+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 11 đến 21 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

    Sau 9 ngày phát sóng, bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao vẫn duy trì được độ hot. Thiết lập nam chính Hàn Đình (Hứa Khải), câu chuyện khởi nghiệp của nữ chính Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) hay phản ứng hóa học giữa hai diễn viên... đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 11 đến tập 21. Theo đó, phim sẽ được chiếu trên trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) và các nền tảng Tencent Video, WeTV và Mango TV vào lúc 20h (tức 19h theo giờ Việt Nam).

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 11 đến tập 21 cụ thể như sau:

     Ngày 8/7Ngày 9/7Ngày 10/7Ngày 11/7Ngày 12/7Ngày 13/7Ngày 14/7
    Tài khoản VIPTập 11 - 12Tập 13 - 14Tập 15 - 16Tập 17 - 18Tập 19Tập 20Tập 21

    Dự án ngôn tình hiện đại Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đánh dấu màn kết hợp giữa Đàm Tùng Vận và Hứa Khải. Trong phim Đàm Tùng Vận vào vai nhân tài trong ngành kỹ thuật – Kỷ Tinh, còn Hứa Khải đảm nhận vai tinh anh trong giới kinh doanh – Hàn Đình.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi, nội dung Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao xoay quanh câu chuyện tình yêu của Hàn Đình và Kỷ Tinh. Bên cạnh đó, hành trình khởi nhiệp của Kỷ Tinh cũng được khắc họa một cách chân thực thông qua 40 tập phim.

    Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính Kỷ Tinh, còn Hứa Khải vào vai nam chính Hàn Đình trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

    Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính Kỷ Tinh, còn Hứa Khải vào vai nam chính Hàn Đình trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

    Kỷ Tinh tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng, lại có kiến thức chuyên ngành rất vững chắc. Những tưởng sự nghiệp của cô sẽ “lên như diều gặp gió” nhưng không, trong 3 năm đi làm cô chưa kịp làm nên cơ đồ thì đã vướng phải đủ loại “cạm bẫy” nơi công sở.

    Bị dồn ép đến mức không thể chịu đựng thêm nữa, Kỷ Tinh quyết định nghỉ việc, khước từ lời mời về Y tế Đông Dương của Hàn Đình để cùng đàn em khởi nghiệp về in 3D trong lĩnh vực y tế. Vừa bước vào con đường khởi nghiệp, Kỷ Tinh đã đối mặt với cú sốc lớn: Bị lừa hết tiền khi thuê máy in 3D, công ty lâm vào đường cùng.

    Rất may, Kỷ Tinh sau đó nhận được sự giúp đỡ của Hàn Đình, không chỉ về mặt tài chính cho dự án khởi nghiệp mà còn nhận được những lời khuyên, chỉ bảo và dẫn dắt của anh. Đổi lại, Kỷ Tinh cũng mang đến cho Hàn Đình nhiều điều bất ngờ và còn giúp anh hiểu thế nào là yêu.

    Thiết lập nhân vật Hàn Đình trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao nhận được nhiều lời khen bởi anh luôn giữ vững nguyên tắc và triết lý đầu tư của mình trong mọi trường hợp, kể cả những chuyện có liên quan đến crush 10 năm Kỷ Tinh.

    Nhiều khán giả đánh giá, Hàn Đình là tổng tài hiếm hoi trên màn ảnh Hoa ngữ phân định rạch ròi giữa công việc và tình yêu. Không chiều chuộng và thay Kỷ Tinh gánh vác hết mọi việc, anh làm “kim chỉ nam” định hướng cho cô, hỗ trợ cô trong hành trình trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-11-en-21-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a443653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan