+Aa-
Zalo

“Cô giáo Thảo” – Đất dụng võ cho chàng trai đa tài điển trai Tuấn Kuppj

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Cô giáo Thảo” là một trong nhưng bộ sitcom không thể bỏ qua của khán giả trẻ cuối năm 2016 này.

(ĐSPL) - “Cô giáo Thảo” là một trong nhưng bộ sitcom không thể bỏ qua của khán giả trẻ cuối năm 2016 này.  Và một nhân tố góp công không nhỏ tạo nên thành công của phim là chàng trai đa-zi- năng Tuấn Kuppj.

Ca khúc “Người yêu của tôi là cô giáo” - Tuấn Kuppj sáng tác và thể hiện.

Được đầu tư sản xuất bởi METUB Production, “Cô giáo Thảo” đang bắt đầu gây được tiếng vang với những tập phim đầu tiên gửi đến khán giả. Bộ phim không những tạo được hiệu ứng và phản hồi mạnh mẽ bởi nhạc phim”chất” , nội dung hướng đến giới trẻ, mà còn bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ đẹp, đặc biệt là “trai đẹp” Tuấn Kuppj.

Tập 2 “Cô giáo Thảo” vừa ra mắt đang thu hút sự chú ý  từ cộng đồng mạng Tuấn Kuppj là cái tên không còn lạ lẫm với giới trẻ hiện nay. Ngoài nổi bật với vẻ điển trai như ‘soái ca’, anh còn tạo dấu ấn trong nhiều nhiều dự án phim học đường ‘nổi như cồn’ trước khi đến với “Cô giáo Thảo”. Ở dự án phim lần này, Tuấn Kuppj đảm nhận nhiều vai trò quan trọng như đạo diễn kiêm diễn viên, và cũng là người sáng tác những ca khúc  nhạc phim sitcom này.

Hình ảnh của Tuấn Kuppj trong tập 2 “Cô giáo Thảo”:




Có thể thấy, “Cô giáo Thảo” hứa hẹn là ‘đất dụng võ’ tuyệt vời cho chàng diễn viên trẻ  tài năng Tuấn Kuppj. Hãy đừng bỏ lỡ những tình tiết thú vị và kịch tính do anh chàng cùng ekip mang đến trên kênh YouTube meWOW https://www.youtube.com/mewow các bạn nhé!

PV

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]nvxjFNpBv3[/mecloud]

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-thao-dat-dung-vo-cho-chang-trai-da-tai-dien-trai-tuan-kuppj-a147770.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan