+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh trang phục thêu bằng vàng thật của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

    (ĐS&PL) - Các chi tiết phức tạp, tinh xảo khiến nghệ nhân mất tới sáu tuần để thêu, một tuần để may và hoàn thiện bộ trang phục cho Anant Ambani.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, sau chuỗi sự kiện tại Jamnagar (Ấn Độ) và chuyến du ngoạn sang trọng ở châu Âu, gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani đã tổ chức bữa tiệc xa hoa tại Mumbai (Ấn Độ) vào cuối tuần, mừng con trai sắp lập gia đình.

    Cụ thể, sự kiện diễn ra ở Trung tâm văn hóa Nita Mukesh Ambani, chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng kéo dài ba, từ ngày 12/7 - 14/7. Bên cạnh sự xuất hiện của khách mời nổi tiếng, trang phục của chú rể Anant Ambani và cô dâu Radhika Merchant cũng nhận được sự quan tâm.

    Áo vest bandhgala của chú rể được thêu bằng chỉ vàng thật và sợi zari (dây kim loại đã cán mỏng với tơ tằm hoặc sợi bông).

    Áo vest bandhgala của chú rể được thêu bằng chỉ vàng thật và sợi zari (dây kim loại đã cán mỏng với tơ tằm hoặc sợi bông).

    Được biết, những bộ trang phục truyền thống của cô dâu và chú rể do các nhà thiết kế người Ấn Độ Abu Jani cùng Sandeep Khosla tạo ra. Chú rể diện vest bandhgala màu xanh hoàng gia có tên gọi “The Midnight Garden”, kết hợp với họa tiết zari vàng, nút thắt kiểu Pháp.

    "Chúng tôi thêu nó bằng chỉ vàng thật và sợi zari (dây kim loại đã cán mỏng với tơ tằm hoặc sợi bông)”, hai nhà thiết kế chia sẻ. Các chi tiết phức tạp, tinh xảo khiến nghệ nhân mất sáu tuần để thêu, một tuần để may và hoàn thiện.

    Ngoài thêu chỉ vàng, chiếc áo khoác được may đo cổ áo tàu xẻ và nút cài phía trước. Các nhà thiết kế cho hay: "Trang phục là kiệt tác của sự xa hoa vương giả. Chiếc bandhgala là thành quả của tình yêu, được thiết kế tinh xảo”.

    Cũng theo các nhà thiết kế, Anant là người sành sỏi về thời trang cao cấp và thêu tay, hứng thú với trang phục xa hoa, phức tạp. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ giá trị lên tới gần 23,9 triệu USD.

    Cô dâu Radhika Merchant cũng diện trang truyền thống được thiết kế riêng. Chiếc lehenga bằng vải lụa lấy cảm hứng từ đèn chùm, tông màu pastel, có pha lê Swarovski thêu tay. Radhika kết hợp chiếc lehenga với áo cánh lệch vai đính pha lê và khăn choàng màu xanh hồ trăn quấn quanh cánh tay.

    Chú rể Anant Ambani và cô dâu Radhika Merchant.

    Chú rể Anant Ambani và cô dâu Radhika Merchant.

    Trước đó, thiệp mời đám cưới của Anant và Radhika cũng thu hút sự chú ý lớn. Được biết, thiệp mời được chế tác trong một loại tủ màu đỏ, bao gồm tạo hình kiến trúc mandir (đền thờ), bên trong có đặt các tượng làm bằng vàng của Thần Ganesha và Radha Krishna.

    Bộ thiệp còn có hộp bạc đựng giấy mời với nhiều chi tiết dát vàng, cùng với bánh kẹo và trái cây sấy khô. Ngoài ra, gia đình Ambani còn viết một bức thư tay cho tất cả các vị khách, theo thông tin trên tạp chí Tri Thức.

    Mẫu thiệp cưới nói trên đã được gửi cho dàn khách VVIP và VIP, trong khi những vị khách còn lại nhận được loại thiệp khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-trang-phuc-theu-bang-vang-that-cua-con-trai-ty-phu-giau-nhat-chau-a-a443789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan