+Aa-
    Zalo

    Clip: Nhóm F-Band giả gái khiến khán giả "bấn loạn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm F-band đã có phần thi vô cùng thú vị và đặc sắc trên sân khấu Nhân tố bí ẩn tối qua với màn giả gái của một thành viên trong nhóm.

    (ĐSPL) - Nhóm F-band đã có phần thi vô cùng thú vị và đặc sắc trên sân khấu Nhân tố bí ẩn tối qua với màn giả gái của một thành viên trong nhóm.

    Sau thời gian chờ đợi với nhiều sự hứa hẹn bùng nổ, liveshow đầu tiên của vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại và hoàn toàn không phụ sự kì vọng của khán giả. Với sự nỗ lực hết mình của các thí sinh, 8 tiết mục đều mang tới ấn tượng theo những cách rất riêng. 

    Nhóm F Band, nét dí dỏm, hài hước nhưng rất duyên trong tiết mục Mash up: Bốn chữ lắm, Mình yêu nhau đi như nhấn chìm khán đài trong tiếng vỗ tay không ngớt.

    Khán giả đã phải đứng lên để hò reo, cổ vũ theo tiết mục như chứng minh sức hút khó cưỡng từ F Band.

    Một tiết mục hấp dẫn tạo được ấn tượng với khán giả nữa là sự thể hiện đầy sôi động và quyến rũ của Giang Hồng Ngọc cùng sự phối hợp 2 ca khúc Vút bay và Thức tỉnh.

    Tiết mục kết này thực sự một lần nữa “châm lửa” sân khấu với sự cuồng nhiệt cùng các động tác vũ đạo ấn tượng.

    Ngoài ra, các tiết mục khác trong chương trình cũng đã làm khán giả hài lòng khi đưa khán giả vào một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn bởi giọng hát đặc sắc, các cá tính âm nhạc độc đáo và sự đầu tư dàn dựng hoành tráng cùng sự chuẩn bị nét riêng cho từng tiết mục đều hết sức tuyệt vời. 

    Nhóm F-Boiz đã đốt cháy sân khấu với giai điệu Hiphop, dance bằng ca khúc tự sáng tác trong thời gian gần đây, Tự tin lên.

    Sau sự cuồng nhiệt của FB Boiz là nét tha thiết, ngọt ngào mà sâu lắng của Minh Ngọc trong ca khúc Bối rối của nhạc sĩ Phương Uyên.

    Như một điệu nhạc mới lạ cho đêm thi, nhóm Ayor biến hóa ca khúc nổi tiếng Cry on my shoulder bằng một phiên bản bán cổ điển nhưng đầy hấp dẫn. Sự hòa quyện, ăn ý trong bè phối cùng nét sang trọng, lịch lãm đã làm khán giả như được lắng lòng mình lại. 

    Nhóm O Plus một lần nữa khẳng định phong độ của mình cùng bản Mash up: Anh kể em nghe và Firework. Sự nhịp nhàng, uyển chuyển chùng kĩ thuật điêu luyện đã khiến O Plus chinh phục khán giả một cách dễ dàng. 

    Thể hiện lại ca khúc đình đám của nhạc sỹ Đức Trí – Khi giấc mơ về, Sevinch Hạnh Phúc đã hát rất ngọt ngào, truyền cảm. Mr. Đàm nhận xét, giọng ca lai Việt vẫn chưa hát rõ lời ở một số phân đoạn. Tuy nhiên, Hương Hồ vẫn bênh vực và cho rằng đây là phần trình diễn có hồn nhất trong số các thí sinh đêm nay.

    Từng tỏ ra tự ti vì bị người khác chê cười ngoại hình, nhưng trong đêm diễn vừa qua, Khương Hoàn Mỹ đã giành được tình cảm của khán giả khi hát Unfaithful say đắm. Bên cạnh đó, thí sinh này cũng đã có màn đu dây khá mạo hiểm ở cuối tiết mục.

    Kết thúc chặng đua khắc nghiệt, nhóm Ayor của đội Dương Khắc Linh và Minh Ngọc trong đội Hồ Ngọc Hà nhận được số phiếu bình chọn ít nhất từ khán giả đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nhom-f-band-gia-gai-khien-khan-gia-ban-loan-a43197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan