+Aa-
    Zalo

    Clip: Con trai ca sĩ Hồng Ngọc học tiếng Việt cực đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân clip con trai nữ ca sĩ Hồng Ngọc học tiếng Việt cực ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân clip con trai nữ ca sĩ Hồng Ngọc học tiếng Việt cực ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    [mecloud]zvKF7Bdc6k[/mecloud]

    Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân một kỷ niệm đáng nhớ: "10 năm trước trong một đêm khá lạnh tại Sanfran Sisco "cậu em trai" của tôi chạy qua gõ cửa phòng và báo rằng: "Anh ơi em có em bé rồi". Cả 4 người chúng tôi mừng và nằm nói chuyện rất lâu... vì "cậu em" tôi thuộc trường hợp rất khó có babi".

    Tổ ấm của nữ ca sĩ Hồng Ngọc.

    "Cậu em" mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc tới đó là nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Mr.Đàm cũng chia sẻ thêm: "Điều duy nhất tôi dặn em là phải nói tiếng Việt với con mỗi ngày... Không những thế em còn cho con đọc và viết tiếng Việt nữa.

    Xem clip em gửi để báo cáo với bác Hưng mà mình cảm động và thấy thương thật là thương cháu và hãnh diện về em...

    Chấn Hưng là tên của con được bố mẹ chọn là lấy từ tên của Bác".

    Hồng Ngọc bên hai con.

    Sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc sang Mỹ định cư và tìm được "vùng trời bình yên" thực sự bên chàng Việt kiều Thomas Nguyễn. Anh sinh năm 1978, cùng tuổi với Hồng Ngọc. Không chỉ là người chồng tâm lý, anh còn đảm nhận vai trò quản lý để giúp đỡ vợ phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Tổ ấm của "Mắt nai" hiện nay tràn ngập tiếng cười với hai con: một trai, một gái.

    Trước đây, Hồng Ngọc "quậy" như đàn ông bởi tính cách cô rất mạnh mẽ. Đàm Vĩnh Hưng, người anh thân thiết của nữ ca sĩ còn coi cô như "thằng em trai". Thế nhưng, từ khi làm vợ, làm mẹ, cô nữ tính, dịu dàng hơn.

    NGUYÊN VŨ

    Xem thêm clip:

    [mecloud]fMXbxuSJH2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-trai-ca-si-hong-ngoc-hoc-tieng-viet-cuc-dang-yeu-a98423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.