+Aa-
    Zalo

    Lưu Thủy Điều Điều tập 6-8 Preview: Vệ Chiêu hạ “sát chiêu”, Giang Từ “bay màu”?

    (ĐS&PL) - Lưu Thủy Điều Điều tập 6-8 mang đến những màn đối địch gay gắt giữa Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) và Giang Từ (Lý Lan Địch).

    Lưu Thủy Điều Điều tập 6 Preview hé lộ chuyện Bùi Diễm (Từ Chính Khê) đã đoán được thích khách bịt mặt chính là Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân), sau khi quan sát một loạt biểu cảm và hành động của Giang Từ (Lý Lan Địch).

    Tuy nhiên, khi anh hỏi Giang Từ để xác nhận lại, cô có vẻ lảng tránh, hỏi ngược anh: “Hầu gia vì sao cho rằng tên thích khách đó là Vệ chỉ huy sứ thế?”.

    Thu trọn toàn bộ phản ứng của Giang Từ vào mắt, Bùi Diễm bảo: “Hắn ta dường như đối xử với cô rất khác biệt”.

    Giang Từ lảng tránh, nhìn sang chỗ khác khi Bùi Diễm hỏi cô thích khách có phải Vệ Chiêu hay không.

    Giang Từ lảng tránh, nhìn sang chỗ khác khi Bùi Diễm hỏi cô thích khách có phải Vệ Chiêu hay không.

    Rất nhanh sau đó, Giang Từ đã chạm mặt Vệ Chiêu. “Nếu người giám giết ta ở đây thì ngươi cũng không chạy thoát nổi đâu”, cô cố giữ bình tĩnh, nạt lại anh nhưng một người như Vệ Chiêu thì sao có thể sợ hãi.

    Nở nụ cười nhẹ nhàng nhưng khiến đối phương cảm thấy áp lực và luống cuống, không khác nào thợ săn đang thích thú nhìn con mồi, Vệ Chiêu khẳng định anh có rất nhiều cách có thể khiến cô biến mất mà không ai hay.

    Trong diễn biến khác, khi trao đổi với Vệ Chiêu về thích khách, không rõ Bùi Diễm vô tình hay cố ý nhắc đến Tiêu Vô Hà. Giang Từ nghe được cuộc trò chuyện của cả hai, bỗng nảy sinh nghi ngờ Vệ Chiêu chính là người thành Nguyệt Lạc.

    Ngay sau đó, Giang Từ đem lên loại cháo có tên cháo không đắng, còn hỏi Vệ Chiêu cảm thấy món cháo này thế nào. Có phải hay không cô đang muốn kiểm tra xem suy đoán của mình về thân phận của Vệ Chiêu?

    Không biết vô tình hay cố ý, Bùi Diễm nhắc đến Tiêu Vô Hà trước mặt Vệ Chiêu.

    Không biết vô tình hay cố ý, Bùi Diễm nhắc đến Tiêu Vô Hà trước mặt Vệ Chiêu.

    Ở cảnh tiếp theo, Giang Từ bất ngờ dành lời khen cho Vệ Chiêu, tuy mang tiếng xấu nhưng ngoại hình trông cũng tạm được. Câu nói của cô đột nhiên khiến Bùi Diễm có chút luống cuống, lập tức hỏi: “Vậy so với hắn thì ta thế nào?”.

    Bùi Diễm để ý hình ảnh của mình trong lòng Giang Từ như vậy, có phải đã thích cô hay không? Nếu theo dõi từ tập 1, có thể thấy Bùi Diễm muốn giữ Giang Từ lại vì cô là người duy nhất nhìn thấy tên thích khách. Là một hầu gia cao cao tại thượng, anh hoàn toàn có thể sai người hầu chăm sóc cô. Nhưng không, anh đích thân canh bên giường khi cô hôn mê, tự tay bón thuốc, bôi thuốc cho cô…

    Bùi Diễm khoác áo choàng cho Giang Từ.

    Bùi Diễm khoác áo choàng cho Giang Từ.

    Vệ Chiêu lập tức tìm gặp Giang Từ vào ngày hôm sau.

    Vệ Chiêu lập tức tìm gặp Giang Từ vào ngày hôm sau.

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 7, khi cùng Giang Từ đi dạo bên ngoài, thấy cô run lên vì lạnh, Bùi Diễm lập tức cởi áo choàng của mình rồi khoác lên người cô.

    “Tuyệt đối không thể để hai nước xảy ra giao tranh, muôn dân lầm than. Nhưng nếu thực sự phải đến bước đường ấy, chắc chắn ta sẽ dốc hết sức lực bảo vệ Đại Lương, bảo vệ cô”, Bùi Diễm chân thành nói. Trong lúc cùng nhau thả đèn hoa đăng, anh chợt hỏi Giang Từ nếu mọi chuyện xong xuôi thì cô muốn đi đâu.

    Nhất cử nhất động của Giang Từ để nằm trong tầm kiểm soát của Vệ Chiêu, có lẽ việc cô và Bùi Diễm đi dạo cũng đã được báo về. Gặp Giang Từ trên đường, Vệ Chiêu bất ngờ nắm lấy tay cô, khiến cô hốt hoảng không biết anh định làm gì.

    Ngay lập tức, Vệ Chiêu lạnh mặt bảo: “Cô vẫn chưa hiểu lòng dạ nam nhân rồi”. Không biết Giang Từ có hiểu ý Vệ Chiêu hay không, chỉ thấy cô cố rút tay về nhưng không được vì anh nắm quá chặt.

    Chuyện này rất nhanh đã được truyền đến tai Bùi Diễm. Anh lo lắng hỏi vì sao Vệ Chiêu lại có ý đồ xấu với cô. “Ai mà biết được. Hắn cứ nắm lấy tay ta mãi không buông”, Giang Từ trả lời.

    Bùi Diễm vội vàng hỏi tiếp: “Vậy cô đáp lại hắn thế nào?”.

    “Đương nhiên là ta không đồng ý rồi”, Giang Từ khẳng định.

    Giang Từ tức giận cắn Vệ Chiêu, vạch trần bí mật thân phận của anh.

    Giang Từ tức giận cắn Vệ Chiêu, vạch trần bí mật thân phận của anh.

    Ở diễn biến sau đó, Giang Từ tức giận cắn vào tay Vệ Chiêu, rồi không ngại ngần vạch trần bí mật của anh: “Ngươi lợi dụng ta. Vốn chẳng có chủ tử nào cả. Kẻ đứng sau thao túng tất cả mọi chuyện chính là ngươi. Ngươi chính là Tiêu Vô Hà”.

    Mắt dần đỏ lên, Giang Từ căm phẫn nói tiếp: “Là tại ta không biết trời cao đất dày, mắc mưu của ngươi, hại lây người khác”.

    Trong một cảnh khác, Giang Từ vội vàng chạy đến gặp Bùi Diễm, đúng lúc Vệ Chiêu đang đi cùng anh. Cô đưa ra chứng cứ chứng minh Đằng Thụy vẫn chưa chết. Thấy Bùi Diễm tìm được lối thoát, Vệ Chiêu quyết định tặng anh đòn “chí mạng”.

    Giang Từ đưa cho Bùi Diễm chứng cứ chứng mình Đằng Thụy còn sống.

    Giang Từ đưa cho Bùi Diễm chứng cứ chứng mình Đằng Thụy còn sống.

    Lôi Chấn tố cáo Bùi Diễm sát hại sứ thần nước Úy.

    Lôi Chấn tố cáo Bùi Diễm sát hại sứ thần nước Úy.

    Ngay trên buổi triều hôm sau, Lôi Chấn đứng ra tố cáo Bùi Diễm mưu hại sứ thần nước Úy - Đằng Thụy, đồng thời đưa ra hồ lô ngọc mà năm xưa Đằng Thụy đã tặng cho Giang Từ.

    Vì Bùi Diễm và Giang Từ dính líu đến vụ án mạng này nên Hoàng thượng hạ lệnh đưa cả hai vào thiên lao, đợi lệnh xử trí. Ở trong thiên lao, Bùi Diễm dập đầu khẳng định mọi chuyện không liên quan đến Giang Từ, nguyện ý gánh tội một mình.

    Lưu Thủy Điều Điều tập 8 có cảnh Giang Từ bị một vị phu nhân đánh, đứng cạnh cô là Vệ Chiêu và rất nhiêu binh lính. Một lần nữa gặp lại trong thiên lao, Giang Từ tức giận trước lời kích động của Vệ Chiêu, lao đến đẩy mạnh khiến anh ngã xuống, rồi bảo: “Vậy để xem xem trong hai chúng ta ai chết trước”.

    Vệ Chiêu bị vật nhọn trên đất đâm nhưng vẫn rất điềm tĩnh, nghe cô nói liền bật cười, tiếp đó đưa tay ép mạnh cô xuống, khiến cô cũng bị đâm trúng. “Được thôi, muốn xem thì ta chiều”, anh nói. Cả hai sau đó nhìn nhau với ánh mắt tràn đầy địch ý.

    Vệ Chiêu vào thiên lao, nói lời kích động Giang Từ.

    Vệ Chiêu vào thiên lao, nói lời kích động Giang Từ.

    Cũng trong một cảnh ở thiên lao, Vệ Chiêu lại nói những lời kích động Giang Từ. “Giờ cô đã là quân cờ bỏ đi, đương nhiên chẳng cần giữ cô lại làm gì”, anh vừa nói vừa đổ rượu thấm ướt đẫm một tờ giấy. Tiếp đó là cảnh một tù nhân vùng vẫy dữ dội, đánh đổ cả bát trên bàn. Tuy nhiên, do không quay cận mặt nên không rõ có phải Giang Từ hay không.

    Vệ Chiêu từng dặn Giang Từ phải chăm sóc Bùi Diễm thật tốt, nếu Bùi Diễm không còn thì cũng không có lý do nào phải giữ lại cô cả. Hiện giờ Bùi Diễm cũng đã bị đưa vào thiên lao, không rõ sẽ bị phán tội ra sao, phải chăng Vệ Chiêu muốn “giết người diệt khẩu”?.

    Giang Từ đẩy mạnh khiến Vệ Chiêu bị vật nhọn đâm trúng.

    Giang Từ đẩy mạnh khiến Vệ Chiêu bị vật nhọn đâm trúng.

    Vệ Chiêu đang muốn làm gì Giang Từ?

    Vệ Chiêu đang muốn làm gì Giang Từ?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thuy-ieu-ieu-tap-6-8-preview-ve-chieu-ha-sat-chieu-giang-tu-bay-mau-a465065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan