+Aa-
    Zalo

    Đường huyết từ 10.8mmol/l giảm còn một nửa sau 5 tuần với Glutex - dành cho người tiểu đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cứ tưởng rằng gánh nặng bệnh tiểu đường tuýp 2 sẽ còn đè nặng vì đã từng làm nhiều cách để hạ đường máu đều không khả quan, anh Nguyễn Hữu Hồng vô tình biết đến Glutex..

    Cứ tưởng rằng gánh nặng mang tên bệnh tiểu đường tuýp 2 sẽ còn đè nặng vì đã từng làm nhiều cách để hạ đường máu đều không khả quan, anh Nguyễn Hữu Hồng vô tình đã biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex. Chỉ một thời gian ngắn, từ mức đường huyết 10.8mmol/l đã giảm chỉ còn một nửa khiến anh rất bất ngờ.

    Tinh chất lá xoài có khả năng giảm và ổn định đường huyết hiệu quả cho người mới mắc tiểu đường tuýp 2

    “Mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, tôi suy sụp lắm”

    Đó là tâm sự của anh Hồng khi chúng tôi hỏi về cảm nghĩ của anh lúc mới phát hiện bệnh tiểu đường. Vốn là một người khỏe mạnh, bỗng trong một thời gian ngắn, anh Hồng thường xuyên thấy mệt mỏi, khát nước và rất thèm ăn. Nghĩ là do công việc vất vả nên anh chủ quan không đi khám. Đến lúc người gầy rộc hẳn ra, đến bệnh viện kiểm tra anh mới tá hỏa khi đường huyết đã lên đến 10.8mmol/l.

    Lo lắng càng chồng chất khi tìm hiểu thêm về tiểu đường anh được biết, bệnh có thể xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể gây hỏng mắt, tim, thận, thần kinh… Điều đó càng thúc giục anh nhanh tìm cách giảm đường máu về ngưỡng bình thường.

    Đường máu vẫn chẳng “xi nhê” dù đã dùng nhiều cách

    Do mới phát hiện bệnh, nên ở lần khám đầu tiên, bác sỹ nói rằng anh chưa phải dùng thuốc. Thế nhưng bác sỹ dặn dò anh rất kỹ trong việc giảm đồ ngọt, tinh bột, ăn nhiều rau xanh và khuyên anh luyện tập thể thao thường xuyên.

    Vì lo lắng nên trong thời gian này, ai mách gì anh cũng dùng với mong muốn giảm được đường máu. Tuy nhiên, sau một thời gian áp dụng, mức đường huyết có dấu hiệu thuyên giảm nhưng không đáng kể khiến anh Hồng cảm thấy chán nản.

    “Lần mò” tìm được giải pháp quý giúp hạ đường huyết nhanh, an toàn

    Trong một lần tình cờ đọc báo “Tuổi trẻ và đời sống”, anh thấy chia sẻ của chuyên gia về bài thuốc dân gian từ lá xoài có khả năng hạ đường máu, đặc biệt hiệu quả cho người mới mắc tiểu đường tuýp 2 như anh. 

    Theo lời chuyên gia việc sử dụng đơn độc lá xoài hiện nay không có nhiều hiệu quả như trước kia, do nguyên nhân gây bệnh tiểu đường tuýp 2 chủ yếu là kháng insulin. Thế nên việc kết hợp“lá Xoài, lá Neem, Quế chi, Hoàng bá, Mướp đắng đã được chứng minh có tác dụng giảm đường huyết, bảo vệ tụy tạng và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường nhờ hiệu quả kháng insulin.”.

    Không chần chừ, anh quyết định mua về dùng ngay khi biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex (*) - dùng cho người tiểu đườngcó chứa lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng. Thời điểm dùng Glutex hỗ trợ, anh thấy sức khỏe cũng có cải thiện, người khỏe hơn, đỡ mệt mỏi. Sau khi uống hết 5 hộp đi kiểm tra đường huyết, anh đã rất bất ngờ khi hiện nay mức đường huyết lúc đói chỉ còn 5.8 mmol/l.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết cho người tiểu đường tuýp 2, tiền tiểu đường

    Khi thấy sức khỏe ngày càng cải thiện, anh Hồng đã mua thêm 10 hộp để sử dụng lâu dài. Bởi anh biết rằng với các sản phẩm từ thiên nhiên, đã được cấp phép lưu hành của Bộ y tế như Glutex sẽ hỗ trợ giúp anh kiểm soát tốt đường huyết, từ đó trì hoãn việc phải dùng thuốc tây hạ đường huyết cũng như giảm thiểu nguy cơ các rủi ro của bệnh tiểu đường.

    Glutex không chỉ là giải pháp hỗ trợ giúp giảm nhanh đường huyết của anh Hồng, mà với ông Đào Xuân Hạnh (Hưng Yên) sau 4 tháng sử dụng không chỉ có mức đường huyết lúc đói ổn định, mà còn giảm được HbA1c. Ông nói “khi bác sĩ nói rằng HbA1c của tôi cao 8.5% có nguy cơ biến chứng vào mắt, gan, thận, có thể mù, đoạn chi… tôi lo lắm”. Thế nhưng từ khi biết đến sản phẩm Glutex và sử dụng hỗ trợ cho đến nay, tôi đã hoàn toàn yên tâm. Tất cả các chỉ số đều ổn định, HbA1c về mức bình thường, tôi có thể sống chung với bệnh mà không còn sợ biến chứng nữa.

    [presscloud]9354[/presscloud]

    Chia sẻ của Đào Xuân Hạnh (Liên Phương, Hưng Yên) sau khi dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm mà anh Hồng, ông Hạnh đã sử dụng TẠI ĐÂY.

    Kim Chi
    Ghi theo lời kể của anh Hồng
    Số điện thoại: 0985.877.724

    (*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc điều trị

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-huyet-tu-108mmoll-giam-con-mot-nua-sau-5-tuan-voi-glutex---danh-cho-nguoi-tieu-duong-a272550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan