+Aa-
    Zalo

    Dân mạng phẫn nộ vì đầu bếp nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ yêu cầu xem camera giám sát trong nhà bếp, khách hàng đã nhìn thấy người đầu bếp nhổ nước bọt vào chảo thức ăn phục vụ cho khách.

    Bất ngờ yêu cầu xem camera giám sát trong nhà bếp, khách hàng đã nhìn thấy người đầu bếp nhổ nước bọt vào chảo thức ăn phục vụ cho khách.

    Sự việc xảy ra khoảng 14h chiều ngày 10/5 khi anh Trịnh cùng gia đình tới dùng bữa tại nhà hàng có tên Sufiji ở TP. Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc).

    Tại đây, anh Trịnh đã gọi một món hầm cho con nhưng đòi trả lại bếp vì đồ ăn kém ngon. Sau khi món ăn được phục vụ lần 2, anh phát hiện thấy có đầu lọc thuốc lá trong đĩa đồ ăn nên đã hỏi nhân viên phục vụ. Người này giải thích với khách đây là sự sai sót vô tình.

    Món hầm có mẩu đầu lọc của gia đình ông Trịnh tại nhà hàng Sufijii ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, hôm 10/5. Ảnh: Huashang Daily

    Không hài lòng với câu trả lời này, anh Trịnh yêu cầu được xem camera giám sát trong bếp. Và tất cả đều rất sốc khi thấy cảnh người đầu bếp nấu ăn không đeo khẩu trang và nhổ nước miếng vào chảo thức ăn phục vụ cho gia đình anh.

    "Các anh chị có thể thấy rất rõ trong video là đầu bếp đã cúi xuống và nhổ vào chảo", Trịnh nói với phóng viên địa phương.

    Cảnh đầu bếp nhổ nước bọt vào chảo thức ăn của khách gây sốc.

    Danh tính của người đầu bếp được xác định. Đó là Vương, 22 tuổi. Tuy nhiên phía nhà hàng cho rằng Vương chỉ nhổ ở phía bên cạnh chứ không vào chảo. Còn Vương cho biết, do bị ngứa cổ họng lúc nấu ăn nên đã nhổ về phía sàn nhà.

    Cơ quan quản lý thị trường tại thành phố Tây An đã mở cuộc điều tra sau khi vụ việc gây tranh cãi trên mạng xã hội. Còn trung tâm thương mại, địa điểm đặt nhà hàng, cho biết đã yêu cầu cơ sở ăn uống đóng cửa và "xử lý nghiêm đầu bếp".

    Dự kiến, phía cơ quan chức năng sẽ thu hồi giấy phép kinh doanh của nhà hàng, đồng thời phạt hành chính 100.000 NDT (khoảng 330 triệu đồng).

    Về phía mình, chủ nhà hàng cho biết sẽ hợp tác với cơ quan điều tra, đồng thời bày tỏ sự "xấu hổ" và gửi "lời xin lỗi chân thành" tới các thực khách của mình.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-phan-no-vi-dau-bep-nho-nuoc-bot-vao-do-an-cua-khach-a323192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan