+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt các hiện tượng mạng đình đám năm 2020: Người khiến sao Hollywood phát cuồng, kẻ bị thị phi bủa vây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán xôn xao, những nhân vật này còn có các câu nói tạo thành trào lưu trong một thời gian dài.

    Không chỉ khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán xôn xao, những nhân vật này còn có các câu nói tạo thành trào lưu trong một thời gian dài.

    Hot girl Thanh Tâm

    Từ hồi tháng 3/2020, Trần Thanh Tâm (20 tuổi, trú tại TP.HCM) bất ngờ nổi lên nhờ các clip thả thính. Đặc biệt, câu nói “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” của cô nàng đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

    Từ câu nói này cùng nhan sắc xinh xắn, Thanh Tâm được nhiều người đặt cho biệt danh “hot girl trứng rán cần mỡ”, lượng người theo dõi trên trang cá nhân cũng tăng nhanh chóng, vượt mốc 100.000 người.

    Thanh Tâm - cô nàng hot girl gắn liền với câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ, cần cậu cơ".

    Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, Thanh Tâm vướng vào “lùm xùm” khi lộ nhan sắc thật khác xa những bức ảnh lung linh tự đăng trên mạng. Bên cạnh đó, cô nàng còn có những phát ngôn đầy tiêu cực dấy lên những cuộc tranh cãi của cư dân mạng như “Thà học ngu mà  kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”.

    Bất chấp những ồn ào trên cùng lời chê “một màu”, Thanh Tâm vẫn trở thành KOL, nhận được các hợp đồng quảng cáo, đi quay phim cùng các nghệ sĩ tên tuổi. Việc này khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ, đồng thời cho rằng những thị phi cô nàng vướng phải trong thời gian qua chỉ là “chiêu trò” của ekip để “đánh bóng” và làm nổi tên tuổi của cô.

    Cô Minh Hiếu

    Có một thời gian, cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ “sôi sục” trước nhân vật cô Minh Hiếu. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng vào xem và để lại bình luận dưới livestream của cô.

    Được biết, cô Minh Hiếu (Võ Minh Hiếu) sinh ra ở Cai Lậy, Tiền Giang, là một trong số những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Sau những clip khoe tiền, khoe nhà và khoe vàng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cô được biết đến với những biệt danh như “Cô Minh Hiếu 7 miếng đất”, “Cô Minh Hiếu đi đường quyền” hay “Cô Minh Hiếu 100 cây vàng”.

    Cô Minh Hiếu "7 miếng đất" nổi tiếng tới mức nhiều người tới tận nhà để thăm cô.

    Một số câu nói nổi tiếng một thời của cô có thể kể đến như “Mất một trăm mấy chục triệu như con bò rụng lông, như cây me rụng lá vậy đó”, “Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê”, “Giờ nổi tiếng là ngủ dậy phải gắn lông mi, thoa miếng kem cho người ta chụp hình”…

    Ngoài khả năng “chửi long trời lở đất” và sẵn sàng đáp trả antifan, cô Minh Hiếu còn thu hút sự chú ý của dân mạng với các thông tin liên quan tới số tài sản “khổng lồ” được thừa kế từ mẹ hay đã nhiều đời chồng.

    Thanh Nga Bento

    Cô bé 17 tuổi Thái Thị Thanh Nga, còn được gọi là Thanh Nga Bento tới từ Đà Nẵng, bắt đầu được dân mạng chú ý tới sau clip “Review mực Bento và bánh Nhật”. Thanh Nga khiến mọi người ấn tượng nhờ có cách nói chuyện nhấn nhá đầy hài hước.

    Những bài đăng trên mạng xã hội giúp Thanh Nga kiếm thêm thu nhập, phụ giúp gia đình.

    Với một loạt những clip làm thơ thả thính với phong cách ngây ngô chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Nga được nhiều người yêu mến đặt cho biệt danh “Tổng thính miền Trung”. “Mượn xe nhớ đổ đầy bình. Mượn tim nhớ đổ đầy tình giúp em” hay “Em hôm nay vừa hâm vừa dở. Anh bước vào che chở em được không?” là hai trong số những câu thơ “thả thính” khiến người nghe xốn xang của nữ sinh 17 tuổi.

    Được biết, gia đình cô bé cũng không mất khá giả. Mọi công việc trong gia đình đều do mẹ của em gánh vác vì bố của Thanh Nga không có khả năng lao động. Những bài đăng trên mạng được nhiều người yêu thích đã giúp cô bé kiếm thêm thu nhập đỡ đần cho mẹ.

    Trần Đức Bo 

    Nhắc tới Trần Đức Bo, cư dân mạng sẽ nghĩ ngay tới các video học tiếng mèo kêu “mèo méo meo” hay các vợ yêu của chồng”. Với những video “nghe nổi cả da gà”, Đức Bo được nhiều người gọi là “thảm họa TikTok”.

    Càng làm lố, Đức Bo lại càng có thêm nhiều người theo dõi.

    Không chỉ vậy, Đức Bo còn khiến không ít người ngán ngẩm khi giả gái với lớp phần trắng bệch, kẻ măt dày cộp hay khoe những video hớ hênh, lộ vùng nhạy cảm. Một bộ phận cư dân mạng không ngừng lên tiếng chỉ trích Đức Bo đang câu view bất chấp, cố gắng để câu like trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một nghịch lý là Đức Bo càng làm lố bao nhiêu thì lượng người theo dõi cậu lại càng tăng nhiều bấy nhiêu.

    Soytiet

    So Y Tiết (thường được gọi là Soytiet) sinh năm 1988 ở Bình Định, lớn lên trong hoàn cảnh cơ cực, thiếu vắng tình mẹ, từng phải đi ăn xin và sống trong trại trẻ mồ côi. Hiện, anh đi chăn bò mỗi ngày để phụ giúp gia đình mẹ nuôi và chính những clip ra đời trong lúc chăn bò đã giúp anh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Chỉ với màn đếm số đơn giản, Soytiet vẫn thu hút sự chú ý lớn cư dân mạng, thậm chí là sao quốc tế.

    Có thể nói, Soytiet là hiện tượng mạng đặc biệt nhất trong năm 2020 bởi chẳng cần làm công phu với ngôn từ hoa mỹ, anh được cả thế giới chú ý chỉ nhờ hát vài câu, đếm số bằng tiếng anh theo giai điệu ngẫu nhiên nhưng lại rất bắt tai.Không chỉ cộng đồng mạng Việt Nam, những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown hay Miley Cyrus cũng chia sẻ các clip hát nghêu ngao của Soytiet lên trang cá nhân.

    Khoa Vương 

    Tương tự như hot girl “trứng rán cần mỡ” Thanh Tâm hay cô bé Thanh Nga Bento, Khoa Vương cũng nổi lên với những câu thả thính nghe “nổi da gà”. Một câu “thả thính” của Khoa Vương đã khuynh đảo cộng đồng mạng thời gian qua là Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải không?".

    Khoa Vương cũng là một hiện tượng mạng nổi lên với những câu thả thính.

    Dù vậy, Khoa Vương lại nhận về nhiều “gạch đá” từ cư dân mang với loạt ảnh khoe thân, các clip nhạy cảm. Một số người còn nhận xét anh càng đã cố tình diễn, hay có những màn thả thích đầy nhạt nhẽo.

    Cát Thy

    Cát Thy (Nguyễn Chí Hùng) sinh năm 1991, sống tại TP.HCM. Từ khi chuyển từ nghề hát lô tô sang bán bánh tráng trộn do dịch COVID-19, với cách nói chuyện hài hước và có duyên, Cát Thy nổi lên với tên “bánh tráng trộn diva”, thu hút nhiều khách hàng.

    Cát Thy cho hay, nhiều người tìm tới cô không chỉ vì mua bán tráng mà còn do tò mò hoặc ái mộ và muốn chụp ảnh cùng cô. Cũng theo Cát Thy, cô bán bánh tráng lời lãi không nhiều, chủ yếu muốn đem lại niềm vui cho mọi người.

    "Nữ Diva" Cathy bán bánh tráng thu hút khách hàng nhờ sự vui vẻ, nói chuyện duyên dáng.

    Mỗi khi có khách tới mua, “nữ Diva” luôn tươi cười, trò chuyện rôm rả. Những Clip livestream vui nhộn, đầy tính giải trí trong lúc bán hàng giúp cô thu hút thêm được lượng lớn người hâm mộ. Hiện, Cát Thy đã quay lại với công việc đi hát lô tô, thỉnh thoảng sẽ livestream để giao lưu với người hâm mộ.

    Jenny Huỳnh

    Không phải những trò làm lố hay câu thả thính “sến súa”, Jenny Huỳnh thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nhờ các video ghi lại những điều trong cuộc sống hàng ngày của mình. Nội dung của những video này chỉ đơn giản là về việc đi học, đi ăn vặt sau giờ học, đi sang Mỹ cùng anh trai nhưng lại nhận về hàng triệu lượt xem.

    Với những chủ đề đời thường, giản dị, cô bé Jenny Huỳnh vẫn thu hút hàng triệu người xem.

    Cô bé khiến cư dân mạng nhớ đến với những câu nói như “cái này quá là sến luôn”, “Úi giùi ui” hay “hello xin chào các bạn, mình là Jenny đây”. Được biết, thu nhập của cô bé hiện đã lên tới con số tiền tỷ. Thường xuyên xuất hiện trong các video của em gái, anh trai Jenny Huỳnh cũng nổi tiếng không kém.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-cac-hien-tuong-mang-dinh-dam-nam-2020-nguoi-khien-sao-hollywood-phat-cuong-ke-bi-thi-phi-bua-vay-a350969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan