+Aa-
    Zalo

    Đại Mộng Quy Ly tập 4-5 Preview: Đại yêu Viễn Châu bị ép lộ chân thân?

    (ĐS&PL) - Trong Đại Mộng Quy Ly tập 4-5, Ly Luân có ý định khiến Triệu Viễn Châu (Hầu Minh Hạo) lộ chân thân trước mặt Văn Tiêu (Trần Đô Linh).

    Bằng cách của mình, Ly Luân thành công dụ được Triệu Viễn Châu (Hầu Minh Hạo) vào rừng. Trong Đại Mộng Quy Ly tập 4, Ly Luân giở trò khiến Triệu Viễn Châu lộ ra pháp tướng tu luyện ngàn năm của Chu Yếm.

    “Có sợ không? Nhưng còn chưa phải chân thân của hắn đâu. Cô có muốn xem chân thân của hắn không?”, Ly Luân nói với Văn Tiêu (Trần Đô Linh) bằng giọng vô cùng đáng sợ.

    Triệu Viễn Châu lộ ra pháp tướng tu luyện ngàn năm của Chu Yếm trước mặt Văn Tiêu.

    Triệu Viễn Châu lộ ra pháp tướng tu luyện ngàn năm của Chu Yếm trước mặt Văn Tiêu.

    Ly Luân hả hê khi Triệu Viễn Châu bị lộ.

    Ly Luân hả hê khi Triệu Viễn Châu bị lộ.

    Được biết, Triệu Viễn Châu vốn là đại yêu đứng đầu trăm yêu, sinh ra từ lệ khí trong đất trời, sở hữu uy lực hoành hành thiên hạ. Tại một số thời điểm nhất định, anh ta sẽ mất đi khả năng kiểm soát lệ khí tương ứng nguồn sức mạnh trong người. 

    Trên con đường tìm đến cái chết, Triệu Viễn Châu nhận ra ý nghĩa của cuộc sống nên đã hóa thành hình người, chủ động quy phục và đề nghị được góp sức giúp đỡ tiểu đội bắt yêu Tập Yêu ti của triều đình, kết thúc tình trạng hỗn loạn, trả lại cuộc sống yên bình cho con người.

    Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chạm trán giữa Ly Luân và Triệu Viễn Châu?

    Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chạm trán giữa Ly Luân và Triệu Viễn Châu?

    Ở diễn biến khác, đại phu thần đồng Bạch Cửu (Lâm Tử Diệp) cũng đang đối mặt với một người đàn ông. “Ngươi không thoát được đâu. Đừng thấy ta chỉ là trẻ con, ta lợi hại lắm đó”, Bạch Cửu nói.

    Thế nhưng, một loạt hành động của cậu khiến người đàn ông không khỏi bật cười. “Ta không cười ngươi là trẻ con, ta cười vì ta vốn không định chạy đi”, anh ta thẳng thắn bảo Bạch  Cửu.

    Đúng lúc đó, lãnh sự Tập Yêu ti Trác Dực Thần (Điền Gia Thụy), cung thủ Bùi Tư Tinh (Trình Tiêu) bất ngờ xuất hiện. Thấy có người trợ giúp, Bạch Cửu càng tự tin hơn, hướng về phía người đàn ông nói: “Người thoát không nổi đâu. Tiểu Trác đại nhân lợi hại của ta đến rồi”.

    Người đàn ông lúc này tiết lộ mục đích của anh ta chính là dụ họ đến đây. Anh ta vừa dứt lời, một nhóm người áo đen bịt mặt từ các vị trí mai phục xông ra, bao vây Bạch Thần, Trác Dực Thần và Bùi Tư Tinh.

    Thuộc tiểu đội bắt yêu Tập Yêu ti, khả năng của ba người đương nhiên không tồi nhưng đối mặt với nhóm đông như vậy, liệu họ có thể chiến thắng mà không gặp tổn hại nào hay không?

    Biểu cảm của Bạch Thần, Trác Dực Thần và Bùi Tư Tinh khi biết mục đích của người đàn ông.

    Biểu cảm của Bạch Thần, Trác Dực Thần và Bùi Tư Tinh khi biết mục đích của người đàn ông.

    Trong Đại Mộng Quy Ly tập 5, Trác Dực Thần giận dữ chĩa kiếm về phía Triệu Viễn Châu, cho rằng anh câu kết với Nhiễm Di nên người trong Tập Yêu ti mới gặp nguy hiểm.

    “Câu kết? Tiểu Trác đại nhân nói thật chối tai. Ta và Nhiễm Di chỉ là hợp tác, mỗi người một mục đích”, Triệu Viễn Châu giải thích.

    Tuy nhiên, Trác Dực Thần chất vấn ngay: “Hợp tác sao? Lúc người đến Tập Yêu ti cũng nói là muốn hợp tác với bọn ta. Rốt cuộc lời ngươi nói câu nào là thật, câu nào là giả?”.

    “Nói với Tiểu Trác đại nhân, tất nhiên câu nào cũng là thật. Ta chỉ lừa tiểu cô nương thôi”, Triệu Viễn Châu tiếp tục nói nhưng Trác Dực Thần không tin.

    Khựng lại một lát, Triệu Viễn Châu hứa sẽ giải thích kỹ mọi chuyện cho Trác Dực Thần nhưng khuyên anh nên ưu tiên cứu người trước. Trác Dực Thần cân nhắc một chút, cuối cùng cũng chấp nhận hạ kiếm.

    Trác Dực Thần tức giận cho rằng Triệu Viễn Châu câu kết với Nhiễm Di.

    Trác Dực Thần tức giận cho rằng Triệu Viễn Châu câu kết với Nhiễm Di.

    Cũng trong phim Đại Mộng Quy Ly tập 5, Trác Dực Thần cảm thấy khó hiểu khi kiếm Vân Quang của anh chỉ cảm nhận được luồng “oán khí” yếu ớt, từ đó anh nảy ra nghi ngờ có người đã hấp thụ bớt.

    Sự hoài nghi của Trác Dực Thần và Văn Tiêu đều hướng về phía Triệu Viễn Châu. Trác Dực Thần nêu rõ rằng trước khi Triệu Viễn Châu đến Tập Yêu Ti thì đã từng tới Tề phủ, vì thế việc đó hoàn toàn có thể xảy ra. Liệu sự thật có đúng như Trác Dực Thần nói hay không?

    Triệu Viễn Châu tiếp tục đối mặt với sự hoài nghi của Trác Dực Thần và Văn Tiêu.

    Triệu Viễn Châu tiếp tục đối mặt với sự hoài nghi của Trác Dực Thần và Văn Tiêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ai-mong-quy-ly-tap-4-5-preview-ai-yeu-vien-chau-bi-ep-lo-chan-than-a476529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan