+Aa-
    Zalo

    Xuân Hoa Diễm tập 23 Preview:Cảnh Hòa liều mạng với Thái tử, Mi Lâm dứt áo ra đi

    (ĐS&PL) - Trong Xuân Hoa Diễm tập 23, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) quyết tâm rời đi mặc cho Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) khổ sở níu kéo.

    Để lấy được hạt giống Tĩnh Long Tu cứu mạng Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn), Tam hoàng tử Mộ Dung Cảnh Hòa ( Lưu Học Nghĩa) chấp nhận nhận tội phản nghịch, ám sát Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt, bị bắt giữ ngay trong đêm.

    Thái tử nắm trong tay tờ giấy nhận tội của Mộ Dung Cảnh Hòa, tưởng bản thân đã thắng, muốn xử lý anh ngay trước mặt văn võ bá quan. Chẳng ngờ, một sự việc bất ngờ đã xảy ra.

    Mộ Dung Cảnh Hòa thẳng thừng vạch tội của Thái tử, sau đó thuộc hạ anh bố trí sẵn quanh đó bắn tên khói. Lợi dụng lúc hỗn loạn, Mộ Dung Cảnh Hòa cùng thuộc hạ đi đến điện Diên Minh, nơi Hoàng thượng đang ở.

    Mộ Dung Cảnh Hòa liều mạng ngăn Thái tử xông vào điện Diên Minh.

    Mộ Dung Cảnh Hòa liều mạng ngăn Thái tử xông vào điện Diên Minh.

    Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 23, Mộ Dung Cảnh Hòa cầm kiếm từ trong điện Diên Minh đi ra, phúa trước anh là một hàng thuộc hạ võ công cao cường. Lúc này, Thái tử cũng đã dẫn binh lính đuổi đến nơi, lạnh lùng hạ lệnh lấy mạng chính đệ đệ ruột của mình.

    Mộ Dung Cảnh Hòa khi ấy ra lệnh cho thuộc hạ bảo vệ điện Diên Minh, nhất định phải cố thủ đến giây phút cuối cùng. Hai bên lao vào chiến đấu căng thẳng, Mộ Dung Cảnh Hòa liều mạng ngăn Thái tử xông vào bên trong điện Diên Minh.

    Hoàng thượng vốn bị trúng độc, hôn mê bất tỉnh bất ngờ xuất hiện ở cửa điện Diên Minh, khiến Thái tử sững sờ.

    Hoàng thượng vốn bị trúng độc, hôn mê bất tỉnh bất ngờ xuất hiện ở cửa điện Diên Minh, khiến Thái tử sững sờ.

    Ngay khi Thái tử nhẫn tâm ra đòn chí mạng với Mộ Dung Cảnh Hòa, cửa điện Diên Minh bất ngờ mở ra, Hoàng thượng Đại Viêm xuất hiện. Do vừa được giải độc nên sức khỏe ông vẫn còn rất yếu.

    Cố nén cơn đau, Hoàng thượng nhìn Thái tử với ánh mắt giận dữ, nói hai chữ “Nghịch tử”. Hoàng thượng để các hoàng tử tranh đấu để ngồi lên ngai vàng nhưng không cho phép có suy nghĩ hay hành động hãm hại tính mạng huynh đệ, thậm chí hại cả cha ruột như vậy.

    Mi Lâm buồn rười rượi trong lễ thành hôn với Việt Tần.

    Mi Lâm buồn rười rượi trong lễ thành hôn với Việt Tần.

    Mộ Dung Cảnh Hòa thấy Hoàng thượng đã an toàn thì thở phào nhẹ nhõm, rồi ngã gục xuống và bất tỉnh. Thái y dốc hết sức lực để “giành giật mạng sống” cho Mộ Dung Cảnh Hòa, trong khi đó Mi Lâm tổ chức lễ thành hôn với Thiếu quân Tây Yên Việt Tần.

    Cuộc hôn nhân này vốn là thỏa thuận giữa Việt Tần và Mộ Dung Cảnh Hòa. Để bảo vệ sự an toàn của Mi Lâm, Mộ Dung Cảnh Hòa lạnh lùng đẩy cô ra xa mình, chấp nhận để cô trở thành Thiếu quân phi Tây Yên. Đổi lại, Việt Tần cũng hứa sẽ không ép buộc Mi Lâm làm điều mà cô không thích.

    Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa rơi nước mắt nhìn nhau.

    Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa rơi nước mắt nhìn nhau.

    Cũng trong phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 23, Mi Lâm đến thăm Mộ Dung Cảnh Hòa bị thương nặng. “Giờ đây ta cuối cùng cũng hiểu, bầu bạn một đời thật gian nạn, không viên mãn mới là chuyện thường ở đời”, cô nắm chặt tay Mộ Dung Cảnh Hòa, rơi nước mắt nói.

    Mộ Dung Cảnh Hòa cũng “khóc như mưa”, dùng chút sức yếu níu kéo Mi Lâm nhưng cô vẫn nhất quyết rời đi. “Chúng ta đã không còn cả đời nữa rồi”, Mi Lâm nói lời cuối.

    Có lẽ khi này cô đã biết độc Mặc Mạch trong người cô chưa được giải, thời gian sống của cô chẳng còn nhiều nên muốn rời xa, triệt để cắt đứt quan hệ để anh bắt đầu cuộc sống mới.

    Mi Lâm quyết tâm rời đi mặc cho Mộ Dung Cảnh Hòa cố sức níu kéo.

    Mi Lâm quyết tâm rời đi mặc cho Mộ Dung Cảnh Hòa cố sức níu kéo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hoa-diem-tap-23-preview-canh-hoa-lieu-mang-voi-thai-tu-mi-lam-dut-ao-ra-i-a476361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan