi thường từ sếp cũ.

    Kỷ Tinh thẳng thắn đáp trả lời nói chế nhạo, coi thường từ sếp cũ.

    Sát giờ phải đưa kết quả thử nghiệm đến Y tế Đông Dương kiểm tra nội bộ, bạn thân kiêm trợ lý của Kỷ Tinh lại bị hoãn chuyến bay, không kịp quay về. Trong tình thế cấp bách, Kỷ Tinh dẫn dắt các nhân viên khác của công ty tìm cách giải quyết.

    Cùng lúc đó, Hàn Đình cũng đang chờ đợi sản phẩm được đưa đến công ty của Kỷ Tinh. Trên bàn anh là một bản hợp đồng, trong khi chị gái ở bên cạnh không nhừng thúc giục anh nên chủ động ký, đừng đợi đến khi ông nội ép ký thì anh lại phải nhún nhường hơn.

    Nội dung của bản hợp đồng đó là gì, liệu có liên quan đến công ty của Kỷ Tinh hay không? Hàn Đình sẽ làm cách nào để chống lại sức ép từ ông nội và cổ đông, bảo vệ tâm huyết của Kỷ Tinh?

    Kỷ Tinh dẫn dắt nhân viên nhanh chóng giải quyết vấn đề phát sinh.

    Kỷ Tinh dẫn dắt nhân viên nhanh chóng giải quyết vấn đề phát sinh.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 18hé lộ cảnh công ty của Kỷ Tinh được tham gia một diễn đàn cao cấp, dù chỉ mới thành lập. Từ chi tiết này, có thể đoán rằng Hàn Đình và Kỷ Tinh đã giải quyết được vấn đề.

    Tại diễn đàn nói trên, Kỷ Tinh chạm mặt sếp cũ Tăng Địch. Tăng Địch vốn không ưa Kỷ Tinh, giờ thấy cô bắt đầu có chút thành tựu, lại được Hàn Đình hết lòng hỗ trợ nên việc cô ta buông lời chế nhạo và khinh thường là điều không khó đoán.

    “Tinh Thần vừa khởi đầu mà đã được tham dự diễn đàn cao cấp như thế này. Bảo sao người ta nói tìm được một nhà đầu tư tốt giống như được đi trên cao tốc vậy”, Tăng Địch nói.

    Hàn Đình ngay lập tức bênh vực: “Bản thân Tinh Thần có sẵn thực lực, nhận được lời mời chỉ là việc sớm muộn. Tôi chỉ rút ngắn thời gian lại một chút mà thôi”.

    Nhớ lại những chuyện tồi tệ lúc ở công ty cũ, Kỷ Tinh cũng nhanh chóng đáp trả: “Nói đến cũng hổ thẹn, hồi đó rời khỏi Quảng Hoa cũng có xích mích không được vui vẻ lắm. Mọi người đều đổ lỗi việc Chu Lỗi bị sa thải lên đầu tôi. Lúc đó, tôi còn không rõ nhưng hiện giờ tôi đã hiểu rồi. Khi có chuyện xảy ra, cuối cùng sẽ có người phải gánh tội”.

    Hàn Đình giới thiệu Kỷ Tinh với rất nhiều nhân vật lớn trong ngành tại hội nghị cấp cao.

    Hàn Đình giới thiệu Kỷ Tinh với rất nhiều nhân vật lớn trong ngành tại hội nghị cấp cao.

    Nói xong, Kỷ Tinh liền rời đi, một mình chạy đến bờ kè ven biển như cách để giải tỏa nỗi ức chế. Không lâu sau đó, Hàn Đình cũng đến đây, trên tay còn mang theo món mì Ý mà cô yêu thích.

    Trong cuộc trò chuyện sau đó, Hàn Đình khuyên Kỷ Tinh: “Tăng Địch dù sao cũng là sếp của một công ty, cô tranh cãi với cô ta làm gì? Nói năng để chiếm lợi thế thì để làm gì chứ?

    Ngành này chỉ lớn từng đó, đắc tội với người ta thì người ta sẽ đâm sau lưng cô, có lợi gì cho cô đâu. Thay vì lo buồn vô cớ thì chi bằng ổn định bản thân và đi từng bước một”.

    Hàn Đình an ủi Kỷ Tinh, còn chu đáo mua đồ ăn cho cô.

    Hàn Đình an ủi Kỷ Tinh, còn chu đáo mua đồ ăn cho cô.

    Ở một cảnh khác, Hàn Đình vô tình bắt gặp cảnh Kỷ Tinh đang đứng nhìn khung cảnh nhộn nhịp tại gian hàng của một công ty khác. Kỷ Tinh hỏi liệu anh có tin một ngày công ty cô cũng sẽ được như vậy, thậm chí vượt qua hay không.

    “Lẽ nào cô nghĩ tôi đầu tư vào Tinh Thần là đang làm từ thiện sao”, Hàn Đình trả lời. Câu nói này đã cho thấy rõ niềm tin của Hàn Đình đối với bản thân Kỷ Tinh với tư cách là bạn bè, cũng như dự án khởi nghiệp của cô xét từ góc độ một nhà đầu tư.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-17-18-preview-ky-tinh-bi-bat-nat-han-inh-benh-ngay-a443901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan