+Aa-
    Zalo

    Trường Tương Tư 2 tập 6-7 Preview: Tiểu Yêu đào hôn, Thương Huyền sốt sắng tìm

    (ĐS&PL) - Trong Trường Tương Tư 2 tập 6-7, Tiểu Yêu (Dương Tử) bỏ lại Xích Thủy Phong Long một mình tại hôn lễ, còn cô thì rời đi cùng Phòng Phong Bội (Đàn Kiện Thứ).

    Trong Trường Tương Tư 2 tập 6, sau khi hai gia tộc lựa chọn ngày lành tháng tốt, Xích Thủy Phong Long (Vương Hoằng Nghị) và Cao Tân Cửu Dao/ Tiểu Yêu (Dương Tử) tổ chức hôn lễ.

    Trước đó, Tây Viêm vương Thương Huyền (Trương Vãn Ý) trong cơn say đã tỏ tình với Tiểu Yêu, cầu xin cô đừng thành thân với Xích Thủy Phong Long. Tiểu Yêu lúc này cũng uống say nên đâu nghe thấy nhưng những lời này đã lọt vào tai ông nội anh.

    Để tránh rắc rối xảy ra, ông nội lập tức đánh ngất Thương Huyền, sau đó sai thuộc hạ đi báo tin rằng Đại Vương cơ Hạo Linh Cao Tân Cửu Dao và Xích Thủy Phong Long chọn ngày làm làm đám cưới.

    Tiểu Yêu và Xích Thủy Phong Long tổ chức hôn lễ.

    Tiểu Yêu và Xích Thủy Phong Long tổ chức hôn lễ.

    Giữa lúc đám cưới đang diễn ra, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) không muốn nhìn Tiểu Yêu cưới người mình không yêu, hơn nữa anh vẫn còn tình cảm với cô nên lớn tiếng gọi tên, định ngăn cản đám cưới.

    Trùng hợp thay, lúc này cũng có một người khác hô lớn tên của Tiểu Yêu, đó chính là Phòng Phong Bội/ Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Theo tình tiết được hé lộ, Phòng Phong Bội đến cướp dâu và Tiểu Yêu đã bỏ lại Xích Thủy Phong Long để đi theo anh.

    Sau khi cướp dâu thành công, Phòng Phong Bội đã đưa Tiểu Yêu về lại trấn Thanh Thủy – nơi cô từng sống trước đây dưới thân phận Văn Tiểu Lục. Trở lại căn nhà lúc trước, Tiểu Yêu bồi hồi nhớ lại kỷ niệm vui vẻ bên lão Mộc.

    Đồ Sơn Cảnh và Phòng Phong Bội cùng lúc muốn ngăn cản đám cưới của Tiểu Yêu.

    Đồ Sơn Cảnh và Phòng Phong Bội cùng lúc muốn ngăn cản đám cưới của Tiểu Yêu.

    Trường Tương Tư 2 tập 7 hé lộ cảnh Tiểu Yêu gặp lại vợ của Xuyến Tử là Điềm Nhi ở trấn Thanh Thủy. Điềm Nhi lúc này đã lớn tuổi, tưởng nhầm Tiểu Yêu là hàng xóm nhà bên mới chuyển đến nên gọi cô đến ngồi cạnh nói chuyện.

    “Cô đã làm rất tốt. Ta tin là Xuyến Tử cũng cảm thấy mình đã lấy được một người vợ tốt. Ta và lão Mộc đều rất vui”, Tiểu Yêu xóa đầu Điềm Nhi và nói. Nghe những lời này, Điềm Như có vẻ bắt đầu nhận ra Tiểu Yêu.

    Thương Huyền vô cùng mừng rỡ lúc nghe tin Tiểu Yêu đã bỏ trốn khỏi hôn lễ nhưng phái người đi đón thì lại chẳng tìm được Tiểu Yêu. Cùng lúc này, Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh chạm mặt, cả hai đều có chuyện muốn nói với nhau.

    Tiểu Yêu được đưa về trấn Thanh Thủy, gặp lại Điềm Nhi.

    Tiểu Yêu được đưa về trấn Thanh Thủy, gặp lại Điềm Nhi.

    Đồ Sơn Cảnh và Tiểu Yêu chạm mặt nhau.

    Đồ Sơn Cảnh và Tiểu Yêu chạm mặt nhau.

    Cũng trong Trường Tương Tư 2 tập 7, thuộc hạ của Thương Huyền cuối cùng đã lần ra chút manh mối về tung tích của Tiểu Yêu.

    “Thuộc hạ vẫn luôn ở bên ngoài phủ Đồ Sơn nhưng không hề thấy Vương cơ. Tuy nhiên thuộc hạ phát hiện một người khả nghi. Theo như thuộc hạ điều tra thì người này tên là Du Tín”, thuộc hạ của Thương Huyền bẩm báo.

    Người này nói tiếp: “Không rõ anh ta cùng người canh gác phủ Đồ Sơn nói những gì nhưng sau đó xe ngựa được tiến thẳng vào bên trong. Chỉ là không biết trên xe ngựa ngoài Du Tín thì còn ai khác hay không”.

    Sau khi nghe thuộc hạ bẩm báo, Thường Huyền chắc chắn Tiểu Yêu đang ở phủ Đồ Sơn của Đồ Sơn Cảnh nên sai người đến đó đón cô về.

    Thương Huyền nghe thuộc hạ báo tin về tung tích của Tiểu Yêu.

    Thương Huyền nghe thuộc hạ báo tin về tung tích của Tiểu Yêu.

    “Xem ra đoạn thời gian này, Tiểu Yêu đã ở lại trấn Thanh Thủy”, Thương Huyền nói với thuộc hạ còn lại.

    Người này đáp: “Bảo sao người của thuộc hạ tìm khắp Đại Hoang cũng không thấy tung tích của Vương cơ. Nhưng vì sao Phòng Phong Bội lại đưa Vương Cơ đến trấn Thanh Thủy vậy?”.

    Thương Huyền sau đó tiếp tục sai thuộc đi điều tra về vấn đề này, nếu tra không ra thì về Hồi Xuân Đường nghe ngóng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truong-tuong-tu-2-tap-6-7-preview-tieu-yeu-ao-hon-thuong-huyen-sot-sang-tim-a443732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan