+Aa-
    Zalo

    Xuân Hoa Diễm tập 22 Preview: Cảnh Hòa muốn giết Mi Lâm, chuyện gì xảy ra?

    (ĐS&PL) - Trong Xuân Hoa Diễm tập 22, Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) thừa nhận mình là chủ nhân Ám Xưởng, rồi chĩa nỏ về phía Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn).

    Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 22, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) thấy Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt đang đi về điện Diên Minh nên cố tình lộ diện để thu hút sự chú ý của anh ta. Quả nhiên, Thái tử vừa nhìn thấy cô đã lệnh cho thuộc hạ truy bắt.

    Mi Lâm là sát thủ của Ám Xưởng, trải qua nhiều năm đào tạo nhưng đối mặt với thuộc hạ thân cận của Thái tử, cô vẫn yếu thế hơn một chút, bị ông ta đánh bị thương khá nặng.

    Mi Lâm cố gắng kéo dài thời gian để Yên phi giải độc cho Hoàng thượng.

    Mi Lâm cố gắng kéo dài thời gian để Yên phi giải độc cho Hoàng thượng.

    Cùng lúc đó, Yên phi thành công vào được bên trong điện Diên Minh, đang cố gắng giải độc cho Hoàng thượng, dù bản thân bị thương cũng không bỏ cuộc. Để qua được canh phòng nghiêm ngặt, Yên phi trước đó đã bôi thuốc giải lên tay.

    Mi Lâm vì muốn kéo dài thời gian cho Yên phi nên lập tức nhảy xuống hồ nước để dụ đám người của Thái tử đi xa khỏi điện Diên Minh. Thế nhưng, do bị thương nên cô chưa bơi được bao xa đã đuối sức rồi hôn mê, chìm dần xuống đáy hồ.

    Ở cảnh sau đó, Mi Lâm tỉnh dậy trong căn mật thất tại phủ của Tam hoàng tử Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa), trên tay còn cầm cây trâm mà lúc trước cô đưa anh giữ giúp. Có vẻ như, Tam hoàng tử đã kịp thời cứu được cô.

    Mi Lâm bàng hoàng khi Mộ Dung Cảnh Hòa thừa nhận anh là chủ nhân Ám Xưởng.

    Mi Lâm bàng hoàng khi Mộ Dung Cảnh Hòa thừa nhận anh là chủ nhân Ám Xưởng.

    Vừa mới tỉnh lại, Mi Lâm ngay lập tức nhận tin “sét đánh ngang tai”: Chính miệng Mộ Dung Cảnh Hòa thừa nhận anh là chủ nhân của tổ chức sát thủ Ám Xưởng. Mi Lâm mắt đỏ hoe, cả người run rẩy, liên tục lắc đầu phủ nhận những gì mà Mộ Dung Cảnh Hòa nói.

    Nhìn người mình yêu đau khổ như vậy, Mộ Dung Cảnh Hòa tuy đau lòng nhưng vẫn cố tỏ ra lạnh lùng. “Hiện tại cô cũng chỉ còn sống được vài tháng, chi bằng hãy vì bổn vương mà làm chuyện cuối cùng đi”, anh nói, rồi chĩa thẳng chiếc nỏ về phía Mi Lâm, tỏ rõ ý muốn xử lý cô.

    Mộ Dung Cảnh Hòa chĩa nỏ về phía Mi Lâm.

    Mộ Dung Cảnh Hòa chĩa nỏ về phía Mi Lâm.

    Cũng trong phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 22, Tướng quân Ân Lạc Mai sau khi biết toàn bộ tội ác của Thái tử thì vô cùng phẫn nộ, kéo anh ta đến từ đường của Ân gia.

    “Ta 15 tuổi đã cùng cha ra chiến trận, quyết tâm trở thành một thần tử trung thành, bảo vệ bách tính Đại Viêm. Nhưng bây giờ ta không thể buông bỏ chính nghĩa trong lòng, cũng không buông bỏ được tình cảm với ngài. Ta hèn nhát hơn ta tưởng rất nhiều. Ta muốn có cả hai nhưng ta không biết phải làm như thế nào”, Ân Lạc Mai khóc nói với Thái tử.

    Ân Lạc Mai giằng xé tâm can vì không biết nên chọn chính nghĩa hay chọn tình cảm với Thái tử.

    Ân Lạc Mai giằng xé tâm can vì không biết nên chọn chính nghĩa hay chọn tình cảm với Thái tử.

    Liệu Yên phi có thành công giải được độc cho Hoàng thượng hay không? Rốt cuộc vì sao Mộ Dung Cảnh Hòa lúc trước còn hy vọng Mi Lâm sẽ chấp nhận ở bên anh cả đời sau khi biết sự thật, giờ lại lạnh lùng với cô như thể muốn ép cô rời xa mình?

    Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 22 phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) lên sóng lúc 11h ngày 26/10 (tài khoản SVIP) và lúc 17h ngày 26/10 (tài khoản VIP) trên nền tảng Youku Video.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuan-hoa-diem-tap-22-preview-canh-hoa-muon-giet-mi-lam-chuyen-gi-xay-ra-a476169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan