+Aa-
    Zalo

    Du lịch Hòn Tằm Nha Trang có gì thú vị?

    (ĐS&PL) - Hòn Tằm là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 5km về phía Đông Nam, thuộc xã Vĩnh Phương, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

    Hòn Tằm được mệnh danh là "Đảo ngọc" bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cùng với những trải nghiệm du lịch độc đáo.

    Sở dĩ nơi này mang cái tên Hòn Tằm chính là vì ý nghĩa hình tượng mà khi xưa người dân chài họ đặt tên theo hình ảnh hòn đảo này trông giống y hệt một con tằm màu xanh lục đang hướng đầu về phía Đông.

    Với vẻ đẹp thơ mộng, nguyên sơ hiếm có, Hòn Tằm đã trở thành địa điểm yêu thích của khách du lịch, nhất là những bạn yêu hình thức nghỉ dưỡng. Sở hữu điểm cộng nổi bật là được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển hoang sơ, trong vắt cùng sóng biển quanh năm luôn lặng yên đã khiến nơi này rất thích hợp để dành cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, trăng mật.

    Hòn Tằm Nha Trang - thiên đường biển xanh lãng mạn.

    Hòn Tằm Nha Trang - thiên đường biển xanh lãng mạn.

    Du khách có thể di chuyển đến Hòn Tằm bằng cano cao tốc từ Cảng Hòn Tằm hoặc Cảng Nha Trang. Thời gian di chuyển chỉ mất khoảng 5-10 phút.

    Thời điểm lý tưởng để du lịch Hòn Tằm là từ tháng 3 đến tháng 9, khi tiết trời nắng ấm và ít mưa.

    Hòn Tằm sở hữu những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những hàng dừa xanh rì rào. Đến đây, du khách có thể thỏa thích tắm biển, tắm nắng và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, chèo thuyền kayak,...

    Hòn Tằm được biết đến với khu tắm bùn khoáng lớn nhất Việt Nam. Tắm bùn khoáng tại đây không chỉ giúp thư giãn cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe.

    Hòn Tằm sở hữu khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hòn Tằm Resort & Villas với đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

    Nhiều du khách không chỉ đến Hòn Tằm 1 lần mà còn đến đây lần 2, lần 3 bởi vẻ đẹp nên thơ tại đây đã chinh phục được trái tim của du khách.

    Nhiều du khách không chỉ đến Hòn Tằm 1 lần mà còn đến đây lần 2, lần 3 bởi vẻ đẹp nên thơ tại đây đã chinh phục được trái tim của du khách.

    Hòn Tằm có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản của Nha Trang và các món ăn Á Âu khác. Du khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngay tại bờ biển hoặc trong các nhà hàng sang trọng.

    Hòn Tằm có khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động khác như câu cá, lặn ngắm san hô, tham quan đảo,...

    Lưu ý: 

    - Du khách nên đặt phòng khách sạn và vé máy bay/tàu/xe trước khi đi du lịch Hòn Tằm.

    - Nên mang theo kem chống nắng, mũ, nón, kính râm,... khi đi du lịch Hòn Tằm.

    - Nên đổi tiền lẻ trước khi đi du lịch Hòn Tằm vì trên đảo có nhiều dịch vụ không chấp nhận thanh toán bằng thẻ.

    Chúc bạn có một chuyến du lịch Hòn Tằm vui vẻ và đáng nhớ!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-lich-hon-tam-nha-trang-co-gi-thu-vi-a444445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan