+Aa-
    Zalo

    Cẩm Tú An Ninh tập 32-33 Preview: Hầu gia một mực ép cưới, Thận Viễn tỏ tình với Nghi Ninh

    (ĐS&PL) - Trong Cẩm Tú An Ninh tập 32-33, Hầu gia Lục Gia Học bày tỏ mong muốn cưới La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn), một mực ép cô phải trở lại bên mình.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 32, từ việc La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) đêm hôm không ở La phủ mà lại ra ngoài, Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) đặt ra nghi vấn phải chăng anh thực sự nảy sinh tình cảm nam nữ với La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn).

    “Ngươi là ca ca của muội ấy đấy”, Lục Gia Học bảo La Thận Viễn. Quả thực, La Thận Viễn từng là tam ca của La Nghi Ninh nhưng hiện giờ thân phận của cô đã được làm sáng tỏ. La Nghi Ninh thực chất là con gái của Anh Quốc Công, hoàn toàn không phải muội muội ruột của La Thận Viễn.

    La Thận Viễn và Lục Gia Học đối đầu, không chỉ vì chuyện triều chính mà còn vì La Nghi Ninh.

    La Thận Viễn và Lục Gia Học đối đầu, không chỉ vì chuyện triều chính mà còn vì La Nghi Ninh.

    Ở diễn biến sau đó, La Thận Viễn đã chính thức bày tỏ tình cảm của mình với La Nghi Ninh. “Ta từ lâu đã không còn coi muội như muội muội nữa. Ta muốn hỏi muội xem, muội có tình cảm như thế nào đối với ta”, anh nắm chặt tay cô rồi bộc bạch.

    Không biết phải trả lời ra sao, La Nghi Ninh viện lý do đi lấy đồ ăn cho La Thận Viễn để rời khỏi đó. Tuy nhiên, anh ngay lập tức giữ chặt La Nghi Ninh lại, để cô nhìn thẳng vào mình.

    Ngay cả nha hoàn thân cận cũng nhận ra tình cảm La Thận Viễn dành cho La Nghi Ninh chẳng ai có thể so bì được. “Tiểu thư, người có thích tam công tử không?”, nha hoàn thân cận hỏi La Nghi Ninh.

    Cùng lúc này, Lục Gia Học cũng bày tỏ ý muốn cưới La Nghi Ninh làm vợ, với lời hứa sẽ cho 8 kiệu lớn rước cô vào cửa, suốt đời không bao giờ nạp thiếp. La Nghi Ninh vốn đã muốn cắt đứt triệt để đoạn tình cảm với Lục Gia Học, vậy nên không khó để đoán được câu trả lời của cô.

    La Nghi Ninh muốn rời đi, La Thận Viễn mạnh mẽ giữ cô lại.

    La Nghi Ninh muốn rời đi, La Thận Viễn mạnh mẽ giữ cô lại.

    Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 32, nha hoàn ở phủ Lục Gia Học dường như cố tình làm đổ nước trà lên váy của La Nghi Ninh. Sau đó, cô được đưa đến một căn phòng để thay đổ, dường như trong phòng có điều gì đó khiến cô sững sờ, đừng khựng lại ở cửa.

    Cháu gái và cháu trai của Lục Gia Học cũng có mặt khi sự việc xảy ra. “Trước giờ nha hoàn trong hầu phủ đều cẩn thận, từ bao giờ lại hấp tấp như thế này? Rốt cuộc nghĩa huynh đang muốn làm gì?”, quận chúa chất vấn nghĩa huynh của mình.

    Giữa lúc đó, La Thận Viễn đang cùng một số người bàn bạc về đối tượng ra tay với ngựa chiến. Anh cho rằng nếu đã dám làm điều này thì thế lực phía sau kẻ đó “không thể xem thường”.

    La Nghi Ninh sẽ gặp chuyện gì ở hầu phủ? Liệu La Thận Viễn có kịp thời xuất hiện cứu cô hay không? Có phải cháu trai Lục Gia Học cố tình làm như vậy để buộc La Nghi Ninh phải gả cho cậu của anh ta?

    La Nghi Ninh nhìn thấy gì trong phòng mà có biểu cảm như vậy?

    La Nghi Ninh nhìn thấy gì trong phòng mà có biểu cảm như vậy?

    Tập 33 phim Cẩm Tú An Ninh có cảnh Anh Quốc Công vì La Nghi Ninh mà tổ chức hội ngắm hoa vô cùng hoành tráng. Kể từ khi nhận lại La Nghi Ninh, Anh Quốc Công yêu chiều cô hết mực, đến mức một cô con gái khác của ông cho rằng “cho dù có vì Nghi Ninh mà hái sao trên trời” thì ông cũng sẽ nghĩ cách hái xuống.

    Ở diễn biến tiếp theo, La Thận Viễn nói rõ với La Nghi Ninh về mối quan hệ giữa mình cùng Lục Gia Học: Kẻ thù không đội trời chung. Anh khẳng định cả hai ở thế đối lập gay gắt như vậy không chỉ vì chuyện triều chính mà còn vì La Nghi Ninh.

    Lục Gia Học một mực muốn "nối lại tình xưa" với La Nghi Ninh.

    Lục Gia Học một mực muốn "nối lại tình xưa" với La Nghi Ninh.

    La Nghi Ninh cài hoa cho La Thận Viễn, không quên dành cho anh "lời khen có cánh".

    La Nghi Ninh cài hoa cho La Thận Viễn, không quên dành cho anh "lời khen có cánh".

    Lần đầu tiên La Thận Viễn mạnh dạn trao nụ hôn cho La Nghi Ninh. “Trong lòng muội có ta không?”, anh hỏi. La Nghi Ninh sau đó tự mình hái hoa cài lên mũ cho La Thận Viễn, còn khen anh “thanh tao nhã nhặn, tuấn tú hơn người”.

    Khi tình cảm giữa cả hai đang ngày càng tốt đẹp hơn, họ nghe được một tin “sét đánh ngang tai”. Hóa ra, thầy của La Thận Viễn muốn gả con gái cho anh. Với tính tính của La Thận Viễn, có thể đoán chắc rằng anh sẽ không chấp nhận mối hôn sự này.

    Anh Quốc Công tổ chức hội ngắm hoa linh đình vì La Nghi Ninh.

    Anh Quốc Công tổ chức hội ngắm hoa linh đình vì La Nghi Ninh.

    Cũng trong Cẩm Tú An Ninh tập 33, Lục Gia Học vẫn không chịu buông tha cho La Nghi Ninh, muốn ép cô quay trở về bên mình. Tỏ vẻ thâm tình là vậy nhưng khi một vị đại nhân hỏi anh ra có phải muốn trở thành rể hiền của Anh Quốc Công hay không, anh ta lại tỏ vẻ rất kỳ lạ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cam-tu-an-ninh-tap-32-33-preview-hau-gia-mot-muc-ep-cuoi-than-vien-to-tinh-voi-nghi-ninh-a476507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan