+Aa-
    Zalo

    MU tìm bến đỗ mới cho Mason Greenwood

    (ĐS&PL) - Mới đây, trong một cuộc họp được mô tả là "mang tính xây dựng" với các giám đốc điều hành đội bóng, giới thượng tầng đã thống nhất tìm bến đỗ mới cho Greenwood .

    Truyền thông Anh đưa tin, Greenwood đang tiến gần với việc sang Pháp chơi bóng. Marseille đang đàm phán tích cực với MU và có thể chốt thỏa thuận trong tuần này. Đáng chú ý, cầu thủ người Anh cũng hứng thú gia nhập đội bóng Ligue 1.

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Mức giá dành cho thương vụ khoảng 30 triệu euro, kèm với điều khoản MU được nhận về số tiền lớn nếu Marseille bán Greenwood. MU có thể thu về 40-50% số tiền chuyển nhượng Greenwood trong tương lai".

    Greenwood nhiều khả năng sẽ gia nhập Marseille. ẢNH: GETTY

    Greenwood nhiều khả năng sẽ gia nhập Marseille. ẢNH: GETTY

    Con số này đủ để biến Greenwood trở thành cầu thủ tự đào tạo được bán với mức giá cao nhất lịch sử "Quỷ đỏ". Kỷ lục hiện tại thuộc về Danny Welbeck, khi anh gia nhập Arsenal với giá khoảng 20 triệu euro.

    Mason Greenwood bị MU đình chỉ thi đấu vào tháng 1/2022 sau khi anh bị cảnh sát bắt với cáo buộc tấn công và cưỡng hiếp bạn gái. Vào tháng 2/2023, cơ quan công tố Crown (Anh) đã bãi bỏ hoàn toàn cáo buộc liên quan đến Greenwood. MU đã có kế hoạch đưa Greenwood trở lại đội hình một vào đầu mùa giải trước, nhưng cuối cùng đã hủy bỏ kế hoạch đó vì lo ngại phản ứng dữ dội của công chúng, do sự nhạy cảm của tình hình.

    Mason Greenwood trưởng thành từ học viện trẻ của MU, anh ghi 35 bàn thắng trong 129 trận cho đội một “quỷ đỏ” cho đến khi bị bắt và bị MU đình chỉ thi đấu vì những cáo buộc mà anh luôn phủ nhận.

    Manchester United đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna, sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Hà Lan này. Zirkzee sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia tại EURO 2024, nơi anh sẽ cùng đội tuyển Hà Lan đối đầu với Anh ở bán kết.

    Bên cạnh đó, Ruud van Nistelrooy và Rene Hake đã có mặt tại sân tập của MU trước khi chính thức gia nhập ban huấn luyện của HLV Erik ten Hag. Van Nistelrooy, cựu tiền đạo huyền thoại của MU, sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ các chân sút, trong khi Hake sẽ làm việc trực tiếp với đội ngũ huấn luyện hiện tại. Sự xuất hiện của hai nhân vật này đặt ra câu hỏi về tương lai của hai trợ lý HLV Steve McClaren và Mitchell van der Gaag.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mu-tim-ben-o-moi-cho-mason-greenwood-a443536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan