+Aa-
    Zalo

    Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Căn hộ 20 tỷ như khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won có gì?

    (ĐS&PL) - Hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang sống trong một căn hộ sang trọng có thiết kế như khách sạn 5 sao, trị giá khoảng 20 tỷ đồng, tại giữa trung tâm TP.HCM

    Trấn Thành được xem là một "đại gia thầm lặng" trong giới showbiz, thuộc top những nghệ sĩ hạng A có giá trị hợp đồng quảng cáo và show diễn cao. Đặc biệt, sau nhiều bộ phim chiếu rạp thành công, mọi người không khỏi ngỡ ngàng khi biết Trấn Thành sở hữu khối tài sản khổng lồ, với con số khiến ai nghe cũng phải ngưỡng mộ.

    Đầu năm 2024, Trấn Thành là đạo diễn Việt Nam đầu tiên đạt tổng doanh thu gần 1.400 tỷ đồng với ba tác phẩm gồm "Bố Già" (427 tỷ đồng), "Nhà Bà Nữ" (475 tỷ đồng), và "Mai" (480 tỷ đồng). Theo Tiền Phong, thời điểm đó, sau khi chia lợi nhuận với các rạp, đồng thời trừ đi các chi phí như phí phát hành và kinh phí sản xuất phim, Trấn Thành đã thu về khoảng hơn 450 tỷ đồng từ ba bộ phim này.

    Nhiều năm qua, Trấn Thành được các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương tín nhiệm, làm MC cho nhiều chương trình có tiếng và rating cao.

    Với mức thu nhập hiện tại, hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang sống trong một căn hộ sang trọng có thiết kế như khách sạn 5 sao, trị giá khoảng 20 tỷ đồng, tại giữa trung tâm TP.HCM. Căn hộ này có tầm nhìn đắt giá, có thể nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

    Căn hộ 20 tỷ có view cực "xịn xò"

    Căn hộ 20 tỷ có view cực "xịn xò"

    Bài trí trong nhà đơn giản nhưng tinh tế.

    Bài trí trong nhà đơn giản nhưng tinh tế.

    Trấn Thành còn chi thêm 5 tỷ để hoàn thiện nội thất theo sở thích cá nhân. Mọi thiết kế và tông màu trong nhà đều được anh lựa chọn và bố trí một cách cẩn thận. Căn hộ được trang bị hệ thống đèn led âm tường sang trọng, có thể điều chỉnh ánh sáng tùy theo nhu cầu.

    Trong một lần livestream giới thiệu về căn hộ, Trấn Thành hào hứng chia sẻ rằng góc yêu thích nhất của anh là phòng tắm. "Nhìn phòng tắm mà đồ không đẹp, nhìn mãi rồi cũng chán. Nếu có điều kiện, ai thích nội thất lạ lạ thì nên tìm những thứ độc đáo để không bị nhàm chán", Trấn Thành cho biết. Nội thất phòng tắm trong căn hộ của anh được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý.

     Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Căn hộ 20 tỷ như khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won có gì? - 3

     

     Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Căn hộ 20 tỷ như khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won có gì? - 4

     

    Trấn Thành tự tay lựa chọn nội thất để phù hợp với gu thẩm mỹ của hai vợ chồng.

    Trấn Thành tự tay lựa chọn nội thất để phù hợp với gu thẩm mỹ của hai vợ chồng.

    Ngoài ra, căn hộ còn có một phòng tập riêng để hai vợ chồng có thể luyện tập thể thao tại nhà, cùng không gian trưng bày quần áo, giày dép hàng hiệu.

    Trấn Thành cũng dành riêng một khu vực để trưng bày bộ sưu tập nước hoa đắt tiền của mình, với hơn 600 lọ có giá trị ước tính hàng tỷ đồng. Trong các chuyến lưu diễn nước ngoài, anh thường xuyên mua thêm các mẫu nước hoa để làm phong phú thêm bộ sưu tập. Ông xã của Hari Won rất tỉ mỉ sắp xếp nước hoa trên các kệ và thường xuyên lau chùi, vệ sinh kỹ lưỡng để bảo quản tốt nhất.

     Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Căn hộ 20 tỷ như khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won có gì? - 6

     

     Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Căn hộ 20 tỷ như khách sạn 5 sao của Trấn Thành - Hari Won có gì? - 7

     

    Trấn Thành bên cạnh bộ sưu tập nước hoa, trang phục của mình.

    Trấn Thành bên cạnh bộ sưu tập nước hoa, trang phục của mình. 

    Trước khi chuyển đến ở tại căn hộ trung tâm thành phố, gia đình Trấn Thành và Hari Won từng sở hữu căn biệt thự cao cấp tại Quận 7, TP.HCM. Vào tháng 5/2019, cặp đôi đình đám cũng từng chi 7,5 tỷ đồng để mua một căn hộ cao cấp rộng 100m2, hướng nhìn ra Hồ Tây ở Hà Nội để phục vụ cho những chuyến công tác dài ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-ngoi-trieu-o-cua-sao-viet-can-ho-20-ty-nhu-khach-san-5-sao-cua-tran-thanh-hari-won-co-gi-a468869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan