+Aa-
    Zalo

    Lưu Thủy Điều Điều tập 9-10 Preview: Vệ Chiêu căm phẫn muốn xử Giang Từ, Bùi Diễm hành động sốc

    (ĐS&PL) - Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 9-10 Preview, Giang Từ (Lý Lan Địch) trải qua phút giây hoảng loạn vì hành động của Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) và Bùi Diễm (Từ Chính Khê).

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 9, đối mặt với Giang Từ (Lý Lan Địch) vẫn luôn ác cảm với mình, cho rằng mình là kẻ mưu mô, nhẫn tâm, Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) cuối cùng bộc phát nỗi uất hận kìm nén.

    “Cô có hiểu cảm giác tự tay hại chết họ là như thế nào không? Có hiểu cảm giác từng người bên cạnh rời xa mình mà bản thân lại chẳng thể làm gì, không những không thể bảo vệ được họ, mà còn phải mượn mạng sống của họ để bảo vệ chính mình không?”, Vệ Chiêu nói.

    Tiến gần hơn về phía Giang Từ, Vệ Chiêu phẫn uất nói tiếp: “Đúng, chính là cô. Lẽ ra ta nên giết cô ngay từ lần đầu tiên trông thấy cô”.

    Vệ Chiêu phẫn uất muốn "tiễn" Giang Từ đi.

    Vệ Chiêu phẫn uất muốn "tiễn" Giang Từ đi.

    Vệ Chiêu vốn là Tiêu Vô Hà - thiếu chủ thành Nguyệt Lạc. Vì để điều tra chân tướng về gia tộc năm xưa, anh dùng thân phận giả để nằm vùng ở nước Lương nhiều năm, chấp nhận bị người ta mắng là gian thần. 

    Lưu Thủy Điều Điều tập 9 Preview hé lộ nhiều cảnh giết chóc. Có khả năng đây là những chuyện xảy ra trong quá khứ, chưa một ngày nào Vệ Chiêu quên đi. Cũng có khả năng những sự việc đó mới xảy ra và có liên quan đến Bùi Diễm (Từ Chính Khê) cùng Giang Từ, vậy nên Vệ Chiêu mới phản ứng như vậy với cô.

    Ở một cảnh, Vệ Chiêu múa kiếm trước mặt rất nhiều người, cuối cùng mũi kiếm của anh chĩa thẳng về phía Giang Từ, hoàn toàn không nể nang mặt mũi của một hầu gia như Bùi Diễm. Đứng một mình trong đêm tối, Giang Từ lặng lẽ rơi nước mắt, phải chăng cô đã dần hiểu ra nỗi đau thương và mất mát của Vệ Chiêu?

    Giang Từ rơi nước mắt vì điều gì?

    Giang Từ rơi nước mắt vì điều gì?

    Trong diễn biến khác, khi cùng Giang Từ đi thuyền trên sông, Bùi Diễm bất ngờ nhét con dao vào tay cô, rồi cầm tay cô đâm vào mình. Hành động này của Bùi Diễm khiến Giang Từ hoảng loạn, không rõ anh có ý định gì.

    Gánh trên vai trách nhiệm phục hưng gia tộc họ Bùi, chịu đủ tủi nhục từ nhỏ, Bùi Diễm khẳng định với mẹ rằng Giang Từ chỉ là một quân cờ có giá trị lợi dụng. “Trong lòng con tự khắc rõ, ta có giữ cô ta lại hay không phụ thuộc vào con”, mẹ Bùi Diễm nói với anh như vậy.

    Có thể thấy, không phải Bùi Diễm không có tình cảm với Giang Từ, chỉ là đối mặt với người mẹ ruột nhẫn tâm, anh buộc phải làm như vậy để bảo vệ cô. Bùi Diễm hiểu rõ, nếu anh để lộ tình ý với cô, mẹ anh nhất định sẽ ra tay trừ khử bởi bà sợ cô trở thành điểm yếu của con trai, cũng sợ anh vì đoạn tình này mà từ bỏ phục hưng gia tộc.

    Giang Từ hoảng loạn trước hành động gây sốc của Bùi Diễm.

    Giang Từ hoảng loạn trước hành động gây sốc của Bùi Diễm.

    Cùng lúc này, Vệ Chiêu lại vào thiên lao để gặp Giang Từ, không rõ lần này vì sao mà cô bị đưa vào đây. Anh cho rằng động thái lần này của Bùi Diễm là lấy lùi làm tiến, cố tình để cô đi là vì muốn lợi dụng cô để dụ anh ra.

    “Nếu cô cam tâm làm gián điệp cho ta, ta có thể cân nhắc bỏ qua chuyện cũ”, Vệ Chiêu đề nghị.

    Tuy nhiên, Giang Từ đã lập tức từ chối: “Ta có nguyên tắc của mình. Ta tuyệt đối sẽ không và cũng không thể làm chuyện đâm sau lưng người khác”.

    Vệ Chiêu đề nghị Giang Từ làm gián điệp cho mình.

    Vệ Chiêu đề nghị Giang Từ làm gián điệp cho mình.

    Lưu Thủy Điều Điều tập 10 Preview mở đầu với màn châm chọc của Vệ Chiêu với Giang Từ. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Giang Từ muốn cưỡi ngựa, Bùi Diễm lo lắng dặn dò cơ thể cô còn yếu, cẩn thận kẻo bị nhiễm lạnh, tổn hại thân thể.

    Ngồi cùng xe ngựa, Vệ Chiêu thản nhiên bảo: “Trông tay của Giang cô nương cứ như có thể đánh chết một con bò vậy, hình như chẳng liên quan gì đến từ yếu đuối nhỉ?”.

    Trong diễn biến khác, một người đàn ông không biết lấy dũng khí từ đâu mà chế nhạo Bùi Diễm ngay trước mặt Vệ Chiêu. Ông ta cho rằng Bùi Diễm vì một nữ tử mà từ quan, chẳng khác nào bỏ mặc sự vinh quang của Bùi gia.

    Vệ Chiêu vốn ở thế đối lập với Bùi Diễm, không ngờ anh lại đứng ra giúp Bùi Diễm “dằn mặt” người đàn ông kia và cả những người có mặt tại buổi tiệc hôm đó.

    Có khả năng anh đang bảo vệ “con cờ” của mình, chính là Giang Từ. Cũng có thể cô đã bước vào trái tim Vệ Chiêu, anh tức giận khi thấy cô bị mắng nên làm vậy, chỉ là lúc này anh vẫn chưa hiểu ra tình cảm của mình.

    Vệ Chiêu "dằn mặt" những người có mặt ở bữa tiệc.

    Vệ Chiêu "dằn mặt" những người có mặt ở bữa tiệc.

    “Kiếm Đỉnh Hầu kế thừa tước vị, có từ quan hay không thì vẫn là trụ cột triều đình. Người là tầng lớp địa chủ địa phương, theo quy tắc thì phải hành lễ khấu đầu mới đúng”, anh đi thẳng đến trước mặt người đàn ông và nói, khiến ông ta sượng trân.

    Tiếp đó, Vệ Chiêu lại quay sang bảo những người còn lại: “Lão tộc trưởng lớn tuổi rồi, mắt mờ không nhìn rõ. Còn các người chẳng lẽ cũng không hiểu lễ nghi hay sao?”.

    Biểu cảm của Giang Từ và Bùi Diễm khi nghe lời châm chọc của Vệ Chiêu.

    Biểu cảm của Giang Từ và Bùi Diễm khi nghe lời châm chọc của Vệ Chiêu.

    Ở cảnh tiếp theo, Vệ Chiêu phủ nhận chuyện anh đang giúp Giang Từ xả giận. Nói qua nói lại vài câu, anh bất chợt hỏi Giang Từ: “Lẽ nào Giang cô nương thực sự có ý với tại hạ à?”. Giang Từ sẽ phản ứng ra sao đây?

    Cũng trong Lưu Thủy Điều Điều tập 10, Bùi Diễm hỏi dò chuyện tình cảm của Giang Từ. Anh nói thấy cô trò chuyện với Vệ Chiêu và Tử Minh rất vui vẻ, nghĩ rằng có người nào đó trong số họ khiến cô động lòng. Ngay lập tức, Giang Từ khẳng định cô không hề có người trong lòng.

    Vệ Chiêu vẫn luôn theo dõi nhất cử nhất động của Bùi Diễm và Giang Từ. Thấy trong phòng Bùi Diễm có tiếng động, anh hỏi thuộc hạ thì được biết Kiếm Đỉnh Hầu đã tắt đèn phòng.

    Tiếp tục hỏi đến Giang Từ, anh choáng váng khi biết cô đang ở trong phòng Bủi Diễm. Vệ Chiêu sẽ làm thế nào đây, xông đến tìm cớ kéo Giang Từ rời khỏi đó hay mặc kệ cô?

    Vệ Chiêu giật mình hỏi lại khi hay tin Giang Từ vẫn còn ở trong phòng của Bùi Diễm.

    Vệ Chiêu giật mình hỏi lại khi hay tin Giang Từ vẫn còn ở trong phòng của Bùi Diễm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thuy-ieu-ieu-tap-9-10-preview-ve-chieu-cam-phan-muon-xu-giang-tu-bui-diem-hanh-ong-soc-a465115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan