+Aa-
    Zalo

    Dàn trai xinh, gái đẹp BB&BG phấn khích với Baymax khổng lồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Các thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ và chụp hình với nhân vật hoạt hình đang gây sốt tại Việt Nam – Baymax.

    (ĐSPL) - Các thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ và chụp hình với nhân vật hoạt hình đang gây sốt tại Việt Nam – Baymax.

    Hôm qua (21/12), tại cửa hàng kem Snowee – Vincom Tp Hồ Chí Minh, 4 thành viên nhóm BB&BG và hàng trăm bạn trẻ đã có dịp gặp gỡ với nhân vật hoạt hình đang gây sốt tại Việt Nam – Baymax.

    4 thành viên nhóm BB&BG gây chú ý bên mô hình Baymax khổng lồ.

    Sự xuất hiện của mô hình Baymax khổng lồ và dàn trai xinh, gái đẹp nhóm BB&BG tại đây đã làm cho không khí ở đây trở nên sôi động và nhốn nháo. Rất đông các bạn trẻ đã xin chụp hình và xin chữ ký của BB&BG.

    Nhiều bạn trẻ xin chụp hình cùng nhóm BB&BG.

    Đặc biệt, trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả, trưởng nhóm BB&BG – Bảo Bảo, đã trổ tài chế biến kem phục vụ cho mọi người. Dù chỉ là dân nghiệp dư nhưng những động tác của anh chàng khá tự tin và điêu luyện.

    Trưởng nhóm BB&BG – Bảo Bảo trổ tài chế biến kem phục vụ cho mọi người.

    Được biết, chú robot Baymax này sẽ ở lại đây cho đến giữa tháng 1 năm 2015 trước khi di chuyển đến đất nước khác.

    Baymax là một trong những nhân vật nổi bật của bộ phim bom tấn Big Hero 6 vừa công chiếu trong thời gian vừa qua. Baymax nổi tiếng với câu nói “Ở chỗ này, chỗ này, nó sẽ ổn thôi” và nếu bạn là “nạn nhân” của anh chàng thì cậu ấy sẽ không bao giờ từ bỏ bạn cho đến khi bạn khỏe lại. Chính vì lẽ đó mà nhân vật hư cấu này nhanh chóng trở thành một trong những “hiện tượng” gây sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

    Cũng là fan của bộ phim Big Hero và rất hâm mộ nhân vật Baymax, các thành viên BB&BG cảm thấy khá phấn khích khi lần đầu được tiếp xúc và chụp hình với “thần tượng” của mình ở ngoài đời.

    Trưởng nhóm Bảo Bảo, thành viên điển trai Hữu Thiện, Tiến Công và cô công chúa của nhóm Quỳnh Trân đã có những khoảnh khắc nhí nhố bên cạnh “anh bạn” Baymax. Vì bận việc riêng nên thành viên Á Hân - người được ví là bản sao hoa hậu Kỳ Duyên đã không thể đến chung vui cùng các thành viên còn lại.

    Bảo Bảo mê mệt chú Baymax.

    Chia sẻ về cảm xúc trong lần gặp Baymax chiều qua, trưởng nhóm Bảo Bảo cho biết: “Bảo cũng như các thành viên trong nhóm rất thích xem phim hoạt hình và "nghiện" "Big Hero" cũng như nhân vật Baymax. Câu chuyện về chú robot chăm sóc sức khỏe và tình cảm dành cho chủ nhân của mình đã khiến Bảo rất xúc động. Chính những bộ phim hài hước nhưng đậm chất nhân văn như vậy sẽ là chất xúc tác để Bảo và các bạn nghĩ ra những kịch bản clip thú vị cho cả nhóm trong thời gian sắp tới”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-trai-xinh-gai-dep-bbbg-phan-khich-voi-baymax-khong-lo-a75516.html
    BB&BG hóa thần tiên trong clip mới

    BB&BG hóa thần tiên trong clip mới

    (ĐSPL) – Với hóa thân thành các nhân vật “thần tiên” nhóm BB&BG vừa cho ra mắt sản phẩm Tiên ám chuối, phiên bản hài hước, thú vị dựa trên bộ phim Tiên hắc ám, hút hàng chục ngàn lượt xem.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BB&BG hóa thần tiên trong clip mới

    BB&BG hóa thần tiên trong clip mới

    (ĐSPL) – Với hóa thân thành các nhân vật “thần tiên” nhóm BB&BG vừa cho ra mắt sản phẩm Tiên ám chuối, phiên bản hài hước, thú vị dựa trên bộ phim Tiên hắc ám, hút hàng chục ngàn lượt xem.