+Aa-
    Zalo

    Lưu Thủy Điều Điều tập 1-5 Preview: Nắm thóp Vệ Chiêu, Giang Tả liên tục bị uy hiếp

    (ĐS&PL) - Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 1-5, Giang Tả (Lý Lan Địch) nắm giữ bí mật của Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) nhưng nhiều lần bị anh đe dọa ngược.

    Lưu Thủy Điều Điều tập 1 mở đầu với cảnh Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) mặc quần áo đen, bịt kín mặt thi triển khinh công bay lên cành cây to, nơi Giang Tả (Lý Lan Địch) đang ngồi.

    Có vẻ như Vệ Chiêu lo lắng Giang Tả đã nhìn thấy điều không nên nhìn nên muốn “diệt khẩu”. Tuy nhiên, cô đâu phải là người dễ dàng chịu trận như vậy. Chỉ thấy cô thả bình rượu trong tay xuống, thu hút sự chú ý của người bên dưới.

    Vệ Chiêu đánh mạnh một đòn khiến Giang Tả bay ra xa, trùng hợp được Bùi Diễm (Từ Chính Khê) đỡ lấy. Tiếp đó, anh lại lao xuống tấn công Bùi Diễm rồi nhanh chóng rời khỏi.

    Vệ Chiêu muốn diệt khẩu, Bùi Diễm trùng hợp cứu được Giang Tả.

    Vệ Chiêu muốn diệt khẩu, Bùi Diễm trùng hợp cứu được Giang Tả.

    Đích thân Bùi Diễm chăm sóc cho Giang Tả.

    Đích thân Bùi Diễm chăm sóc cho Giang Tả.

    Vệ Chiêu không biết trong lúc giằng co, Giang Tả đã giật được miếng ngọc bội anh đeo bên hông. Với miếng ngọc này, rất có khả năng thân phận thực sự của anh sẽ sớm bị Giang Tả phát hiện.

    Ở diễn biến sau đó, Bùi Diễm đưa Giang Tả đang bị thương rất nặng về phủ của mình chữa trị, cho rằng cô là người duy nhất nhìn thấy tên sát thủ. Thông báo về tình hình thương tích của Giang Tả càng khiến anh thêm chắc chắn về nhận định này.

    Vệ Chiêu lo lắng Giang Tả đã nhìn thấy vết sẹo của mình, trong khi đó với sự chăm sóc của Bùi Diễm, Giang Tả đã tỉnh lại. Cô không khỏi bất ngờ khi nhận thấy người như Bùi Diễm cũng có lúc nhẹ nhàng và tinh tế như vậy.

    Giang Tả hốt hoảng phát hiện Vệ Chiêu đang ở ngọn cây phía xa.

    Giang Tả hốt hoảng phát hiện Vệ Chiêu đang ở ngọn cây phía xa.

    Rất nhanh, Vệ Chiêu xác định được danh tính của Giang Tả. “Bùi Diễm hao tâm tổn sức như vậy, e là muốn lợi dụng nha đầu đó để bắt ta”, anh nói với thuộc hạ. Quả nhiên, Bùi Diễm đã bắt đầu dò hỏi Giang Tả về người bịt mặt đâm cô hôm đó, cũng chính là Vệ Chiêu.

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 2, dù được chăm sóc chu đáo nhưng Giang Tả cảm nhận được có chuyện bất ổn gì đó. Vậy nên, cô cố gắng bồi bổ và tập luyện để mau khỏe lại, đồng thời âm thầm quan sát tình hình phủ của Bùi Diễm để tìm cách trốn khỏi đó.

    Mọi hành động của cô đều nằm trong sự giám sát bí mật của Vệ Chiêu. Sau một số chuyện vừa qua, anh nhận định cô chắc chắn không phải là người chỉ biết “ngồi chờ chết”, cần phải điều tra thêm.

    Ngồi trên mái nhà, Giang Tả tự nhủ phải trốn thoát nhưng không thể để Vệ Chiêu biết mình còn sống. Vệ Chiêu nhận ra ý định của Giang Tả, từ ngọn cây phía xa phóng một vật nhỏ để thu hút sự chú ý của cô. Vừa thấy Vệ Chiêu, Giang Tả giật nảy mình, trượt chân rơi xuống dưới, may mắn Bùi Diễm đỡ kịp thời.

    Vừa rời khỏi phủ Bùi Diễm, Giang Tả lập tức chạm mặt Vệ Chiêu.

    Vừa rời khỏi phủ Bùi Diễm, Giang Tả lập tức chạm mặt Vệ Chiêu.

    Giang Tả một lần nữa xuất hiện đúng lúc Vệ Chiêu đang truy đuổi một người đàn ông.

    Giang Tả một lần nữa xuất hiện đúng lúc Vệ Chiêu đang truy đuổi một người đàn ông.

    Bùi Diễm khuyên cô nên yên tâm ở lại phủ của mình, đợi thương tích khỏi sẽ phái người hộ tống cô rời đi, bảo vệ cô chu toàn. Tuy nhiên, Giang Tả vẫn một mực muốn rời phủ. Không khuyên được Giang Tả, Bùi Diễm quyết định thuận theo ý cô, bày kế “dụ rắn ra khỏi hang”.

    Vừa rời khỏi phủ của Bùi Diễm không lâu, Giang Tả lập tức chạm mặt Vệ Chiêu. Bùi Diễm sau đó phát hiện anh chẳng những không thể “dụ rắn ra khỏi hạng” mà còn trúng kế “điệu hổ ly sơn” của Vệ Chiêu.

    Trong lúc Vệ Chiêu truy đuổi Đằng Duệ, Giang Tả không rõ từ đâu chạy ra, lại một lần nữa va vào anh. Sau lần chạm mặt nguy hiểm, cô khó nhọc bảo thị nữ nhanh chóng gọi Bùi Diễm đến, có lẽ muốn nói thông tin về Vệ Chiêu.

    Biểu cảm của Bùi Diễm khi Giang Tả tưởng anh muốn cô cưới anh để báo đáp ân cứu mạng.

    Biểu cảm của Bùi Diễm khi Giang Tả tưởng anh muốn cô cưới anh để báo đáp ân cứu mạng.

    Thực ra Bùi Diễm chỉ muốn cô giả làm thị nữ của mình để bắt thích khách.

    Thực ra Bùi Diễm chỉ muốn cô giả làm thị nữ của mình để bắt thích khách.

    Lưu Thủy Điều Điều tập 3 hé lộ tình tiết Giang Tả bị trúng độc nên hôn mê suốt 2 ngày 2 đêm. Không ngờ, Bùi Diễm lại tự mình ngồi canh bên giường, tận tay chăm sóc, bôi thuốc cho cô.

    “Tên thích khách đó không giết được cô thì sẽ không bỏ cuộc. Cô cứ an tâm ở lại nơi này, ở đây cô nương rất an toàn, tại hạ sẽ không khiến cô gặp nguy hiểm”, Bùi Diễm bảo Giang Tả. Hành động ân cần của anh khiến cô không khỏi ngỡ ngàng, có chút bối rối.

    Thế nhưng, Bùi Diễm đã đánh giá thấp khả năng của Vệ Chiêu. Anh dễ dàng đột nhập vào phòng của Giang Tả, chỉ vài câu thăm dò đã khiến cô lộ chuyện vẫn nhớ trên tay anh có vết sẹo. Dù vậy, anh không ra tay với Giang Tả, chỉ yêu cầu cô theo dõi nhất cử nhất động của Đường Duệ rồi báo lại cho mình.

    Trong diễn biến khác, một loạt hành động của Bùi Diễm khiến Giang Tả giật thót, tưởng rằng anh muốn cô cưới anh, xem như báo đáp ân cứu mạng. Bùi Diễm không khỏi thích thú khi thấy phản ứng của cô. Vệ Chiêu vẫn luôn ở cây cao gần đó theo dõi Giang Tả.

    Giang Tả giật mình đánh rơi bình hoa khi thấy vết sẹo trên tay Vệ Chiêu.

    Giang Tả giật mình đánh rơi bình hoa khi thấy vết sẹo trên tay Vệ Chiêu.

    Lưu Thủy Điều Điều tập 4, Bùi Diễm bất ngờ đề nghị Giang Tả giả làm thị nữ của mình, trước khi bắt được thích khách thì phải nghe theo mệnh lệnh của anh để hành động. Suy nghĩ một lát, cô quyết định đồng ý. Ngay tối hôm đó, Vệ Chiêu đã tìm đến, dùng tính mạng của chính Giang Tả và cả sư phụ cô để đe dọa.

    Trong cảnh sau đó, thuộc hạ của Vệ Chiêu thắc mắc không rõ vì sao Bùi Diễm lại đột nhiên tổ chức thọ yến vào thời điểm này. Không mất quá lâu để suy nghĩ, Vệ Chiêu giải thích: “Hắn ta đang đi săn. Nếu như ta đến thọ yến này, có khả năng sẽ chạm mặt với nha đầu kia, nguy cơ bị nhận ra”.

    Đúng như Vệ Chiêu dự đoán, Bùi Diễm dặn dò thuộc hạ bí mật truyền tin xuống rằng mục đích chính của buổi thọ yến này là để Giang Tả nhận người, tìm ra thích khách bịt mặt nhiều lần đe dọa cô.

    Vệ Chiêu dễ dàng đột nhập vào phòng của Giang Tả mà không bị người của Bùi Diễm phát hiện.

    Vệ Chiêu dễ dàng đột nhập vào phòng của Giang Tả mà không bị người của Bùi Diễm phát hiện.

    Vệ Chiêu dùng côn trùng độc để uy hiếp Giang Tả.

    Vệ Chiêu dùng côn trùng độc để uy hiếp Giang Tả.

    Biết rõ có thể gặp nguy nhưng Vệ Chiêu vẫn đường hoàng đến thọ yến. Vừa nhìn thấy vết sẹo trên tay anh, Giang Tả hoảng sợ đánh rơi bình hoa trên tay. Trong một khoảnh khắc ở riêng với Giang Tả, Vệ Chiêu đã dùng an nguy của sư phụ cô để uy hiếp.

    Lưu Thủy Điều Điều tập 5 Preview có cảnh Vệ Chiêu sử dụng côn trùng độc để ép Giang Tả phải nói ra vị trí cất giữ hồ sơ giám sát thật. Liệu Giang Tả có vì sợ hãi mà tiết lộ hay không?

    Cô từng nhiều lần tìm cách phản kháng nhưng Vệ Chiêu đều đoán được toàn bộ tính toán của cô. Giữa lúc thọ yến đang diễn ra, một viện ở phủ Bùi Diễm bất ngờ bốc cháy. Giang Tả cho rằng chính Vệ Chiêu làm nhưng không rõ anh ra tay bằng cách nào khi luôn ở trong tầm mắt của Bùi Diễm.

    Giang Tả hoài nghi chính Vệ Chiêu gây ra vụ hỏa hoạn.

    Giang Tả hoài nghi chính Vệ Chiêu gây ra vụ hỏa hoạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thuy-ieu-ieu-tap-1-5-preview-nam-thop-ve-chieu-giang-ta-lien-tuc-bi-uy-hiep-a464866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan