+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 15-16 Preview: Kỷ Tinh lại gặp chuyện, Hàn Đình làm gì

    (ĐS&PL) - Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 15-16, công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) gặp sự cố nghiêm trọng. Lần này, Hàn Đình (Hứa Khải) sẽ giải quyết như thế nào?

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 15, Hàn Đình (Hứa Khải) đến dự cuộc họp chính thức đầu tiên trong năm mới tại công ty khởi nghiệp của Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận). Được biết, đây cũng là cuộc họp chính thức đầu tiên kể từ khi công ty chuyển tới tòa nhà Đông Dương.

    Hàn Đình lặng lẽ ngồi một bên dõi theo Kỷ Tinh suốt cuộc họp. Là một nhà đầu tư, anh đã tham gia không biết bao nhiêu cuộc họp của công ty khởi nghiệp như vậy. Mặc dù hết lòng ủng hộ và giúp đỡ Kỷ Tinh nhưng anh vẫn luôn nghiêm khắc nhắc nhở cô những điều quan trọng.

    Hàn Đình dự cuộc họp chính thức đầu tiên của công ty Kỷ Tinh, kể từ khi họ chuyển từ căn nhà cũ kỹ về tòa nhà Đông Dương xịn xò.

    Hàn Đình dự cuộc họp chính thức đầu tiên của công ty Kỷ Tinh, kể từ khi họ chuyển từ căn nhà cũ kỹ về tòa nhà Đông Dương xịn xò.

    “Dùng cảm xúc và ước mơ để hứa xuông rồi dụ nhân viên bán mạng cho mình. Phần lớn các công ty khởi nghiệp đều làm như vậy”, Hàn Đình bảo Kỷ Tinh.

    Ngay lập tức, cô phản bác: “Tôi có hứa suông gì đâu. Chúng tôi khác với mấy công ty buôn bán ước mơ và cảm xúc đó”.

    “Những người có thể tham gia khởi nghiệp đều không thiếu ước mơ. Là một người sếp, cô phải khiến họ suy nghĩ thực tế hơn. Đi vững từng bưới một có tác dụng hơn hô khẩu hiệu”, Hàn Đình đưa ra lời khuyên.

    Kỷ Tinh và nhân viên công ty hào hứng khi họ cuối cùng cũng mua được máy in 3D.

    Kỷ Tinh và nhân viên công ty hào hứng khi họ cuối cùng cũng mua được máy in 3D.

    Trong diễn biến sau đó, với sự hỗ trợ từ Y tế Đông Dương của Hàn Đình, công ty của Kỷ Tinh rất nhanh đã mua được máy in 3D. Là người đứng đầu công ty, Kỷ Tinh cam kết với Hàn Đình rằng họ sẽ không lãng phí một ngày nào.

    Thế nhưng lúc này, Hàn Đình lại nêu ra một vấn đề mới: “Nguyên vật liệu chưa tới, chỉ có máy in, như thế khác nào bắc nồi không có gạo? Thực hiện thử nghiệm sản phẩm kiểu gì? ”.

    Vừa nghe Kỷ Tinh nói sẽ nghĩ thêm cách, Hàn Đình lập tức bày tỏ anh sẵn sàng giúp, khiến cô vô cùng hào hứng. Kỷ Tinh thấy Hàn đình giơ bàn tay lên, tưởng anh định đập tay với mình, ngờ đâu anh muốn đổi thêm 5% cổ phần.

    Nụ cười trên môi Kỷ Tinh chợt vụt tắt, cô thu tay lại rồi bảo Hàn Đình: “Hình như cũng không cần lắm đâu”. Phản ứng của cô khiến Hàn Đình bật cười. Đây cũng chẳng phải lần đầu anh đùa cô như vậy.

    Biểu cảm của Hàn Đình khi nhận ra không phải Kỷ Tinh không chấp nhận tình cảm của mình, chỉ là vì mất điện thoại nên mới chưa đọc được tin nhắn tỏ tình.

    Biểu cảm của Hàn Đình khi nhận ra không phải Kỷ Tinh không chấp nhận tình cảm của mình, chỉ là vì mất điện thoại nên mới chưa đọc được tin nhắn tỏ tình.

    Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 16, khúc mắc trong lòng Hàn Đình cuối cùng cũng được hóa giải. 10 năm trước, khi chuẩn bị sang Đức, anh đã nhắn tin bày tỏ tình cảm với Kỷ Tinh nhưng đợi mãi vẫn chẳng nhận được hồi âm.

    “Lúc đó tôi đi Đức, tôi có gửi tin nhắc cho cô, là cô không trả lời tôi”, Hàn Đình nói với Kỷ Tinh.

    Kỷ Tinh lúc này mới biết chuyện, vội giải thích: “Hôm đó tôi không cẩn thận làm mất điện thoại. Anh đã gửi gì vậy?”.

    Không dám nói ra chuyện tỏ tình, Hàn Đình tìm cớ: “Còn nhắn gì được nữa. Bảo là tôi có việc không đến được thôi”.

    Đàn em hốt hoảng báo tin không tốt cho Kỷ Tinh.

    Đàn em hốt hoảng báo tin không tốt cho Kỷ Tinh.

    Diễn biến sau đó là cảnh đàn em hốt hoảng gọi điện báo cho Kỷ Tinh rằng nhân viên của họ trong lúc thao tác không may làm hỏng máy in, trong khi họ sắp phải đưa kết quả thử nghiệm đến Y tế Đông Dương kiểm tra nội bộ.

    Kỷ Tinh và bạn thân vội vàng tìm cách giải quyết. Các nhân viên cũng lo lắng nếu không thể đưa đồ đến Y tế Đông Dương kiểm tra nội bộ thì có vi phạm hợp đồng hay không, có bị ngừng tiền đầu tư giữa chứng hay không.

    Có thể nói, đây là sự cố lớn thứ hai kể từ khi Kỷ Tinh bắt đầu khởi nghiệp. Lần trước đó là bị lừa khi thuê máy in 3D giá rẻ, khiến toàn bộ tiền của công ty đều mất sạch, Kỷ Tinh cũng lao lực và căng thẳng đến mức phải nhập viện.

    Sau khi biết chuyện, Hàn Đình nhanh chóng phân tích ra vấn đề cho Kỷ Tinh: “Từ khi Tinh thần hoạt động đến giờ vẫn chưa có chế độ quản lý thưởng phạt rõ ràng và chế độ quản lý nhân sự. Xảy ra chuyện như vậy chắc chắn có liên quan đến trình tự và quản lý”.

    Nghe Kỷ Tinh hỏi về giải pháp, Hàn Đình lập tức đáp: “Truy cứu trách nhiệm và cân nhắc sa thải tùy theo tình tiết”. Kỷ Tinh cảm thấy cách xử lý này quá tàn nhẫn nhưng Hàn Đình lại cho rằng quản lý quá nhân từ thì về lâu dài sẽ mất uy tín. Dù vậy, Kỷ Tinh vẫn nghĩ bên cạnh quy định thì vẫn còn tình người.

    Hàn Đình chống lại áp lực từ phía các cổ đông của Y tế Đông Dương, khẳng định Công ty khoa học Tinh Thần của Kỷ Tinh không cần thêm người can thiệp vào.

    Hàn Đình chống lại áp lực từ phía các cổ đông của Y tế Đông Dương, khẳng định Công ty khoa học Tinh Thần của Kỷ Tinh không cần thêm người can thiệp vào.

    Vì vấn đề xảy ra tại công ty của Kỷ Tinh, Hàn Đình đối mặt với áp lực từ phía cổ đông của Y tế Đông Dương. Họ đặt ra câu hỏi rằng nếu vì vấn đề quản lý tại Công ty khoa học Tinh Thần của Kỷ Tinh dẫn đến không thực hiện được mục tiêu đã định thì phải xử lý thế nào.

    Một vị cổ đông đề nghị nên giới thiệu một người quản lý chuyên nghiệp cho nội bộ công ty của Kỷ Tinh để hỗ trợ quản lý. Tuy nhiên, Hàn Đình hiểu rõ Kỷ Tinh không muốn điều này, hơn nữa nếu có người khác nhúng tay vào quản lý công ty thì mọi chuyện có thể rắc rối hơn.

    “Tôi chịu trách nhiệm thì chắc chắn sẽ làm được. Tinh Thần không cần thêm bất cứ ai can thiệp vào”, Hàn Đình đập mạnh bút xuống bàn ngắt lời các cổ đông rồi khẳng định chắc nịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-15-16-preview-ky-tinh-lai-gap-chuyen-han-inh-lam-gi-a443490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan