+Aa-
    Zalo

    Độc Đạo tập 7 Preview: Hỏi dò về quá khứ của bố nuôi, Hồng đang định làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Độc Đạo tập 7 Preview, Hồng (Doãn Quốc Đam) đột nhiên tỏ ra quan tâm đến chuyện làm ăn trong quá khứ của Dương “cơ bắp” và bố nuôi Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải).

    Độc Đạo tập 7 mở đầu với cuộc trò chuyện của Long (Hà Việt Dũng) với ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải). Thấy Long hỏi về hai cậu con trai của mình, ông trùm lập tức cảnh giác: “Xin lỗi, liệu đây có phải cuộc thẩm vấn để lấy thông tin?”.

    Long nhanh chóng giải thích: “Anh Toàn đừng hiểu lầm. Mục đích của tôi cũng chỉ muốn làm rõ những vụ gây rối nhắm vào Toàn Lâm thôi. Còn nếu như liên quan đến vấn đề của gia đình anh thì anh hoàn toàn có thể không chia sẻ mà”.

    Ông trùm Lê Toàn thừa biết chuyện mà Long nhắc nhở và cũng đang cố để không dính vào.

    Ông trùm Lê Toàn thừa biết chuyện mà Long nhắc nhở và cũng đang cố để không dính vào.

    Ông trùm Lê Toàn nghe xong liền gật gật đầu, sau đó đáp lời: “Được, thế là đã rõ. Hai đứa nó lên trên đấy làm gì thì tôi không biết thật vì hai đứa chúng nó cũng đã lớn rồi, còn tôi bây giờ cũng đã già. Tôi cũng đang muốn dần rút ra khỏi công việc, tin tưởng lớp trẻ”.

    “Tin tưởng đồng thời vẫn phải giám sát anh Toàn ạ. Giả như hai câu con trai của anh đã có mặt ở bản Mây, một địa bàn rất phức tạp, đặc biệt là vấn đề ma túy. Theo tôi, anh nên nhắc các con của mình cẩn thận thì hơn", Long nhắc nhở ông trùm.

    Sở dĩ Hồng (Doãn Quốc Đam) lên bản Mây là vì muốn cứu Khương “liều” (Duy Hưng) khỏi tay Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong). Tuy nhiên, sau khi gặp được nhau, hai anh em không về mà vẫn tiếp tục lại bản, còn tỏ ra thân thiết với Dương “cơ bắp”.

    Lê Toàn thừa biết chuyện mà Long nhắc nhở và cũng đang cố để không dính vào. Chỉ là ông không muốn nhưng có cả một thế lực muốn kéo ông vào. Việc Khương và Hồng được “giữ chân” lại bản Mây cũng nhằm mục đích để Lê Toàn chấp nhận gặp mặt anh em ngày xưa.

    Độc Đạo tập 7 Preview: Hỏi dò về quá khứ của bố nuôi, Hồng đang định làm gì? - 2

     

    Dương "cơ bắp" giới thiệu Hồng với trưởng bản Cừ.

    Dương "cơ bắp" giới thiệu Hồng với trưởng bản Cừ.

    Trong một cảnh tiếp đó, Dương “cơ bắp” đã giới thiệu Hồng với chú Cừ (NSƯT Bùi Bài Bình), thường được người ta gọi là trưởng bản Cừ dù không phải trưởng bản của một bản nào cả. Theo lời Dương “cơ bắp”, tầm ảnh hưởng của trưởng bản Cừ ở vùng này rất lớn.

    "Chú với bố cháu là chỗ thân tình mấy chục năm nay rồi, cho nên chú cũng coi cháu như người nhà. Đây là địa bàn của chú. Mà đã là con cháu trong nhà, cháu muốn tới lúc nào cũng được", trưởng bản Cừ cười bảo Hồng.

    Trước đó, Hồng tưởng nhầm trưởng bản Cừ là Quân "già" (Vĩnh Xương), khiến mọi người xung quanh bỗng khựng lại một lúc, sau đó phá lên cười hỏi vì sao anh lại nghĩ như vậy.

    Biểu cảm của Dương "cơ bắp" và ông Cừ khi Hồng nhầm vị trưởng bản này thành Quân "già".

    Biểu cảm của Dương "cơ bắp" và ông Cừ khi Hồng nhầm vị trưởng bản này thành Quân "già".

    Ở diễn biến khác của Độc Đạo tập 7, Hồng đột nhiên quan tâm đến chuyện làm ăn trong quá khứ của Dương “cơ bắp” và bố nuôi. "Chỉ làm quặng thôi à, có phải đánh đấm gì không?", Hồng vồn vã hỏi Dương “cơ bắp.

    Ông ta bình thản đáp: "Tất nhiên, lành mạnh. Còn đánh đấm là nghề của chú mà". Ngay sau đó, Dương “cơ bắp” sững người khi nghe Hồng hỏi mình đã từng giết người hay chưa.

    "Tao làm tất cả những gì mà bố mày muốn. Còn nếu muốn biết là những chuyện gì thì phải hỏi bố mày", Dương “cơ bắp” trả lời.

    Hồng đột nhiên hỏi dò về chuyện làm ăn trong quá khứ của Dương “cơ bắp” và bố nuôi.

    Hồng đột nhiên hỏi dò về chuyện làm ăn trong quá khứ của Dương “cơ bắp” và bố nuôi.

    Hồng đang có ý định gì? Liệu hành động bất thường của anh có khiến Dương “cơ bắp” hoài nghi và đề phòng hay không? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 7 phim Độc Đạo lên sóng vào 21h40 hôm nay (ngày 16/9) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-ao-tap-7-preview-hoi-do-ve-qua-khu-cua-bo-nuoi-hong-ang-inh-lam-gi-a465248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan