+Aa-
    Zalo

    Chung kết EURO 2024 : Harry Kane sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để vô địch

    (ĐS&PL) - Harry Kane có rất nhiều danh hiệu cá nhân, nhưng muốn đổi tất cả để lấy danh hiệu tập thể đầu tiên trong sự nghiệp.

    Theo báo Tuổi Trẻ, tuyển Anh sẽ gặp Tây Ban Nha tại trận chung kết Euro 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp “Tam sư” vào đến trận đấu cuối cùng tại sân chơi này. Và tiền đạo đội trưởng Harry Kane là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp tuyển Anh lên ngôi vô địch.

    Harry Kane ăn mừng sau khi Anh thắng Hà Lan 2-1 ở bán kết Euro 2024. Ảnh: Reuters

    Harry Kane ăn mừng sau khi Anh thắng Hà Lan 2-1 ở bán kết Euro 2024. Ảnh: Reuters

    Trong buổi họp trước trận chung kết Euro 2024, Harry Kane thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng. “Tôi chấp nhận đánh đổi danh hiệu Vua phá lưới Euro lấy chức vô địch Euro không? Có! Tôi sẽ đánh đổi mọi thứ mình đã làm trong sự nghiệp cho đêm nay và giành chiến thắng.

    Không có uẩn khúc gì khi tôi chưa giành được danh hiệu cùng tuyển Anh. Mỗi năm trôi qua, tôi càng có thêm động lực. Tôi đang có cơ hội giành một trong những danh hiệu lớn nhất đời cầu thủ.

    Đây cũng là dấu mốc lịch sử của nước Anh. Tôi vô cùng tự hào là người Anh và sẽ biến đêm nay trở nên thật đặc biệt” - Harry Kane chia sẻ.

    Tạp chí Tri thức đưa tin, trước trận chung kết, người ta nói nhiều về lời nguyền "Harry Kane". Ba giải đấu lớn gần nhất, Kane thi đấu nổi bật, nhưng tuyển Anh thất bại, đáng tiếc nhất là thua loạt luân lưu trước Italy ở chung kết EURO 2020.

    Mùa giải vừa qua, thất bại của Kane với Bayern Munich là bằng chứng xác thực. Bayern trắng tay ở mùa 2023/24. "Harry Kane đến Bayern để gặt hái thành công. Thay vào đó, anh cùng Bayern trải qua mùa giải không danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2012", BR Football viết.

    Với tuyển Anh, rào cản cuối cùng trước tham vọng xưng vương EURO 2024 là Tây Ban Nha, đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải đấu. "La Roja" là thách thức thật sự với "Tam sư". Đội bóng này toàn thắng trong 6 trận liên tiếp đã qua tại EURO 2024 mà không lần nào bước lên loạt luân lưu, kỷ lục tại một vòng chung kết.

    Trong khi đó, thầy trò HLV Gareth Southgate trình diễn lối chơi kém thuyết phục nên bị đánh giá thấp hơn.

    Trận chung kết EURO 2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 15/7 (giờ Hà Nội).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chung-ket-euro-2024-harry-kane-san-sang-anh-oi-moi-thu-e-vo-ich-a445178.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MU tìm bến đỗ mới cho Mason Greenwood

    MU tìm bến đỗ mới cho Mason Greenwood

    Mới đây, trong một cuộc họp được mô tả là "mang tính xây dựng" với các giám đốc điều hành đội bóng, giới thượng tầng đã thống nhất tìm bến đỗ mới cho Greenwood .