+Aa-
    Zalo

    Đàm Thu Trang khoe góc yêu thích nhất trong căn biệt thự hơn 20 tỷ được Cường Đô La tặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đàm Thu Trang vừa khoe một vài hình ảnh bên trong căn biệt thự hơn 20 tỷ đồng được ông xã Cường Đô La tặng để chào đón con sắp ra đời.

    Đàm Thu Trang vừa khoe một vài hình ảnh bên trong căn biệt thự hơn 20 tỷ đồng được ông xã Cường Đô La tặng để chào đón con sắp ra đời.

    Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh về góc cô thích nhất trong tổ ấm hơn 20 tỷ với Cường Đô La. Đó là nơi có bộ ghế sofa sang trọng và tủ trưng bày những chiếc bình đắt giá.

    Đáng chú ý nhất là hình ảnh phòng khách thông với khu vực để xe - cách thiết kế nhà của những tay chơi giàu có trên thế giới.

    Căn biệt của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ở TP.HCM được thiết kế khá độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào garage ngay tầng 1.

    Ngoài ra, trong phòng còn có một góc nhỏ trưng bày những mô hình siêu xe mà Cường Đô La đặt làm riêng, một phần thể hiện sở thích và niềm đam mê tốc độ của anh. 

    Trước đó, Cường Đô La cũng từng chia sẻ về garage tiền tỷ này. Trong đó có sự xuất hiện của 4 chiếc siêu xe, trong đó chiếc Mercedes-AMG GT R 2020 có giá hơn 11 tỷ đồng mà Cường Đô La mới tậu cách đây không lâu.

    Vào hồi tháng 4, căn biệt thự đắt đỏ này đã được Cường “Đô la” hoàn thiện. Đây là nơi anh sống cùng bà xã Đàm Thu Trang, được anh đặt tên là "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang-khoe-goc-yeu-thich-nhat-trong-can-biet-thu-hon-20-ty-duoc-cuong-do-la-tang-a332390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan