+Aa-
    Zalo

    Đạp gãy xương sườn đối thủ, sao MU bị treo giò 7 trận

    (ĐS&PL) - Sau cú đạp của Eric Bailly trên sân, Moussa N’Diaye bị gãy một số xương sườn và đau ở vùng gan, phổi.

    Ở trận Marseille thắng Hyeres với tỉ số 2-0 tại vòng 1/32 Cúp QG Pháp diễn ra vào ngày 8/1 vừa qua, Eric Bailly đã vung chân đạp thẳng vào ngực Moussa N’Diaye trong tình huống truy cản tiền đạo người Mauritania. 

    chinh thuc do te cua man utd bi phat nang cam thi dau 7 tran dspl
    Cú đạp của Eric Bailly khiến đối thủ phải đi cấp cứu.

    Pha va chạm mạnh này khiến cầu thủ của Hyeres phải rời sân đi cấp cứu, trong khi Bailly ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

    Dính đòn của cựu cầu thu Man United, Moussa N’Diaye bị gãy xương sườn, tổn thương ở gan và phổi. Bailly đã trực tiếp đến bệnh viện để thăm hỏi và xin lỗi đồng nghiệp.

    Gần 2 tuần sau cú đá tai tiếng, hậu vệ người Bờ Biển Ngà phải trả giá. Ủy ban kỷ luật của FFF sau khi phân tích kỹ tình huống cũng như mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà N'Diaye phải chịu đã quyết định treo giò Bailly 7 trận đấu. 

    Bailly đã ngồi ngoài khi Marseille thắng Troyes và Lorient tại Ligue 1. Do đó, anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở các trận gặp Rennes, Monaco, Nantes, Nice và Clermont Foot.

    Bailly đang khoác áo Marseille dưới dạng cho mượn từ Man United. HLV Erik Ten Hag từng muốn cầu thủ này ở lại Old Trafford nhưng không thể đảm bảo suất đá chính cho anh. Vì vậy, Bailly đã chọn giải pháp rời đi.

    Bailly được đánh giá cao bởi lối chơi năng nổ. Tuy nhiên, phong độ của anh lại quá thất thường. Đây là điều khiến cầu thủ 28 tuổi không có chỗ đứng tại MU.

    Mùa giải 2022/23 diễn ra không mấy suôn sẻ với trung vệ sinh năm 1994 khi anh mới có 6 lần ra sân tại Ligue 1. Marseille có quyền từ chối mua đứt Bailly nếu cầu thủ này không đáp ứng được một số điều khoản trong hợp đồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-gay-xuong-suon-doi-thu-sao-mu-bi-treo-gio-7-tran-a563998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan