+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bất ngờ bị thay ra khi vừa được tung vào sân 16 phút

    (ĐS&PL) - Vừa vào sân được 16 phút, Công Phượng bị HLV Shuhei Yomoda rút ra ngoài, nhường chỗ cho tiền vệ phòng ngự Takuya Wada.

    Theo báo An Ninh Thủ Đô, chiều 22/5, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC, trận gặp Nagoya Grampus tại vòng 3 J-League Cup 2024. nhưng ngồi dự bị. Đây là lần thứ 2 tiền đạo Việt Nam được HLV Shuhei Yomoda điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu mùa này.

    Nagoya Grampus vốn là đối thủ mạnh nên không có gì bất ngờ khi  Yokohama FC bị dẫn trước 2 - 0 chỉ trong vòng 3 phút (từ phút thữ 5 tới phút thứ 7). Chứng kiến hàng công bế tắc, HLV Shuhei Yomoda đưa ra thay đổi đầu tiên ở phút 41 khi rút Mizuki Arai khỏi sân, nhường chỗ cho Công Phượng vào chơi ở vị trí hộ công.

    Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, sau khi hiệp 1 khép lại và hiệp 2 trôi qua được 12 phút, Công Phượng lại bị thay ra ngoài và tiền vệ phòng ngự Takuya Wada được tung vào sân. Như vậy, “chân sút” Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 16 phút trên sân và vẫn chưa tạo được dấu ấn.

    Công Phượng chào khán giả trước trận Yokohama FC gặp Nagoya Grampus. Ảnh: Yokohama

    Công Phượng chào khán giả trước trận Yokohama FC gặp Nagoya Grampus. Ảnh: Yokohama

    Trận đấu cuối cùng khép lại với tỷ số chung cuộc 1-3 nghiêng về Nagoya Grampus. Với kết quả này, Yokohama FC dừng bước ở vòng 3 J-League Levain Cup 2024. Việc sớm dừng bước khiến cơ hội thi đấu ngày càng thu hẹp với những cầu thủ như Công Phượng.

    VnExpress đưa tin ngày 24/4, Công Phượng lần đầu tiên đá chính và thi đấu 68 phút trong trận thắng Fagiano Okayama sau loạt luân lưu. Sau 2 mùa giải, tiền đạo sinh năm 1995 mới thi đấu 3 trận, đều thuộc J-League Levain Cup, với 86 phút trên sân.

    Ở mùa 2024, Yokohama FC thi đấu tại J-League 2 sau khi chơi không tốt tại J-League 1 2023 và phải xuống hạng. Sau 16 vòng, Công Phượng chưa được đăng ký vào danh sách thi đấu trận nào.

    Yokohama FC đặt mục tiêu trở lại J-League 1 mùa sau. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ tư J-League 2 với 28 điểm, kém đội nhì bảng V-Varen Nagasaki năm điểm. Theo điều lệ, đội vô địch và á quân J-League 2 sẽ giành vé chính thức lên hạng, trong khi đội đứng thứ 3 đến thứ 6 chia cặp đá play-off để tranh một vé còn lại.

    Là cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đầu tại nước ngoài ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đang gắn bó mùa thứ hai ở Yokohama FC nhưng chưa thể chen chân vào đội hình chính. Hợp đồng của anh với CLB còn kéo dài đến hết mùa giải 2026.

    Trước đó, tiền đạo 29 tuổi từng thi đấu cho các đội nước ngoài như Mito Hollyhock (Nhật Bản) năm 2016, Incheon United (Hàn Quốc) năm 2019 và Saint Truiden (Bỉ) mùa 2019-2020 nhưng tất cả đều không để lại dấu ấn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-phuong-bat-ngo-bi-thay-ra-khi-vua-uoc-tung-vao-san-16-phut-a426071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan