+Aa-
    Zalo

    Chung kết Sao Mai 2015 nhạc thính phòng: Nghẹt thở đến phút cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lê Thị Dung, Nguyễn Tiến Hưng, Trần Thị Bích Ngọc, Nguyễn Bảo Yến là 4 cái tên được xướng lên đi tiếp vào đêm chung kết xếp hạng toàn quốc.

    (ĐSPL) - Lê Thị Dung, Nguyễn Tiến Hưng, Trần Thị Bích Ngọc, Nguyễn Bảo Yến là 4 cái tên được xướng lên đi tiếp vào đêm chung kết xếp hạng toàn quốc.

    Tối qua (26/7),  đêm chung kết Sao Mai 2015 đầu tiên với dòng nhạc thính phòng đã diễn ra tại Thanh Hóa và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1. Sau 1 tuần tập luyện căng thẳng và chăm chỉ, 10 thí sinh đến từ các miền khác nhau trên Tổ quốc, và cả những thí sinh trở về từ Châu Âu đã bước vào trận ganh đua quyết liệt trong đêm chung kết ngày hôm qua.  

    Lê Thị Dung, Nguyễn Tiến Hưng, Trần Thị Bích Ngọc, Nguyễn Bảo Yến là 4 cái tên được xướng lên đi tiếp vào đêm chung kết xếp hạng toàn quốc.

    Có thể nói, Sao Mai 2015 là một trong những năm chứng kiến sự đồng đều về chất lượng của dàn thí sinh. Bởi vậy, cuộc cạnh tranh 4 vị trí để vào đêm Chung kết xếp hạng Toàn quốc đã trở nên căng thẳng nghẹt thở đến phút cuối. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, cả 10 thí sinh đều có màn trình diễn ấn tượng, thuyết phục và thăng hoa trên sân khấu khiến giám khảo phải đau đầu lựa chọn.

    Kết thúc đêm chung kết dòng nhạc thính phòng, 4 gương mặt ấn tượng nhất lọt vào đêm chung kết xếp hạng là Nguyễn Tiến Hưng, Lê Thị Dung, Trần Thị Bích Ngọc và Nguyễn Bảo Yến.

    Theo đó, thể hiện trường ca “Sông Lô” của nhạc sĩ Văn Cao đầy tình cảm, thí sinh Nguyễn Tiến Hưng đến từ Hải Dương là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất. Anh là một trong những gương mặt được đánh giá cao trong dòng nhạc thính phòng năm nay và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.


    “Khúc hát đêm nay” (Trích đoạn trong vở nhạc kịch Con Dơi) được thí sinh Nguyễn Bảo Yến trình diễn đã thuyết phục giám khảo ngay từ những câu đầu tiên với lối xử lý tinh tế ở từng câu chữ, tư duy xử lý mới mẻ, văn minh.


    Mặc dù lựa chọn một ca khúc khó “Tiếng chim hoạ mi hót trên đỉnh Phan Xi Păng” nhưng Nguyễn Thị Bích Ngọc vẫn chinh phục khán giả và được được đánh giá cao với với giọng hát tình cảm, biết buông bỏ và khéo léo giấu đi kĩ thuật ở nhiều đoạn.


    Trong khi đó, Lê Thị Dung cũng gây ấn tượng với tiết mục “Dòng Danube xanh” và có sự bứt phá xuất sắc nhất trong đêm diễn chung kết dòng nhạc thính phòng này. Cách xử lý thông minh và khôn khéo của Lê Thị Dung trong từng đoạn bài hát đã tạo nên màu sắc, sự hấp dẫn, lôi cuốn cho khán giả.


    Đêm Chung kết thứ 2 dòng nhạc Dân Gian diễn ra tại Thanh Hoá vào đêm 1/8 sắp tới hứa hẹn là một đêm đầy cảm xúc và thăng hoa không chỉ với các thí sinh mà còn cả khán giả trong trường quay và màn ảnh nhỏ.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]cBI3Ymtxdw[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-sao-mai-2015-nhac-thinh-phong-nghet-tho-den-phut-cuoi-a103661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.