+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia qua đời nghi bị đầu độc tại Thái Lan là ai?

    (ĐS&PL) - Thông tin chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú (thường được gọi là Phú Gia Gia) qua đời trong vụ việc ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) khiến nhiều người bàng hoàng.

    Báo Thanh Niên đưa tin khuya 16/7 (giờ địa phương), thông tin về 6 người tử vong ở một khách sạn tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông toàn thế giới.

    Theo Bangkok Post, 6 nạn nhân có hai người Mỹ gốc Việt và 4 công dân Việt Nam. Danh tính 6 nạn nhân cũng được công khai, trong đó gây chú ý là Trần Đình Phú (37 tuổi, quê Đà Nẵng). Được biết, anh là chuyên viên trang điểm có tiếng trong làng giải trí Việt Nam, thường được gọi là Phú Gia Gia.

    Chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú (thường được gọi là Phú Gia Gia). Ảnh: FBNV/ Thanh Niên

    Chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú (thường được gọi là Phú Gia Gia). Ảnh: FBNV/ Thanh Niên

    Thông qua trang cá nhân và Fanpage, Phú Gia Gia chia sẻ từng làm việc với nhiều ngôi sao Việt đình đám như NSƯT Linh Nga, nữ ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Ngọc Trinh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, MC Thanh Thanh Huyền, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Top 5 Miss World Vietnam 2023 Trần Thị Thoa Thương, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand VietNam 2022 Trần Nguyên Minh Thư...

    Ở bài viết gần đây nhất, chuyên viên trang điểm này cập nhật đoạn video đang trang điểm cho NSƯT Linh Nga và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

    Phú Gia Gia cũng phụ trách trang điểm cho nhiều chương trình thời trang, sự kiện trong nước. Bên cạnh đó, anh đảm nhận vai trò giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm về nghề trang điểm.

    Mẹ của chuyên viên trang điểm Phú Gia Gia xác nhận con trai bà là một trong 6 nạn nhân tử vong trong vụ việc xảy ra ở Thái Lan, theo báo Thanh Niên.

    Báo Dân Việt cho biết, thông tin Trần Đình Phú (thường được gọi là Phú Gia Gia) qua đời trong vụ việc rúng động ở thủ đô Bangkok khiến nhiều người bàng hoàng.

    Trên mạng xã hội, nhiều người làm trong giới showbiz Việt bày tỏ xót xa trước sự ra đi đột ngột của Phú Gia Gia. Những ai từng tiếp xúc đều cho rằng chuyên viên trang điểm gốc Đà Nẵng tính tình tốt bụng, thân thiện và hòa đồng. Do đó, Phú Gia Gia được nhiều người quý mến.

    Nhiều cư dân mạng cũng không khỏi thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của Phú Gia Gia: "Thương tiếc cho một tài năng của ngành trang điểm"; "Không tin anh đã ra đi... Người thầy em luôn ngưỡng mộ, luôn động viên an ủi em"...

    Bạn bè của Phú Gia Gia cũng không giấu được nỗi đau và mong anh an nghỉ. Hiện tại, vụ việc đang được điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-trang-iem-phu-gia-gia-qua-oi-nghi-bi-au-oc-tai-thai-lan-la-ai-a446248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan