+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 1: Luyến bị đồng nghiệp bóc phốt

    (ĐS&PL) - Nhận thấy Điều bị Luyến lợi dụng, Lưu đã đứng ra ngăn cản, bóc phốt Luyến là người lẳng lơ và vô cùng thực dụng.

    Tập 1 Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 3/4, Luyến làm cửu vạn đêm ở chợ đầu mối và phát hiện ra mẹ chồng - bà Tình đi theo sau. Bà nói không ngủ được nên ra làm đỡ con dâu.

    "Đỡ đần gì, bà đi về đi. Bà làm thế bao người nhìn thấy lại bảo con dâu bóc lột sức lao động của mẹ chồng", Luyến nói.

    Bà Tình không quan tâm đến những lời nói của người khác, chỉ muốn được giúp con dâu. Luyến lại hỏi đùa mẹ chồng rằng có phải mục đích của bà Tình ra đây là để canh con dâu?

    cuoc doi van dep sao tap 1 luyen bi dong nghiep boc phot21
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 1: Bà Tình muốn làm đỡ cho Luyến.

    Cũng trong trailer tập 1 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Điền 'thả thính' Luyến: "Sau này Luyến mà làm vợ anh, động tay vào mấy việc mệt nhọc này anh chặt tay". Khi Điền định chở Luyến về thì Lưu xuất hiện, yêu cầu Điền quay lại bốc nốt hàng.

    "Ông là cái thá gì mà quát anh Điền", Luyến nói với Lưu. Lưu cũng không vừa: "Thế mày là cái thá gì mà sai thằng Điền?". Cùng với đó, Lưu mắng Điền: "Dại gái thì cũng một vừa hai phải thôi chứ". Luyến đáp trả: "Còn hơn có người muốn dại mà gái không thèm".

    cuoc doi van dep sao tap 1 luyen bi dong nghiep boc phot1
    Luyến bị bóc phốt có tính lẳng lơ và vô cùng thực dụng.

    Ở diễn biến khác preview tập 1 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Dù là bốc vác nghèo khổ nhưng Lưu luôn quan tâm đến con trai. Tranh thủ lúc làm việc, Lưu đến cổng trường đợi con để đưa những nhu yếu phẩm cần thiết. Lưu nói với con: “Bố lao động cực nhọc cũng để cho con oách hơn người. Thế cho nên tiết kiệm nhưng phải giữ gìn sức khỏe để học tập”.

    Tuy nhiên, Thạch vội cầm đồ ăn rồi nói bố nên về. Lưu nói với con trai ý định tổ chức ăn nhậu để mừng sinh nhật Thạch với lý do từ lúc con trai đỗ đại học vẫn chưa tổ chức được. "Mày nhớ về để bố lấy le với đám đó một tí. Thủ khoa đại học chứ có phải đùa đâu", Lưu nhắn con. 

    Phần cuối trailer, Luyến nói với bà Hòa rằng đã trả gần xong hết nợ. Thế nhưng, Luyến luôn tâm tư vì chồng mất tích. Luyến tâm sự với bà Hòa: “Cũng mong chờ. Mọi người mách phải đi xem thầy, xong cuối cùng hai mẹ con cũng lập cho nhà em cái một gió. Giờ cũng được 5 năm rồi”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-1-luyen-bi-dong-nghiep-boc-phot-a570951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan